Skip to content
มิ้ง ศวภัทร โดนดราม่าตามล้างตามเช็ดไม่เลิก ลั่นเดือด มีมารยาทนิดนึง !

มิ้ง ศวภัทร โดนดราม่าตามล้างตามเช็ดไม่เลิก ลั่น มีมารยาทนิดนึง !

มิ้ง ศวภัทร ออกอาการหัวร้อน หลังโดนคนเข้าถล่มไอจียับ ลามไปร้านค้าที่ตัวเองรับรีวิวสินค้า งานนี้ดูท่าจะโดนดราม่ายาวยันลูกบวช

แม้ว่าเรื่องราวท้องลวงโลก ดูเหมือนจะจบลงมาพักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังมีดราม่าตามมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเจ้าของแท็กยอดฮิต #มิ้งโป๊ะแตก มิ้ง ศวภัทร อดีตแฟนสาวของนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น กัปตัน ชลธร

แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อย ที่ยังไม่ลดราวาศอกให้กับเรื่องโกหก “ท้องลวงโลก” ที่เธอสร้างขึ้น จนเกือบดับอนาคตในวงการบันเทิงของฝ่ายชาย

อ่านเพิ่ม : มิ้ง ศวภัทร ใช้รองพื้นเบอร์ไหน ถึงกล้าท้าคนทั้งประเทศแบบนี้ !

ว่าที่จริง ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ว่า ทำไมมิ้งถึงโดนถล่มไม่เลิก แม้ความจริงจะคลี่คลายมาร่วมเดือน เนื่องจากเธอดูเหมือนจะยังไม่แสดงออกให้คนรู้สึกว่า ตัวเองสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปเลย

ยิ่งไปกว่านั้น ความไม่พอใจของคนกลุ่มหนึ่ง ยังลุกลามไปต่อว่าถึงไอจีร้านค้าต่าง ๆ ที่จ้าง มิ้ง ลงรีวิวสินค้าให้… ร้อนถึงมิ้งล่ะทีนี้

อ่านเพิ่ม : โจอี้ บอย เฮียผู้น่าสงสาร แหกเพราะเคยเชื่อ #มิ้งโป๊ะแตก ลั่น อีเด็กบ้า !

ล่าสุด (1 ต.ค. 2561) มิ้ง เห็นทีจะหัวร้อนจนอดรนทนไม่ไหว ออกมากล่าวด้วยความหงุดหงิดว่า

“ขอพูดนิดนึงค่า เพราะเห็นมาหลายรูปแล้ว คือจะซื้อไม่ซื้อก็เป็นสิทธิ์ของทุกคนนะคะ แต่ขออย่าไปเม้นต์ในไอจีร้านคนอื่น ว่าไม่ซื้อเพราะเรารีวิวเลยค่ะ มีมารยาทกันนิดนึงเน้อ เกรงใจคนอื่นค่ะ ทุกคนเค้าก็ทำมาหากิน เค้าจะรู้สึกไม่ดีกันค่ะ มีหลายร้านด้วยที่เราซื้อเอง แล้วแท็กให้เพราะมีหลายคนมาก ๆ เลย ที่มาถามว่าเราซื้อชุดจากร้านไหนค่ะ 🙏🏻”

งานนี้บอกเลยว่ามี 2 มุม ทั้งมุมคนที่ให้อภัย กับมุมของคนที่ไม่อยากให้เธอมีที่ยืนในสังคม เนื่องจากสิ่งที่เธอทำมันร้ายแรงเกินให้อภัย

ด้านคนกลาง ๆ ก็แนะนำให้ มิ้ง ไม่ต้องอัปเดตโซเชียลอะไรก่อนในช่วงนี้ เพราะที่ผ่านมาเธอเล่นโซเชียลเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เท่ากับเป็นการลอยหน้าลอยตา ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ตัวเองได้โกหกคนทั้งประเทศ นั่นทำให้เกิดประเด็นขัดแย้งขึ้นมาเปล่า ๆ ถ้าหยุดเล่นไปสักพักน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกับทุกฝ่าย

แล้วคุณล่ะ มองเรื่องนี้ว่าอย่างไร ?

อ่านเพิ่มดีเจมะตูม ฝากถึง มิ้ง ศวภัทร อ้างความรัก แต่แหกตาคนทั้งประเทศมันใช่เหรอ ?

Source: IG @mmynks