Skip to content
หนูนา หนึ่งธิดา บอก "หนูเชื่อใจพี่ดิว" หลัง ดิว-ซีแนม ไกล่เกลี่ยกันลงตัว

หนูนา หนึ่งธิดา บอก “หนูเชื่อใจพี่ดิว” หลัง ดิว-ซีแนม ไกล่เกลี่ยกันลงตัว

หนูนา หนึ่งธิดา หนึ่งในหุ้นส่วนเปิดร้านทำเล็บ ที่เป็นข้อขัดแย้งของ ดิว อริสรา กับ ซีแนม AF1 เผยไกล่เกลี่ยกันได้แล้ว และย้ำ “หนูเชื่อใจพี่ดิว”

ข้อขัดแย้งกันเรื่องเงินลงหุ้นเปิดร้านทำเล็บ ระหว่างสองดาราสาว ดิว อริสรา กับ ซีแนม AF1 ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก หนูนา หนึ่งธิดา ว่าไกล่เกลี่ยหาข้อยุติกันได้เรียบร้อยแล้ว

อ่านเพิ่ม : ดิว อริสรา งานเข้า โดนโยงเป็น “นางร้ายชื่อดัง” เบี้ยวเงินล้าน ซีแนม AF1

แต่ประเด็นที่น่าสนใจกว่านั้น ก็คือการออกมาพูดของ หนูนา ในการร่วมลงหุ้นเพื่อเปิดร้านทำเล็บในครั้งนี้ โดยเธอได้กล่าวว่า เธอเข้าใจ หุ้นเล็กต้องให้สิทธิ์หุ้นใหญ่ในการจัดการ

อีกทั้งเธอยังเชื่อใจหุ้นใหญ่ ซึ่งก็คือ รุ่นพี่ในวงการอย่าง ดิว เสมอ

“ตอนนี้คดีไกล่เกลี่ยกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพี่ดิวโทรบอกตลอด หนูมีหุ้นไม่เยอะ ตามกฎหมายให้สิทธิ์หุ้นใหญ่เป็นคนจัดการ ซึ่งพี่ดิวก็คอยโทรบอกตลอดว่าทำไมถึงยังไม่ได้เงินคืน แต่ก็เห็นว่าเงินยังอยู่ และมีหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษร

“ส่วนเรื่องความขัดแย้ง ก็เข้าใจทั้งคู่ แต่ก็พูดยากค่ะ

“หนูเชื่อใจพี่ดิว เพราะเวลาตามเรื่องต่าง ๆ เขาไม่ได้พูดอย่างเดียว แต่มีหลักฐานให้ดูด้วยค่ะ”

ทั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อประมาณกลางปี 2560 ดิว อริสรา ได้มีแผนเปิดธุรกิจร้านทำเล็บและความงาม โดยมีผู้ร่วมลงทุน 5 คน โดยมีดิวถือหุ้นใหญ่ 60% ส่วน ซีแนม มีหุ้น 10%

ต่อมามีปัญหาเรื่องสถานที่จึงทำให้ไม่สามารถเปิดกิจการได้ ทางซีแนมจึงพยายามทวงเงินคืน จนเกิดการทะเลาะถึงขนาดชี้หน้าด่าทอกันกลางร้านกาแฟย่านจามจุรี และต่อมาทางซีแนมจึงได้ออกมาทวงเงินออกสื่อ และไม่ขอรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นอีก

ส่วนเหตุผลที่ดิวยังไม่คืนเงิน เกิดจากการที่ยังติดปัญหาการฟ้องร้องกับทางเจ้าของที่

โดยมีการตั้งคำถามกันเป็นอย่างมากว่า ซีแนมออกมาทวงเงินในครั้งนี้ เป็นสิ่งถูกต้องหรือไม่ ?

Source: DailyNews