Skip to content

เก๋ เลเดอเรอร์ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 3 ครั้ง

เพื่อนสนิทเผย เก๋ เลเดอเรอร์ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน 3-4 ปี ก่อนหน้านี้เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 3 ครั้ง แต่มีคนช่วยเอาไว้ได้ทัน

เป็นปมประเด็นที่หลายคนยังคงสงสัย เหตุใดหญิงสาวที่ดูเหมือนจะมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จอย่าง เก๋ เลเดอเรอร์ ถึงได้เลือกจบชีวิตตัวเองลง ด้วยการกระโดดลงจากชั้น 3 ที่คลินิกของตัวเอง และยังพบยาฆ่าหญ้าเปื้อนอยู่บนพื้นห้องน้ำและในห้องนอน เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ซึ่งอีกหนึ่งวันต่อมา (8 ก.ย. 2561) เวลาประมาณ 20.30 น. เธอก็ได้เสียชีวิตลงที่ โรงพยาบาลลาดพร้าว

ล่าสุด (9 ก.ย. 2561) ทางอมรินทร์ทีวีได้สัมภาษณ์ แอล กมลวรรณ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเก๋ โดยได้เผยว่า ได้คุยกับเก๋ครั้งสุดท้ายเมื่อ 4 วัน ก่อนเกิดเหตุ ตอนเจอกันครั้งล่าสุด เก๋ก็เฮฮา ดูร่าเริงเป็นปกติ แต่มักบ่นว่าเหนื่อย เพราะต้องทำงานเยอะมาก คงแบกภาระไว้เยอะ

เก๋ เลเดอเรอร์ กับ แอล กมลวรรณ ที่ ลาพรีมคลินิก เมื่อวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา

ส่วนที่มีการตั้งประเด็นที่ว่าเก๋อาจจะมีปัญหาเรื่องเงินนั้น แอลคิดว่าไม่น่าจะมี

ส่วนที่บอกว่าเก๋มีปัญหากับ เอิร์ก เลเดอเรอร์ น้องชายนั้น เท่าที่ทราบคือเอิร์กไม่ใช่น้องชายแท้ ๆ แต่ไม่อยากลงในรายละเอียดถึงบุคคลที่สาม แต่เก๋เคยพูดว่า “เก๋ไม่ได้คุยกับเอิร์กแล้ว” โดยไม่ได้บอกเหตุผล

แอล กมลวรรณ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เก๋ เลเดอเรอร์ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และก่อนหน้านี้เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 3 ครั้ง

แอล กมลวรรณ เล่าต่อว่า เก๋และเอิร์ก คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัย และมองว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับการไม่ลงรอยกัน เนื่องจากเก๋เป็นโรคซึมเศร้ามานาน 3-4 ปีแล้ว

“เก๋เคยไปพบจิตแพทย์ และก่อนหน้านี้คิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้ว ประมาณ 3 ครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ ทุกครั้งคนที่คลินิกจะทราบเรื่องก่อนเสมอ และจะช่วยไว้ได้ทัน”

ทั้งนี้ แอลยอมรับว่า เก๋ขาดการไปหาหมออย่างสม่ำเสมอ อาจจะเครียดมากจนหาทางออกไม่ได้ เก็บความคิดความเครียดไว้คนเดียว

เก๋และเอิร์ก เพื่อนที่สนิทกันมากเปรียบเหมือนพี่น้อง ที่ถูกมองว่า ไม่ลงรอยกันในช่วงหลัง

Source: AMARIN TV