Skip to content
แซ็ค ชุมแพ สวนกลับ มินดา มีทรัพย์สิน เลิกแล้วยังตามตื้อ แถมเรียกเงิน 2 ล้าน

แซ็ค ชุมแพ สวนกลับ มินดา มีทรัพย์สิน เลิกแล้วยังตามตื้อ แถมเรียกเงิน 2 ล้าน

แซ็ค ชุมแพ แถลงข่าวสวนกลับดราม่าแฟนเก่า มินดา มีทรัพย์สิน ยืนยันไม่ได้ทำผู้หญิงท้อง… เลิกกันแล้ว ฝ่ายหญิงยังตามตื้อ แถมเรียกค่าเสียเวลาที่คบหากันเป็นเงินกว่า 2 ล้านบาท !

แซ็ค ชุมแพ เจ้าของผลงานเพลง คำแพง ที่มียอดวิวกว่า 500 ล้านวิว | IG @zak_chumpae

งานเข้าอย่างจัง สำหรับนักร้องลูกทุ่ง 5 ร้อยล้านวิว แซ็ค ชุมแพ วัย 24 ปี หลังถูกอดีตแฟนสาว มินดา มีทรัพย์สิน โพสต์เฟซบุ๊กเรียกร้องให้มาเคลียร์ จนคนสงสัยว่า ไปทำท้องและไม่รับผิดชอบหรือไม่ ?

โดยล่าสุด (28 ก.ย. 2561) แซ็ค ชุมแพ พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว ตัวแทนบริษัท และทนาย ได้ออกมาชี้แจงแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แซ็คยอมรับว่า เคยคบกับมินดา แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว รู้จักกันมานาน 2 ปี แต่เริ่มเป็นแฟนกันประมาณ 1 ปี โดยฝ่ายหญิงเข้ามาทำความรู้จักก่อน และตอนนั้นเขาจริงจังถึงขั้นคิดแต่งงาน

แต่ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน เริ่มระหองระแหงกันมาเรื่อย ๆ เหตุจากเรื่องของเวลา รวมทั้งมีปัญหากันเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ฝ่ายหญิงอยากได้กระเป๋าแต่ไม่ได้ซื้อให้ หรือเรื่องใช้ให้ไปซื้อยาหยอดตาตอนเที่ยงคืน ก็ทำให้ทะเลาะกัน จึงตัดสินใจถอยห่างออกมา เนื่องจากทะเลาะกันทุกวัน

แซ็คกล่าวอีกว่า หลังจากเลิกกันก็เลี่ยงที่จะไม่ติดต่อไม่คุยไม่เจอ แต่ฝ่ายหญิงก็พยายามตามตื้ออยู่ตลอด

ส่วนสาเหตุที่ฝ่ายหญิงไปโพสต์เฟซบุ๊กแบบนั้น อาจเกิดจากตอบไลน์ไปว่า “ขอรักอยู่ห่าง ๆ แบบนี้ดีกว่า และขอโทษด้วยที่ไม่ชัดเจน” หลังจากถูกฝ่ายหญิงถามว่า “ยังรักกันอยู่ไหม”

และสำหรับประเด็นเรื่องท้องนั้น แซ็คยืนยันหนักแน่นว่า ไม่มีแน่นอนรับประกันได้ แต่ก็ไม่ได้ถามเพราะไม่ได้คุยกันมา 4 เดือนแล้ว

มินดา มีทรัพย์สิน นักแสดงอิสระ อดีตแฟนสาวของ แซ็ค ชุมแพ

ด้านผู้บริหารค่ายเพลง ก็กล่าวถึงเหตุการณ์ที่น้องผู้หญิงตามไปหาแซ็คที่งานหนึ่งในห้างแถวแจ้งวัฒนะ แล้วมีคนมาเชิญออก น้องเขาได้ทิ้งตัวลงพื้นแล้วพูดว่า “ทำคนท้อง ๆ” คนได้ยินก็คิดว่าท้อง เลยเอาคลิปนี้มาปล่อย

แต่เจ้าตัวเอง (มินดา) ได้บอกกับสื่อบันเทิงสื่อหนึ่งว่า ไม่ได้ท้อง ซึ่งตรงนี้ทางค่ายกำลังรวบรวมพยานหลักฐานว่า มีการทำให้แซ็คเสียหายหรือไม่ ก่อนจะดำเนินคดีต่อไป แต่จริง ๆ อยากให้จบลงด้วยดีมากกว่า

ซ้ายไปขวา : ณภัทร ประถมาภรณ์ ผู้จัดการส่วนตัว, สามารถ ทองขาว ผู้บริหารค่ายบิ๊กเลิฟ มิวสิค, แซ็ค และ อนุพงค์ วงค์ภักดี ทนายความ

ทางผู้บริหารค่ายเพลงยังเผยอีกว่า ฝ่ายหญิงติดต่อหาคุณแม่ของแซ็ค (เนื่องจากติดต่อแซ็คไม่ได้) พร้อมกับเรียกค่าเสียเวลาที่มาคบกับแซ็ค เป็นเงินแล้ว 2,228,000 บาท มีรายละเอียด ดังนี้

  1. ค่าละคร 2 เรื่อง เรื่องละ 900,000 บาท
  2. ค่าพิธีกร 1 รายการ 400,000 บาท
  3. ค่าเล่นเอ็มวีเพลง 1 เพลง 18,000 บาท
  4. เงินยืมครั้งละ 1,000-2,000 น่าจะประมาณ 10,000 บาท

เมื่อถูกนักข่าวถามว่า ทำไมถึงไม่เคลียร์กันให้เข้าใจก่อนที่จะเป็นปัญหา ?

แซ็คตอบว่า คุยกันเมื่อไรก็ทะเลาะกันทุกที คุยกันไม่รู้เรื่อง ถามว่าโกรธเขาไหม ตอบว่าไม่โกรธ ส่วนตัวอยากขอโทษที่ทำให้เขาไม่สบายใจ อยากให้เลิกแล้วต่อกัน อยากให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี และเรื่องเงินที่ยืมไป 1 หมื่นบาท ก็ได้คืนไปเรียบร้อยแล้ว

Source: Workpoint Gossip