Skip to content

ดอกไม้เหล็ก แอม เสาวลักษณ์ ยอมรับเป็นไบเซ็กชวล ได้ทั้งนั้นหญิงหรือชาย !

แอม เสาวลักษณ์ เผยความลับ ยอมรับว่าตัวเองเป็นไบเซ็กชวล เผยเคยมีความรักกับผู้หญิง ด้านแฟนเด็ก (อายุน้อยกว่า 11 ปี) ไม่เคยต่อว่า เพราะเข้าใจดี

ดอกไม้เหล็ก : แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ในวัย 53 ปี

และแล้วสิ่งที่หลายคนสงสัยกันมานานหลายสิบปีก็เปิดเผย ว่าแท้จริงแล้ว สาวดอกไม้เหล็ก แอม เสาวลักษณ์ เป็นหญิงรักชาย หรือหญิงรักหญิงกันแน่ ?

ล่าสุด (5 ก.ย. 2561) แอม ได้ออกมายอมรับว่า ตัวเองเป็นไบเซ็กชวล (bisexual) และมองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะเธอไม่ได้เป็นคนเดียว และมันเป็นเพียงแค่ศัพท์ทางการแพทย์เท่านั้น

ด้านแแฟนเด็ก จิ๊บ อรรถพล (อายุน้อยกว่า 11 ปี) ที่คบกันมานานกว่า 12 ปี ก็รู้และเข้าใจเรื่องนี้ดี

สาว สาว สาว : อดีตวงทรีโอสุดฮอตในยุค 80 (ซ้ายไปขวา) แหม่ม พัชริดา, แอม เสาวลักษณ์ และ ปุ้ม อรวรรณ

“ไม่เห็นเป็นอะไรเลย พี่ว่าพี่ไม่ได้เป็นคนเดียวนะ พี่ว่าความจริงแล้วเราไปรู้สึกและโฟกัสหรือหวาดกลัวกับคำนี้มากเกินไป พี่ว่าคำนี้มันเป็นแค่ศัพท์ทางการแพทย์ และเชื่อว่าพวกเราทุกคนจะมีนิสัยหรือบุคลิกอะไรบางอย่างที่ปนกันระหว่างเพศชายกับเพศหญิง”

อดีตสมาชิกวง สาว สาว สาว กล่าวอีกว่า “เราสามารถมีแฟนเป็นผู้หญิงได้ และก็มีแฟนเป็นผู้ชายได้ มันขึ้นอยู่กับว่าคน ๆ นั้น เราชอบเขาตรงไหน เขาใช่หรือเปล่า ไม่ได้ดูไปที่สภาพเพศว่าเป็นอะไร เพราะฉะนั้นถ้าจะชอบกันก็ไม่แปลก”

และแม้ที่ผ่านมา คนทั่วไปจะรับรู้ว่า แอม มีอดีตสามีและแฟน (คนปัจจุบัน) เป็นผู้ชาย แต่จริง ๆ แล้วก็เคยคบแฟนที่เป็นหญิงมาแล้วเหมือนกัน

แอม กับ จิ๊บ อรรถพล แฟนหนุ่มรุ่นเด็ก ที่อายุห่างกันกว่า 11 ปี

Source: NineEntertain