Skip to content
อั้ม พัชราภา บอกแล้ว ไฮโซจิมมี่ แค่เพื่อน ส่วนความรักนั้น ทำหัวใจอักเสบมาเยอะ

อั้ม พัชราภา บอกแล้ว ไฮโซจิมมี่ แค่เพื่อน ส่วนความรักนั้น ทำหัวใจอักเสบมาเยอะ

อั้ม พัชราภา สยบขาเม้าท์ขาจิ้น ไฮโซจิมมี่ ที่แท้แล้วเป็นแค่เพื่อนที่รู้จักกันมานาน ส่วนเรื่องความรักขอไม่เร่ง เพราะหัวใจอักเสบมาเยอะ

แค่เพื่อน : ภาพที่ถูกโยงเป็นประเด็นให้ขาเม้าท์ลือกันว่า แม่อั้ม กำลังคบหาอยู่กับ ไฮโซจิมมี่ อัครวินทร์

โดนขาเม้าท์ขาจิ้นลือกันสนั่นโซเชียล ว่าตอนนี้ อั้ม พัชราภา กำลังอยู่ในห้วงช่วงของความรัก เนื่องจากเธอไปอัปรูปหัวใจสีชมพูในไอจี

และยังมีการจับโยงไปอีก ว่าหนุ่มที่กำลังเข้ามาเคาะประตูหัวใจ คือ ไฮโซจิมมี่ อัครวินทร์ เตชะอุบล หนุ่มหล่อ ไฮโปรไฟล์ เป็นทายาทตระกูลดังรวยระดับต้น ๆ ของประเทศ เนื่องจากช่วงหลัง ๆ มีคนสังเกตเห็นว่า ทั้งคู่มักเจอะเจอกันในหลาย ๆ โอกาส

แต่ล่าสุด (8 ก.ย. 2561) แม่อั้ม ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า ที่โพสต์รูปหัวใจสีชมพู ก็เพื่อคั่นรูป (ให้สังเกตตรงวันที่ลงรูปเป็นวันที่ 12 ส.ค.) และยืนยันว่าเธอไม่ได้ออกอาการอินเลิฟแต่อย่างใด

ส่วนเรื่องไฮโซจิมมี่นั้น ก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานแล้ว ปกติก็ไปกินข้าวด้วยกันบ้างแต่ก็ไม่บ่อยนัก และรูปที่ตกเป็นข่าวก็เป็นวันที่ไฮโซจิมมี่เปิดร้านอาหารใหม่ ก็เลยพาเพื่อน ๆ ไปให้กำลังใจ ที่สำคัญคือ ไฮโซจิมมี่ ไม่มีทีท่าว่าจะจีบแต่อย่างใด

อ่านเพิ่ม : คลิป อั้ม พัชราภา สวย เริ่ด เชิด แต่ไม่หยิ่ง แบบนี้นี่เองที่ใคร ๆ ก็รักเธอ

นอกจากนี้ อั้ม ยังบอกว่า ตอนนี้ไม่อยากคิดเรื่องความรัก เพราะหัวใจอักเสบมาเยอะ ขอค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า

“จะ 40 แล้ว ไม่เร่งแล้วอะ อั้มก็อยากมีบางทีก็ไม่อยากมี ก็มีบางวันที่แอบเหงาบ้างเป็นบางวันแต่ก็ไม่บ่อย ตอนนนี้ก็ไม่อยากพูดเรื่องความรักเท่าไร ถ้าจะมีดีก็ยินดี แต่ถ้าไม่มีก็ต้องค่อย ๆ ดูไปอะค่ะ บางทีตัวอั้มเองก็เป็นคนเข้าใจยาก ก็ยากจะมีคนเข้าใจ”

Source: Workpoint Gossip