Skip to content
Beauty Boy ผู้ชายขายสวย เรื่องย่อ (2018) | ละครช่อง 3 SD (ช่อง 28)

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย เรื่องย่อ (2018) | ซีรีส์ช่อง 3 SD (ช่อง 28)

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักระหว่างรบของ 2 ร้านเสริมสวย ที่เต็มไปด้วยการชิงไหวชิงพริบ เพื่อเป็นสุดยอดร้านเสริมสวยเบอร์ 1

  • กำกับการแสดง : ราชิต กุศลคูณสิริ
  • ผู้ผลิต : บริษัท อินไซท์ เทคโนโลยี จำกัด
  • ผู้จัด : เฉิน ไห่ตง และ หลิว ฉิน
  • ออกอากาศ : วันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 SD (ช่อง 28) เริ่มตอนแรก วันที่ 2 ก.ย. 2561

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย เรื่องย่อ

ร้าน The Beauty Bar คือร้านเสริมสวยที่มาแรง เป็นสถานที่ให้บริการด้านความงามครบวงจร ไม่ว่าจะตัดผม ทำเล็บ อโรม่า สปา หรือให้คำปรึกษาด้านความงามต่าง ๆ

กิจการดำเนินไปได้ดีจนกระทั่ง อุ๋งอิ๋ง (ซีแนม AF1) เจ้าของร้าน เกิดล้มป่วยและได้เสียชีวิตลงในเวลาไม่นาน ทำให้ร้าน The Beauty Bar จำเป็นต้องปิดตัวลงอย่างน่าเสียดาย

ท่ามกลางความเศร้าโศก แอมแปร์ (เต๋า เศรษฐพงศ์) และ เอแคลร์ (จูน สิตาภา) น้องชายคนกลางและน้องสาวคนเล็กของอุ๋งอิ๋ง กลายเป็นผู้ที่ต้องรับช่วงต่อร้าน The Beauty Bar ตามพินัยกรรม

นั่นสร้างความเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะรู้กันว่าแอมแปร์เป็นหนุ่มห้าวสุดเซอร์ ไม่ใกล้เคียงกับเรื่องสวย ๆ งาม ๆ เลยแม้แต่น้อย ส่วน เอแคลร์ ก็เป็นสาวสังคมที่รักสนุกไปวัน ๆ ยังไม่เคยโชว์ฝีมือด้านการบริหารอะไรแล้วสำเร็จมาก่อนเลย

เท่านั้นยังไม่พอ ทุกคนต้องเซอร์ไพรส์หนักขึ้นอีก เมื่อแอมแปร์ตอบตกลงรับช่วงต่อ The Beauty Bar เพื่อสืบทอดเจตนารมณ์ของพี่สาว และด้วยเหตุผลที่ชวนหัวร่อ ว่าเพื่อให้ลืมความเจ็บปวดจาก วี (สกุล กัญญาภัค) แฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไป

และนี่เอง ทำให้เอแคลร์ต้องตกกระไดพลอยโจนไปด้วยอย่างช่วยไม่ได้ ทั้งคู่ช่วยกันเปิด The Beauty Bar ขึ้นมาอีกครั้ง และออกตามล่าตัวพนักงานเก่า ๆ ให้กลับมาทำงานเหมือนเดิม

1 – ไปป์ (ไวท์ ณวัชร์)

ไปป์ คือคนแรกที่แอมแปร์และเอแคลร์ไปตามกลับมา เพราะใน The Beauty Bar Guidebook ที่อุ๋งอิ๋งได้ทิ้งไว้ให้ ได้บอกเอาไว้ว่าไปป์เป็นช่างผมที่ละเอียดอ่อนและมีฝีมือมาก

แต่เมื่อได้เจอตัวจริง กลับพบว่านอกจากฝีมือดีแล้ว ไปป์ยังเป็นคนปากดีอีกต่างหาก ทำให้เปิดฉากทะเลาะกับเอแคลร์ตั้งแต่แรกเจอ จนเอแคลร์เกือบไม่เอาไปป์กลับมาทำงานด้วยแล้ว โชคดีที่ได้แอมแปร์ช่วยห้ามทัพ และพาไปป์กลับมาทำงานในที่สุด

2 – ซี (แมน เจษฎาวุฒิ)

ซี เมคอัพอาร์ทิสต์มือทอง ตัวแทนของหนุ่มเมโทรเซ็กชวล ที่แต่งตัวจัดจ้านที่สุดในสามโลก

3 – ปอนด์ (โอม ภวัต)

ปอนด์ เทรนเนอร์กล้ามโตคนซื่อ บ้าพลังแต่ไม่ค่อยใช้สมอง

4 – เฟิร์ส (ณ ณภัทร)

เฟิร์ส ทายาทธุรกิจพันล้าน ผู้เชี่ยวชาญด้านสไตลิงเสื้อผ้า

5 – ยอร์ช (เจมส์ จามร)

ยอร์ช หนุ่มติสท์หน้านิ่ง ช่างทำเล็บผู้ที่สามารถครีเอตเล็บได้ทุกรูปแบบ

6 – น้ำเหนือ (จา พชร)

น้ำเหนือ บล็อกเกอร์หนุ่มจากภาคเหนือ หน้าตาน่ารัก รู้เรื่องการดูแลผิวพรรณและสปาดีกว่าใคร น่าเสียดายที่

แต่คนที่ 7 ตุลย์ (โจ กวินพัฒน์) ผู้จัดการของ The Beauty Bar คนเก่า กลับปฏิเสธที่จะกลับมาทำงาน เพราะมีความเชื่อที่ว่า นอกจากอุ๋งอิ๋งแล้ว คงจะมีใครบริหาร The Beauty Bar ได้ดี

การกลับมาอีกครั้งของ The Beauty Bar ในช่วงแรก ๆ มีความขลุกขลักมากมาย ทั้งปัญหาเรื่องการต่อสัญญาเช่าพื้นที่ร้าน หรือปัญหาอื่น ๆ ที่โถมเข้าใส่ไม่หยุดหย่อน

และการกลับมาครั้งนี้ The Beauty Bar ก็ไม่ได้ดังเปรี้ยงเหมือนเดิม ในทางตรงกันข้าม ร้านยังร้างคน ถึงขนาดที่ว่า วัน ๆ หนึ่งแทบไม่มีลูกค้าเข้าร้านเลย

เมษ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) เป็นลูกค้ารายแรกที่เข้ามาใช้บริการ The Beauty Bar ตอนแรกเธอโกรธพนักงานมาก ที่ทำให้เธอได้ไม่ถูกใจ จนสูญเสียความมั่นใจไปเลย จนเกือบไม่กล้าไปสมัครแอร์โฮสเตส

แต่ปรากฏว่า พอเอาเข้าจริงทุกคนรวมถึงกรรมการสอบชอบเธอมาก ทำให้เมษมองตัวเองใหม่ เริ่มมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และกลับมาเป็นลูกค้าประจำในที่สุด

ด้วยความที่เมษเป็นคนโก๊ะ ๆ เปิ่น ๆ บุคลิกไม่ค่อยดี ไม่ค่อยรู้เรื่องความสวยความงามเท่าไหร่ ทำให้ทุกคนในร้านเอ็นดูเมษ และช่วยสอนอะไรให้หลาย ๆ อย่าง เพื่อปั้นเมษเป็นแอร์โฮสเตสที่สง่างามที่สุด

รวมถึงตัวแอมแปร์เอง ก็รู้สึกเข้าอกเข้าใจเมษเป็นพิเศษ เพราะเขาเองก็ต้องมาจับธุรกิจความงามทั้งที่ไม่รู้อะไรเลยเหมือนกัน ทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันและคอยให้กำลังใจกันและกัน มารู้ตัวอีกที ทุกพัฒนาการของเมษ ก็กลายเป็นแรงบันดาลใจให้แอมแปร์พยายามสู้กับอุปสรรคบ้าง

และการเห็นรอยยิ้มซื่อ ๆ ของเมษก็กลายเป็นสิ่งที่ทำให้วันอันยุ่งเหยิงในร้าน The Beauty Bar ของแอมแปร์ กลายเป็นวันดี ๆ

The Beauty Bar มีลูกค้าแน่นร้านแทบทุกวัน มีทั้งผู้จัดการดาราที่พาเด็กในสังกัดมาเสริมความงาม ที่นี่มีทั้งมนุษย์ป้าที่บ้าความสมบูรณ์แบบเข้ามาลองดี รวมถึงมีเรื่องวุ่น ๆ อย่างเรื่องที่น้ำเหนือ ถูกพ่อกับแม่ที่เป็นเจ้าทางเหนือ บินตรงมาตามให้กลับบ้านจนร้านวุ่นวายไปหมด ทำให้เฟิร์สต้องไปช่วยพูดให้ (แม้ปกติจะเป็นคู่กัดกับน้ำเหนือก็ตาม)

รวมถึงเรื่องที่อยู่ดี ๆ The Beauty Bar ก็ถูกตำรวจจับและสั่งให้ปิด เพราะต้องสงสัยว่ามีการขายบริการภายในร้าน ซึ่งมาสืบรู้ทีหลังว่าเป็นฝีมือของ Beauty Warehouse ร้านเสริมสวยคู่แข่ง ที่ดำเนินกิจการโดย ตุลย์ อดีตผู้จัดการของ The Beauty Bar ที่ไม่ยอมกลับมาทำงานด้วยนั่นเอง

เรื่องยิ่งวุ่นหนักเข้าไปใหญ่ เมื่อวันหนึ่ง วี (แฟนเก่าของแอมแปร์) มาที่ร้านในสภาพไม่ดีนัก เพราะเพิ่งเลิกกับแฟนและถูกทำร้ายร่างกาย ทำให้วีรู้ว่าผู้ชายที่ภายนอกดูสุภาพแสนดี แต่จริง ๆ แล้วข้างในอาจไม่ใช่คนแบบนั้นก็ได้

ในขณะที่แอมแปร์แม้มีลุคแบดบอย แต่จริง ๆ แล้วทั้งสุภาพและให้เกียรติวีตลอด ทำให้วีคิดถึงคืนวันเก่า ๆ จนอยากกลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะคิดว่าแอมแปร์ยังลืมตนเองไม่ได้ ซึ่งแอมแปร์ก็ยังลืมวีไม่ได้จริง ๆ จนเกือบจะกลับไป

จุดนี้เองที่สร้างความเสียใจให้เมษที่แอบชอบแอมแปร์อยู่ เมษค่อย ๆ ตีตัวออกห่างจากแอมแปร์ หลายครั้งก็หายหน้าไปแบบติดต่อไม่ได้ สร้างความว้าวุ่นใจให้แอมแปร์มาก จนรู้ตัวว่าขาดเมษไม่ได้

แอมแปร์ตัดสินใจปฏิเสธวี และไปหาเมษเพื่อบอกความในใจ เมษตกใจมากที่ใจตรงกัน และร้องไห้อย่างหนักจนแอมแปร์ตกใจนึกว่าเป็นอะไร

สุดท้ายเมษตัดสินใจสารภาพว่า ตนเองเป็นน้องสาวของตุลย์ ที่ถูกสั่งให้เข้ามาสอดแนมใน The Beauty Bar

นี่คือเรื่องราวความงดงามของมิตรภาพ ครอบครัว คนที่เราตกหลุมรัก และอยากเดินข้าง ๆ กัน ทุกเรื่องราวมีหลายด้าน มองให้เห็นความงามเราก็จะมีแต่รอยยิ้ม และ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย คือหนึ่งในซีรีส์เรียกแรงบันดาลใจ ให้คุณยิ้มกับตัวเองได้ในปี 2018

ชมซีรีส์ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 SD (ช่อง 28) ซีรีส์ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2561

รายชื่อนักแสดง Beauty Boy ผู้ชายขายสวย

  • เต๋า เศรษฐพงศ์ แสดงเป็น แอมแปร์
  • ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แสดงเป็น เมษ
  • ไวท์ ณวัชร์ แสดงเป็น ไปป์
  • จูน สิตาภา แสดงเป็น เอแคลร์
  • โจ กวินพัฒน์ แสดงเป็น ตุลย์
  • สกุล กัญญาภัค แสดงเป็น วี
  • แมน เจษฎาวุฒิ แสดงเป็น ซี
  • โอม ภวัต แสดงเป็น ปอนด์
  • ณ ณภัทร แสดงเป็น เฟิร์ส
  • เจมส์ จามร แสดงเป็น ยอร์ช
  • จา พชร แสดงเป็น น้ำเหนือ
  • ซีแนม AF1 แสดงเป็น อุ๋งอิ๋ง

Source: ch3thailand