Skip to content
ใหม่ ดาวิกา เข็ดแล้ว ต่อจากนี้ไม่กล้าอั้นฉี่อีกต่อไป หลังป่วยกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

ใหม่ ดาวิกา เข็ดแล้ว ต่อจากนี้ไม่กล้าอั้นฉี่อีกต่อไป หลังป่วยกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

ใหม่ ดาวิกา เข็ดแล้วจริง ๆ กับการอั้นฉี่เอาไว้นาน ๆ หลังป่วยเป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ หนักถึงขั้นปัสสาวะเป็นเลือด จนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ทำเอาแฟน ๆ ใจหายใจคว่ำกันพอสมควร สำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา หลังป่วยเป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ หนักถึงขั้นปัสสาวะเป็นเลือด ตั้งแต่กลับจากบินไปร่วมงาน Milan Fashion Week 2018 ที่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี จนต้องนอนโรงพยาบาล

เจ้าตัวเผย แม้จะป่วยแต่ก็ขอสู้ ถอดสายน้ำเกลือขึ้นเครื่องบินไปเดินแบบต่อที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ต่อทันที สมกับคำว่า the show must go on จริง ๆ

อ่านเพิ่มใหม่ ดาวิกา ถูกเชิดชูโดย VOGUE ให้เป็นหน้าใหม่ที่น่าจับตา ใน Milan Fashion Week

ซึ่งล่าสุด (3 ต.ค. 2561) ใหม่ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า อาการป่วยดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ต้องดื่มน้ำเยอะ ๆ แล้วก็ทานยาตามที่หมอจ่าย ติดต่อกันอีกประมาณ 5 วัน

“ตอนอยู่ที่ปารีสก็มีเพลีย ๆ ค่ะ เพราะเพิ่งเจาะเลือดมา ก็ทานน้ำเยอะ ๆ ทานยาที่คุณหมอให้ไป ปัสสาวะบ่อย ๆ แต่ไม่ได้มีเป็นเลือดแล้วค่ะ ตอนนี้กลับมาปกติค่ะ” ใหม่ ดาวิกา กล่าว

“ตอนนั้นกลัวมากค่ะ ตอนนี้เจอใครก็จะบอกว่าทำงานหนักก็อย่าลืมดื่มน้ำเยอะ ๆ แล้วก็ให้เข้าห้องน้ำด้วย ปวดแล้วต้องเข้าเลย ไม่อั้น ต้องดื่มน้ำเยอะ ๆ สำคัญมากค่ะ”

นางเอกพันล้านยอมรับว่า เพราะคิดว่ายังเด็กจึงไม่สนใจเรื่องสุขภาพ

“เพราะเราคิดว่าเรายังเด็กอยู่ เรายังทำงานได้เหมือนเดิม โดยที่อาจจะไม่ต้องสนใจสุขภาพมาก แต่พอเป็นอย่างนี้เลยรู้สึกว่ามันเกิดขึ้นได้ โดยที่เราไม่ได้ตั้งตัวเลยค่ะ และมันก็ส่งผลกระทบกับงาน ก็ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น”

อ่านเพิ่มใหม่ ดาวิกา เลิศเลอบนรันเวย์ Milan Fashion Week 2018

Photos: IG @davikah