Skip to content

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ บินเกาหลีทำศัลยกรรม เปลี่ยนหน้าทำจมูกใหม่ เพราะ …

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ บินตรงถึงเกาหลีเพื่อทำจมูกใหม่ เหตุผลที่ขอลาจมูกเก่าอายุ 10 ปี เพราะเจ็บจมูกบ่อยมาก เผยครั้งนี้เป็นการทำศัลยกรรมที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้ แต่มีสามีและลูกคอยเป็นกำลังใจอยู่ไม่ห่าง

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ บินตรงเกาหลีทำศัลยกรรม เปลี่ยนหน้าทำจมูกใหม่ เพราะ...

ต้องยอมรับว่า เราเข้ามาสู่ยุคที่ดาราไม่ต้องปิดข่าวการทำศัลยกรรมกันแล้ว ถ้าเป็นสมัยก่อนขนาดเอาไมค์จ่อปากแทบทะลุเข้าไปถึงลิ้นไก่ ก็ยังไม่มีใครออกมายอมรับ

แต่สมัยนี้ ถ้าทำออกมาแล้วหน้าดูสวยดูดี กลับกลายเป็นว่ามีแต่เสียงชื่นชม อย่างล่าสุด (3 ต.ค. 2561) คุณแม่น้องเป่าเปา กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็บินไปประเทศเกาหลีใต้ เพื่อทำจมูกใหม่ ด้วยเหตุผลที่ว่าจมูกเก่าเจ็บบ่อยมาก

จากเดิมเป็นจมูกที่ถอดแบบมาจาก ซองเฮเคียว ที่ทำมานานกว่า 10 ปี โดยเธอบอกว่า การทำจมูกครั้งนี้ ไม่ได้มีการวางแผนเอาไว้ก่อนเลย

ซึ่งการเดินทางมาทำศัลยกรรมครั้งนี้ ก็ได้ น้องเป่าเปา และ บี้ เคพีเอ็น เดินทางมาดูแลอย่างใกล้ชิด แถมน้องเป่าเปายังล้อแม่อีกด้วยว่า…

“แม่ไปทำจมูก เหมือนลิงอุรังอุตัง”

อ่านเพิ่มมันจี๊ดมาก ! กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เผยวิธีลงรูปเรียกผัวกลับบ้าน

ด้านป้าเปิ้ล ก็ได้ทีแกล้งน้องเป่าเปา ด้วยการบอกว่า ที่แม่ต้องไปเปลี่ยนจมูกใหม่ที่เกาหลี ก็เพราะโดนกะละมังสีชมพูของน้องเข้าให้

แหม่… แต่อย่างไรมีคุณลูกและคุณสามีดูแลอยู่ใกล้ ๆ แฟนคลับคงไม่ต้องเป็นห่วงแล้วล่ะ คอยดูผลงานอีกที ตอนจมูกเข้าที่ ว่าจะสวยขึ้นขนาดไหน

อ่านเพิ่ม : กุ๊บกิ๊บ ควักเงินกว่า 1 ล้านซื้อโรเล็กซ์ให้ บี้

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ บินตรงเกาหลีทำศัลยกรรม เปลี่ยนหน้าทำจมูกใหม่ เพราะ...

Source: IG @gggubgib36