Skip to content
นาย ณภัทร ป่วยหนักเป็นไข้เลือดออก หมู พิมพ์ผกา แจงเหตุที่ต้องปิดข่าว

นาย ณภัทร ป่วยหนักเป็นไข้เลือดออก หมู พิมพ์ผกา แจงเหตุที่ต้องปิดข่าว

เรียกว่าเป็นโรคที่มีคนเป็นกันเยอะมากในช่วงนี้ ซึ่งตอนนี้กระทรวงสาธารณสุขได้เผยตัวเลขออกมา ว่ามีผู้ป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกมากถึง 58,000 ราย

และหนึ่งในนั้นก็คือ พระเอกหนุ่มหล่อ นาย ณภัทร นั่นเอง

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยโดยคุณแม่ หมู พิมพ์ผกา พร้อมเล่าเหตุการณ์เมื่ออาทิตย์ก่อน ตอนที่ น้องนาย ป่วยเป็นไข้เลือดออกสายพันธุ์ชิคุนกุนยา ซึ่งตอนนั้นเธอปิดข่าวเอาไว้ไม่ได้บอกใครเลย เพราะต้องการให้น้องนายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

ซึ่งอาการล่าสุด น้องนาย หายดีแล้ว สามารถเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขา Communication Design วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ในวันพรุ่งนี้ (20 ก.ย. 2561) ได้อย่างแน่นอน

ปิดข่าว : แม่หมู เผยเหตุผลที่ต้องปิดข่าว น้องนาย ป่วยเป็นไข้เลือดออกเพราะต้องการให้น้องพักผ่อนอย่างเต็มที่

คุณแม่ของน้องนายเล่าว่า “เล่าเหตุการณ์ค่ะ ภาพนี้ (ภาพนอนป่วย) เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว นาย ณภัทร ป่วยเป็นไวรัสไข้เลือดออก สายพันธุ์ชิคุนกุนยา ป่วยคากองถ่ายภาพยนตร์ กันเลยทีเดียว

“ปัจจุบันหายแล้วนะคะ วันนี้เพิ่งไปเจาะเลือดตรวจซ้ำ เกร็ดเลือดกลับมาเป็นปกติดีแล้ว

“ตอนที่น้องป่วย แม่ไม่ได้บอกใครเลย เพียงเพราะต้องการให้น้องได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพราะต้องลางานที่ลงคิวไว้ หลายงานต้องล้มเลิกไปต้องกราบขออภัย และขอบพระคุณเจ้านายและผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่เข้าใจและเสียสละยกเลิกงาน เพื่อให้น้องได้เข้ารักษาตัว

“อาการของไข้ชนิดนี้ ปวดตามจุดต่าง ๆ ไข้ขึ้นสูงในช่วงเย็น และกลางคืน ตัวจะแดง ๆ และหนาวสั่น อาการจะเป็นหนักในช่วงเย็น ๆ ค่ำ ๆ ของทุกวัน แต่ในเวลากลางวันน้องจะมีแรง

ป่วยหนักแต่ยังทำงาน : ภาพ นาย ณภัทร เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะนอนโรงพยาบาลจากการติดไวรัสไข้เลือดออก ที่เพิ่งถูกเปิดเผยโดยคุณแม่หมู

“น้องร้องขอให้แม่ เอาคอม มาให้ที่โรงพยาบาลเพื่อทำงานต่อให้เสร็จ เนื่องจากมีเวลาจำกัด แม่จึงจัดคอมมาให้ เป็นโปรเจคต์ของไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ (ปฏิทินณภัทรปี 2019) ตั้งใจจัดทำขึ้น เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาให้น้อง ๆ ที่อยู่ห่างไกลความเจริญ งานนี้ ณภัทร คิดและทำเองทุกขั้นตอน

“ภาพข้างในณภัทรมีถอดเสื้อถ่ายด้วยนิดนึง อยากให้ติดตาม และสนับสนุน สั่งปฏิทินงานฝีมือกันด้วยนะคะ รายละเอียดการสั่งจอง แม่จะแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ กราบขอบพระคุณ

“ปล. หน้าฝนแล้ว รักษาเนื้อรักษาตัวให้พ้นจากยุงลาย และพักผ่อนให้เพียงพอกันด้วยเน้อ”

Source: IG @pimpaka