Skip to content
ใหม่ รัชดา ด่าแรง ตอแหล หรือว่าจะหมายถึง นางเอกคนดังคนนี้หรือเปล่านะ ?

ใหม่ รัชดา ด่าแรง ตอแหล หรือว่าจะหมายถึง นางเอกคนดังคนนี้หรือเปล่านะ ?

ใหม่ รัชดา ด่าแรง “ไปบอกคนอื่นว่าโดนผลักหัว ตอแหล… ตามนี้นะคะ จบ” หรือจะหมายถึง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ก่อนหน้านี้ประกาศตัดขาดกันหรือเปล่า ?

เรื่องนี้ต้องย้อนกลับไปเมื่อสองวันก่อน (23 ส.ค.) เมื่อแฮร์สไตลิสต์มืออันดับต้น ๆ ของวงการอย่าง ใหม่ รัชดา ซึ่งในอีกทางหนึ่ง ก็ต้องถือว่าเป็นช่างผมคู่ใจของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ได้ลบรูปภาพคู่กับว่าที่เจ้าสาวรอบสองออกจากอินสตาแกรมจนหมดเกลี้ยง

และทาง ใหม่ ได้ออกมาตอบคอมเมนต์อย่างชัดเจน เมื่อมีคนเข้ามาถามถึงความสัมพันธ์ที่มีปัญหาของเขากับ เจนี่ ว่า “ไม่มีวันละค่ะ มันสายไปละค่ะ #คนเคยรัก”

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ สร้างความงงงวยให้แฟนคลับของสาวเจนี่เป็นอย่างมาก เนื่องจากที่ผ่านมาทั้งคู่มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก เรียกว่า เจนี่ ออกอีเวนต์งานไหน ใหม่ ก็จะดูแลเป็นอย่างดีในทุก ๆ งาน

คนเคยรักกัน : เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับ ใหม่ รัชดา ช่างผมที่สนิทกันเหมือนพี่น้อง

และล่าสุด (24 ส.ค.) ก็ดูเหมือนว่ามีอะไรบางอย่าง ที่ทำให้แฮร์สไตลิสต์สุดแซ่บปรี๊ดแตกขึ้นอีกครั้ง แถมครั้งนี้ใช้คำแรง ๆ ว่า

“ไปบอกคนอื่นว่าโดนผลักหัว ใครผลักหัวมึงไม่ทราบ ตอแหล… ตามนี้นะคะ จบ”

งานนี้ นักเผือกต่างคาดว่า มีความเป็นไปได้ที่เรื่องนี้จะมีความเกี่ยวโยงกับการที่ ใหม่ ออกมาตัดขาดกับ เจนี่

ซึ่งจะเป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่า ? เบื้องต้นนี้ยังไม่อาจสรุปได้ แต่ที่แน่ ๆ ความบาดหมางของนางเอกสาวกับคนสนิทรอบข้าง มีโผล่ออกมาให้เห็นกันถี่ ๆ เลยทีเดียว… เป็นนางเอกที่ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ

ติ่งใครกันนะ ? : ใหม่ รัชดา โพสต์ไอจีสตอรี่ บอก “ติ่ง… ทั้งหลาย ถ้าแน่จริงให้เข้ามาที่นี่ อย่าไปเก่งที่อื่น”

Source: IG @mairatchada1