Skip to content
วี วิโอเลต โดนคนล้อเรื่องหน้าอกเล็ก ลั่น หยุดหัวเราะเยาะร่างกายเธอได้แล้ว

วี วิโอเลต โดนคนล้อเรื่องหน้าอกเล็ก ลั่น หยุดหัวเราะเยาะร่างกายเธอได้แล้ว

วี วิโอเลต ระบายความรู้สึก หลังถูกล้อเลียนเรื่องหน้าอกเล็ก แม้จะจริง แต่อย่าเอามาเป็นเรื่องตลกเหยียดคนอื่น ผู้หญิงจะสวยก็สวยในแบบของตัวเอง !

เราเชื่อเหลือเกินว่า ธรรมชาติได้สร้างร่างกายของมนุษย์แต่ละคน เป็นไปตามที่มันควรจะเป็น สูงต่ำดำขาว ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องปกติ

แต่ก็มักจะมีมนุษย์บางประเภท มักนิยมชมชอบการล้อเลียนเรื่องรูปร่าง พยายามที่จะสรรหาคำต่าง ๆ นานามาตำหนิติติงกันจนชนิดที่เรียกว่า ไม่สนใจความรู้สึกของคนที่ถูกล้อ

อย่างล่าสุด (30 ส.ค.) วี วิโอเลต ก็เป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคน ที่โดนผลกระทบจากเรื่องนี้ โดยเธอได้ออกมาระบายความรู้สึกยาวเหยียด ถึงเรื่องที่มีคนล้อเลียนรูปร่างของเธอ โดยเฉพาะขนาดของหน้าอก

โดย วิโอเลต ได้เขียนเอาไว้เป็นภาษาอังกฤษ แปลความได้ดังนี้

“วันก่อน ฉันเห็นโพสต์เกี่ยวกับตัวฉัน และฉันได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ แล้วรู้ไหมว่าคนพูดถึงฉันว่าอย่างไร ? คนพวกนั้นล้อเลียนเรื่องรูปร่างฉันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะเรื่องขนาดของหน้าอก แน่นอนว่าสิ่งที่พวกนั้นพูดเป็นความจริง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้พวกเขามีสิทธิ์ที่จะมาเหยียดรูปร่างของคนอื่น

“อย่างแรกเลย รูปร่างฉันไม่ได้สมบูรณ์แบบ ฉันมีแผลเป็นจากการผ่าตัดขนาดใหญ่ที่บริเวณหลัง (เรื่องนี้เอาไว้จะมาเล่าคราวหน้า) แต่ฉันชอบร่างกายของฉันที่เป็นแบบนี้ มันสมบูรณ์แบบสำหรับฉันแล้ว

“ขนาดหน้าอกมันไม่ได้บ่งบอกถึงอะไรทั้งนั้น มันไม่ได้หมายความว่า หน้าอกใหญ่กว่า จะทำให้ฉลาดกว่าหรือสวยกว่า ฉันเปลี่ยนแปลงรูปร่างตัวเองไม่ได้ แต่สิ่งที่ฉันเปลี่ยนแปลงได้ก็คือความคิด

“ดังนั้น ฉันจึงรับได้ในทุก ๆ จุดด้อยของตัวเอง และจริง ๆ แล้วฉันชอบจุดด้อยที่ฉันมีเสียด้วย ร่างกายของฉัน มันเป็นปัญหาของฉัน

“นี่มันปี 2018 แล้วนะ ! เลิกเหยียดรูปร่างคนอื่นได้แล้ว การเล่นมุกตลกล้อเลียนรูปร่างคนอื่น มันไม่ได้ทำให้คุณดูเท่มากขึ้นเลยนะ

“และฝากถึงผูหญิงทุกคน ขอให้ภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง แต่ละคนมีความสวยในแบบของตัวเอง

“และใครก็ตามที่เลือกที่จะพึ่งการทำศัลยกรรม ฉันก็เคารพในการตัดสินใจ เพราะนั่นเป็นร่างกายของคุณ และคุณควรรู้ไว้ว่า 😉 รักตัวเองให้มาก อย่าให้ความคิดแง่ลบของคนอื่นเข้ามาในหัวของคุณ ร่างกายของคุณ คุณต้องตัดสินใจเอง ❤️”

ทั้งนี้ ในมุมมองของเรา ค่านิยมเรื่องขนาดหน้าอกของผู้หญิงก็เป็นเรื่องหนึ่ง แต่มารยาทในการเอาจุดด้อยของคนอื่น มาล้อเลียนในที่สาธารณะอย่างในโลกโซเชียล ถือเป็นเรื่องไม่น่าให้อภัยอย่างยิ่ง

Source: IG @violettewautier