Skip to content
ใบเตย อาร์สยาม รีวิวหน้าตัวเอง มาไกลมาก จนตัวเธอเองยังช็อก !

ใบเตย อาร์สยาม รีวิวหน้าตัวเอง มาไกลมาก จนตัวเธอเองยังช็อก !

ใบเตย อาร์สยาม เผยภาพวัยเด็กเปรียบเทียบกับปัจจุบัน พร้อมรีวิวหน้าตัวเอง มาไกลมากจนตัวเธอเองยังช็อก ย้ำที่สวยได้เพราะดัดฟัน และช่างแต่งหน้า

No ศัลยกรรม : ใบเตย อาร์สยาม รีวิวหน้าตัวเอง ที่มาไกลอย่างทุกวันนี้ ก็เพราะได้การดัดฟัน

สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม แล้ว เธอเป็นคนที่ยืนยันมาตลอดว่า ไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อนในชีวิต แต่ที่วันนี้สวยได้ก็เพราะดัดฟันอย่างเดียวเท่านั้นจริง ๆ

อ่านเพิ่มใบเตย อาร์สยาม ยอมรับไปฉีดปากมา ยืนยันไม่ใช่ศัลยกรรม เพราะไม่ได้ผ่าตัด

และวันนี้ (2 ต.ค. 2561) ใบเตย ก็ออกมารีวิวหน้าตัวเอง ซึ่งทำให้ต้องอ่านกันอย่างละเอียด เมื่อเธอออกมาเผยรูปเมื่อวัยเด็ก เปรียบเทียบพัฒนาการความสวย ที่มาไกลมากอย่างชัดเจน

ที่สำคัญ เธอถึงกับเอ่ยว่า ช็อก ! เมื่อเห็นหน้าของตัวเองในอดีต (สมัยอายุ 13-14 ปี)

และนี่คือข้อความที่เธอรีวิว…

“วันนี้เราจะมารีวิวหน้าเราเอง 555 คือแบบเราเห็นรูปอดีตของเรารูปนี้ เราช็อกมาก คือรูปนี้ อายุ 13-14 ตอนนี้ เท่าไรไม่บอกหรอก แต่ใบ้ว่าผ่านมา 16 ปีแหละ 555

“แล้วคือจะบอกว่า การจัดฟันครั้งนั้นเปลี่ยนชีวิตจริง ๆ จากวันนั้นถึงวันนี้ ไม่เคยได้จัดฟันเพิ่มอีกเลย ไม่เคยใส่รีเทนเนอร์ ฟันไม่เคยห่าง ไม่เคยเหยิน ไม่เคยเข ไม่เคยเก ไม่มีเคลื่อนเลยอะ เราอยากแบบกราบหมอจัดฟันเมื่อ 16 ปีก่อนของเรามาก ๆ เลยอะ

“คือเราต้องบอกตรงนี้ชัดเจนเลยนะ ว่าแบบเราอะ ไม่มีซิลิโคนบนใบหน้าเลย ไม่เคยผ่าตัดตาหู จมูก ปาก ไม่เคยเลย เคยแต่โบท็อกหน้าผาก ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ทรีทเม้นท์ นวดหน้า แค่นั้นจริง ๆ ถามช่างแต่งหน้าที่แต่งเราทุกวันได้เลย เราสวยได้เพราะช่างแต่งหน้าทุกท่านจริง ๆ ขอบคุณนะคะช่างเมคอัพที่รักทุกคน

“ที่พูดมาทั้งหมด แค่จะบอกทุกคนว่า สำหรับใบเตย การใช้ช่างแต่งหน้าสำคัญกับใบเตยมากจริง ๆ เพราะใบเตยแต่งหน้าเองไม่เป็น ทำผมไม่เป็น เลยต้องใช้ช่างหน้าผมทุกวันในการทำงาน มันจำเป็นกับอาชีพเราที่สุด มันทำให้ใบเตยมั่นใจทุกวันในการทำงาน

“ช่างหน้าผมช่วยให้ใบเตย มีสไตล์ที่เปลี่ยนไปตลอดและไม่น่าเบื่อ ช่างหน้าผมทำให้ใบเตยมีความพร้อมในชีวิตก่อนออกจากบ้านอย่างดีมาก ๆ ทุกคนมีส่วนช่วยในการทำงาน และดูแลหัวจรดเท้าให้ใบเตยได้ดูดี พร้อมเจอผู้คน พร้อมสวยทุกเวที ทุกงานที่ไป สู้กล้อง สู้แสง

“ทุกคนใส่ใจในรายละเอียดให้ใบเตยจริง ๆ ให้ใบเตยสวยที่สุดในทุก ๆ เวที ทุก ๆ งาน ใบเตยสวยได้ทุกวัน ต้องยกความดีความชอบให้ช่างที่แต่งหน้าทำผมใบเตยทุกคนเลยจริ งๆ ไม่เคยลืมว่าใครเคยแต่งหน้าทำผมให้บ้างนะคะ จะแท็กไปหาทุกคนเลย 555 รักนะจุ๊ฟ ๆ 💋❤️

“ฉันมาไกลมาไกลเหลือเกิน ไม่คิดจะเดินเดินกลับหลังไป”

Source: IG @bitoeyrsiam