Skip to content
ดีเจมะตูม ฝากถึง มิ้ง ศวภัทร อ้างความรัก แต่แหกตาคนทั้งประเทศมันใช่เหรอ ?

ดีเจมะตูม ฝากถึง มิ้ง ศวภัทร อ้างความรัก แต่แหกตาคนทั้งประเทศมันใช่เหรอ ?

ดีเจมะตูม วิเคราะห์ มิ้งโป๊ะแตก ที่ มิ้ง ศวภัทร อ้างทำไปเพราะความรัก แต่การกระทำกลับตรงกันข้าม ทำร้ายคนอื่น แถมแหกตาคนทั้งประเทศ มันใช่เหรอ ?

มีคนเคยกล่าวเอาไว้ว่า คนที่น่ากลัวที่สุดคือคนโง่ แต่คนที่น่ากลัวยิ่งกว่าคือคนหน้าด้าน อาจเป็นคำที่เป็นจริงก็เป็นได้…

สำหรับข่าว มิ้งโป๊ะแตก ที่ลากยาวกันมานานหลายเดือน ก็มาถึงบทสรุป หลัง มิ้ง ศวภัทร ออกมายอมรับว่าเรื่องที่อ้างว่าท้องกับ กัปตัน ชลธร เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ที่ทำไปก็เป็นเพราะความรัก

มาล่าสุด (5 ก.ย. 2561) ดีเจมะตูม ได้วิเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องนี้ในรายการ แฉแต่เช้า โดยกล่าวว่า ที่ มิ้ง อ้างว่าทำไปเพราะความรัก แต่การกระทำกลับตรงกันข้าม ทำร้ายคนที่ตัวเองรัก

คำถามที่ยังไม่ได้ถาม : มิ้ง อ้างโกหกว่าท้องทำไปเพราะความรัก แต่หลังจากนั้น เมื่อรู้ว่าไม่สามารถยื้อ กัปตัน ได้แล้ว ทำไมยังโกหกต่อไม่หยุด หรือว่าต้องการเลี้ยงกระแสเพื่อจะได้รับงานรีวิวต่อ ?

ยิ่งไปกว่านั้น ยังโกหกคนทั้งประเทศมาตลอดหลายเดือน ว่าตัวเองกำลังจะกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เรียกเงินจากการรีวิว และเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา รับเงินไปหลายล้านบาท ส่วนหนึ่งมาจากความสงสารที่ต้องการให้มีเงินเอาไว้เลี้ยงลูก

อ่านเพิ่มโจอี้ บอย เฮียผู้น่าสงสาร แหกเพราะเคยเชื่อ #มิ้งโป๊ะแตก ลั่น อีเด็กบ้า !

“ณ ตอนนั้น เรายังไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก แต่มิ้งเปิดมาแบบเล่นใหญ่มาก แต่หลักฐานไม่มี มีแค่คำพูด ในขณะที่ฝั่งกัปตันกลับเงียบ ไม่เคลื่อนไหว ขณะที่มิ้งโพสต์อัปเดตตลอด เรามีความรู้สึกว่า มิ้งพยายามยัดเยียดให้คนที่ติดตาม ให้คนทั้งประเทศรับรู้ว่าเธอกำลังจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว มันคือการแสดงบทบาทระดับนึง ขณะที่กัปตันไม่แสดงบทบาทความเป็นพ่อหรือเป็นอะไรเลย เราก็เลยมีความรู้สึกว่า หรือว่ามันจะไม่จริง”

ดีเจมะตูม ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า “วันนี้น้องจะสำนึกผิดหรือไม่ เราไม่รู้ แต่เราก็เป็นกำลังใจให้ น้องก็ต้องก้าวต่อไป แต่ไม่มีกัปตันที่อยู่เคียงข้างเขาแล้ว สุดท้ายคือ ถ้าคนมันไม่ใช่ ยังไงก็ไม่รักอยู่ดี”

อ่านเพิ่ม : ย้อนดูความชั่ววูบ มิ้ง ศวภัทร ใช้รองพื้นเบอร์ไหน ถึงกล้าท้าคนทั้งประเทศแบบนี้ !

Source: AtimeOnline