Skip to content
บอยสกล สรุปวีรกรรมหน้าทน อ้างเรียนจุฬาฯ หลายเสียงแนะควรไปพบจิตแพทย์

บอยสกล สรุปวีรกรรมหน้าทน อ้างเรียนจุฬาฯ หลายเสียงแนะควรไปพบจิตแพทย์

บอยสกล สรุป : วีรกรรมที่โดนคนในโลกโซเชียล ออกมาแฉพฤติกรรมหลอกลวงของหนุ่มคนหนึ่ง ที่สร้างโปรไฟล์ให้ดูดี ด้วยการอ้างว่าเรียนในสถานศึกษาชื่อดัง

ดูเหมือนว่า การสร้างเรื่องโกหก หรือการสร้างภาพให้ตัวเองดูดีกว่าความเป็นจริง จะเป็นเทรนด์ที่ระบาดหนักในโลกโซเชียล

อย่างล่าสุด (10 ก.ย. 2561) แท็ก #บอยสกล ก็กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นแท็กที่ถูกใช้เพื่อเปิดโปงประวัติอันพิกลพิการของ บอย (ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น เขตต์) โดยข้อมูลที่พบในแท็กดังกล่าวสรุปใจความได้ว่า

บอย ได้เริ่มการหลอกลวงด้วยความพยายามในการสร้างประวัติปลอมของตนเองขึ้นมา เริ่มตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมศึกษา โดยอ้างว่าบ้านรวย เป็นเจ้าของร้านเพชรบ้างล่ะ เจ้าของรถทัวร์ หรือแม้แต่ เป็นเจ้าของคิวรถสองแถวสายวัดโสธร เรียกว่าประหนึ่งเป็นตระกูลร่ำรวยของแปดริ้วก็ไม่ปาน

แฟรงค์ อาแบกเนล เมืองไทย : บอย กำลังแนะแนวรุ่นน้องในคณะเศรษฐศาสตร์ โดยที่ไม่มีใครเอะใจเลยว่า เป็นรุ่นพี่ปลอมตัวมา

เท่านั้นยังไม่พอ ยังโอ้อวดว่าตัวเองได้เข้าเรียนที่โรงเรียนดังย่านปากคลองตลาด แถมยังใส่เครื่องแบบโรงเรียนดังกล่าว กลับมาคุยโวที่โรงเรียนเก่าอีกด้วย

แค่นั้นยังไม่หนำใจ ต่อมาก็ทำตัวเป็นจิ้งจกเปลี่ยนสี ไปนั่งเรียนในโรงเรียนดังแถวสภากาชาด พร้อมกับนำมาอวดอ้างอีกเช่นเดิม ว่าตัวเองเรียนที่นั่น

พอ บอย เข้าเรียนมหาวิทยาลัย ก็อ้างว่าเรียนภาควิชาอินเตอร์ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต และได้เป็นถึงประธานรุ่น แต่ความจริงเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแถวบางแสน

ที่แสบสุด ก็คือสร้างวีรกรรมเชิดเงินรุ่น และบอกว่าที่ลาออกก็เพื่อไปเรียนที่มหาวิทยาลัยดัง แถวสามย่าน ซึ่งความจริงคือเขาไม่ได้ลาออกไปไหน แต่เพราะเกรดไม่ถึงจึงทำให้โดนรีไทร์

ตีเนียน : บอย เข้าร่วมถือป้ายงานบอลฯ แม้ว่าตัวเองจะไม่ได้ศึกษาอยู่ที่ จุฬาฯ

และ ณ จุดนี้เอง ที่ทำให้แม้แต่นาธานก็ต้องชิดซ้าย มิ้งโป๊ะแตกก็ต้องชิดขวา เมื่อ บอย หน้าด้านตีเนียนจนทำเอาคนเชื่อซะสนิทใจ โดยการเข้าร่วมกิจกรรมหลายอย่างของ จุฬาฯ ที่ตัวเองแอบอ้าง เช่น เข้าไปถือป้ายงานบอล งานแนะแนวน้อง ๆ หรือแอบแฝงไปนั่งอ่านหนังสือในหอสมุด เป็นต้น

แต่เรื่องโกหกย่อมมีพิรุธเสมอ ดังนั้น เมื่อมีคนที่ออกมาแฉความจริง แทนที่บอยจะชี้แจง แต่กลับเลือกวิธีปิดเฟซบุ๊กหนีไปหน้าตาเฉย

อย่างไรก็ตาม เท่าที่เรารู้มาเบื้องต้น บอยไม่ได้ทำไปเพื่อหลอกเอาผลประโยชน์จากใคร จึงทำให้มีหลายคนลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า บอยสกล น่าจะมีอาการป่วยทางจิต และได้แนะนำครอบครัวของเขา พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชโดยด่วน

หมายเหตุ : ในส่วนของข้อกล่าวที่ว่า บอยเชิดเงินรุ่นตอนเรียนอยู่ที่คณะวิศวกรรมฯ ม.บูรพา เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2558 เป็นเงินประมาณ 8 แสนบาท เรื่องดังกล่าวยังอยู่ภายใต้การสืบสวน

ประกาศหลา : บอย เล่นใหญ่ ประกาศตัวบนเฟซบุ๊ก

Source: Twitter #บอยสกล