Skip to content
กันต์ กันตถาวร เปย์เงินล้านถ่ายพรีเวดดิ้ง พลอย อัยดา สั้น ๆ เพราะรักจึงจัดให้

กันต์ กันตถาวร เปย์เงินล้านถ่ายพรีเวดดิ้ง พลอย อัยดา สั้น ๆ เพราะรักจึงจัดให้

กันต์ กันตถาวร ทุ่มเงินเหยียบล้านถ่ายพรีเวดดิ้ง กับว่าที่เจ้าสาว พลอย อัยดา พร้อมเผยแพลนงานแต่งงาน เตรียมเชิญแขก 2,000 คน

หลังจาก กันต์ กันตถาวร ทำเซอร์ไพรส์ พลอย อัยดา ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานที่อิตาลี ซึ่งถือเป็นทริปการเดินทางเพื่อไปถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงยุโรปนานถึง 12 วัน ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า งบพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ พุ่งไปเหยียบระดับหลักล้านบาทเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุด (28 ก.ย. 2561) กันต์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมว่าเป็นระดับที่เราไหว บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันจะต้องหรูหราขนาดนั้นเลยเหรอ เอาจริง ๆ ผมแค่คำนึงว่า ถ้าเราโอเคในงบประมาณที่เราสามารถจ่ายไหว เราแฮปปี้ คนรักของเราก็โอเค ผมว่ามันก็แฮปปี้แล้ว บางคนอาจจะถ่ายในไทย ถ่ายในสตูดิโอก็ได้ ตัวผมเองก็ไม่เกี่ยง ในสตูดิโอผมก็ถ่าย เอาที่เราแฮปปี้กับสิ่งที่เราอยากได้ดีกว่า”

พิธีกรชื่อดัง กล่าวอีกว่า “จริง ๆ เรามองว่ามันคือการท่องเที่ยว ผมกับพลอยเราไปเที่ยวกันเป็นประจำทุกปี ปีละหลาย ๆ ครั้ง นี่ก็ถือเป็นการท่องเที่ยวของปีนี้ไป เพราะว่าเรายังไม่ได้มีทริปใหญ่ที่ไปต่างประเทศด้วยกัน ไหน ๆ จะแต่งงานแล้ว เราก็ถือโอกาสเอาทริปนี้เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งไปเลย พลอยก็เลยชวนเพื่อน ๆ มาด้วยรวม ๆ 9 คน เลยกลายเป็นทริปใหญ่ ก็จองรถตู้ขับกันไป เราก็สนุกกัน”

โรแมนติกสุด ๆ : กันต์ คุกเข่าขอ พลอย แต่งงานที่ทะเลสาบโคโม ประเทศอิตาลี
Venice with love : ว่าที่เจ้าบ่าวบรรจงจุมพิตที่หน้าผากว่าที่เจ้าสาว โมเมนต์ในฝันของสาว ๆ
Musée du Louvre : พรีเวดดิ้งที่พิพิธภัณฑ์ลูฟ ประเทศฝรั่งเศส

ส่วนเรื่องงานแต่งงาน กันต์ เปิดเผยว่า ตอนแรกตั้งใจจะจัดงานให้เล็กที่สุด มีแขกมาในงานประมาณ 100-200 คนเท่านั้น แต่พอปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว ตกลงว่ามันเล็กไม่ได้ ก็เลยต้องจัดให้ใหญ่ไปเลย

ทำให้ตอนนี้ มีแขกในลิสต์รายชื่ออยู่ประมาณเกือบ 2 พันคน ส่วนกำหนดการก็คือ วันที่ 8 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ที่โพธาลัย แถว ๆ บ้านของเขานั่นเอง

ด้านพิธีกรก็ได้เป็นเพื่อนดาราที่สนิทสนมกันอย่าง เสนาลิง กับ เชียร์ ฑิฆัมพร มาช่วย

เอาเป็นว่า ดู ๆ แล้ว คงจะเป็นหนึ่งในงานใหญ่แห่งปีงานหนึ่งเลยทีเดียว แต่ที่แน่ ๆ ถ้าไม่รักคงไม่จัดเต็มให้ขนาดนี้ ยินดีกับพลอยด้วยจริง ๆ

อ่านเพิ่ม : กันต์ กันตถาวร คุกเข่าขอ พลอย อัยดา แต่งงานที่ อิตาลี โรแมนติกสุด ๆ

Photos: IG @ploiiyada