Skip to content
เบนซ์ เรซซิ่ง ยอมรับตรง ๆ สถานะกับ แพท ณปภา ยังไม่ชัดเจน

เบนซ์ เรซซิ่ง ยอมรับตรง ๆ สถานะกับ แพท ณปภา ยังไม่ชัดเจน

เบนซ์ เรซซิ่ง ออกมายอมรับครั้งแรกถึงความสัมพันธ์กับ แพท ณปภา ยังไม่ชัดเจน แต่ดีใจมากที่ น้องเรซซิ่ง จำพ่อได้ เรียกว่า ป๊ะป๋า ทำเอาน้ำตาจะไหล

แพท-น้องเรซซิ่ง-เบนซ์ กลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้ง

เป็นโมเมนต์ที่แฟน ๆ อัครปภา คอยตามลุ้นกันอย่างต่อเนื่องถึงความสัมพันธ์ระหว่าง แพท ณปภา กับ เบนซ์ เรซซิ่ง หลังฝ่ายชายต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำมานานกว่า 1 ปี 3 เดือน และเพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกมาชั่วคราว

นั่นทำให้เกิดร่องรอยอะไรบางอย่างที่แฟน ๆ ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อแพทออกมายอมรับว่า ได้ย้ายออกจากบ้านเบนซ์กลับมาอยู่บ้านตัวเองแล้ว

อ่านเพิ่มแพท ณปภา เตรียมตัวเป็นซิงเกิ้ลมัม ทำใจกลับมาคบ เบนซ์ เรซซิ่ง ยาก !

และแพทเองก็เคยออกมาพูด (4 ส.ค. 2561) ว่า “ณ ตอนนี้ ต้องบอกเลยว่า แพทกับพี่เบนซ์ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน”

แพท-เบนซ์ กำลังช่วย น้องเรซซิ่ง ที่ สยาม พารากอน (18 ก.ย. 2561)

ล่าสุด (24 ก.ย. 2561) เบนซ์ ออกมาเปิดใจผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 โดยกล่าวว่า หลายคนอาจมองว่าอยู่ในเรือนจำ 1 ปี 3 เดือน ดูแป๊บเดียว คนข้างนอกอาจจะดูไม่นาน แต่คนข้างในรู้สึกยาวนาน

ส่วนกับ น้องเรซซิ่ง ก็ภูมิใจว่า ตอนที่เจอกันก็เรียกเลยว่า ป๊ะป๋า ๆ ทำเอาน้ำตาจะไหลเพราะดีใจมาก ๆ ซึ่งตอนนี้ก็พยายามทดแทนสิ่งที่หายไปปีกว่า ด้วยการเจอเขาให้ได้มากที่สุด

และเรื่องความสัมพันธ์กับภรรยา เบนซ์ เผยว่า

“ตอนนี้ก็นัดกันว่าว่างตรงกันวันไหน จะนัดเจอพาลูกไปเที่ยว ก็พยายามหาเวลาให้ได้มากที่สุด บางทีก็ไปหาเขา (แพท) ที่บ้าน บางทีเขาก็มาหาที่บ้าน

“คือตอนนี้ยังไม่ว่างคุยเรื่องนี้กันจริง ๆ จัง ๆ เลย เพราะตอนนี้ก็ต้องดูแลแม่ เนื่องจากแม่อยู่คนเดียว เพราะคุณพ่อเสียไปแล้ว ส่วนทางบ้านเขาก็ต้องดูแลแม่ที่ป่วยเหมือนกัน

“เอาจริง ๆ คืองานเขาก็เยอะ เราก็อยากแบ่งเบาภาระเขาด้วย เราก็เอาลูกมาอยู่กับเรา เราเลยคุยกันว่าเดี๋ยวเอาให้ว่างจริง ๆ ค่อยมาคุยกันอีกที”

Source: APOP บันเทิง 34