Skip to content
แนท เกศริน เผยคำพูดที่ได้คุยกับ โอ๊ค พานทองแท้ ในวันที่ลุ้นการประกันตัว

แน๊ต เกศริน เผยคำพูดที่ได้คุยกับ โอ๊ค พานทองแท้ ในวันที่ลุ้นการประกันตัว

ต่อเนื่องจากกรณี โอ๊ค พานทองแท้ ลูกชายของอดีตนายกฯ โดนสั่งฟ้องเป็นจำเลยในคดีสมคบฟอกเงิน และร่วมกันฟอกเงินกู้ ธนาคารกรุงไทย-กลุ่มกฤษดามหานคร ซึ่งต่อมาได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว

ล่าสุด (10 ต.ค. 2561) แน๊ต เกศริน หรือ น้องแนท ได้ส่งข้อความให้กำลังใจ พร้อมเผยคำพูดที่ได้คุยกับ โอ๊ค ขณะยังอยู่ในช่วงลุ้นการประกันตัว เธอกล่าวว่า…

“เมื่อวานตอนหัวค่ำ พี่โอ๊คส่งข้อความและข่าวมาให้อ่าน และได้พูดคุยว่า วันนี้จะได้ประกันตัวไหม แน๊ตก็ตอบว่า ได้ดิ จะให้ไปเป็นกำลังใจให้ไหม เดี๋ยวจะเอาดอกไม้ไปให้ พี่โอ๊คก็ตอบมาว่า 555 แน๊ตได้แค่เพียงคุยกับพี่ ให้พี่สบายใจ ถึงอย่างไรก็หวังว่า พี่โอ๊คคงจะสบายใจไม่มากก็น้อยที่ได้คุยกับแน๊ต

“ไม่ได้เข้าข้างใคร ที่เป็นกำลังใจให้พี่เพราะรู้จักพี่มานาน โดยนิสัยส่วนตัว พี่เป็นคนที่น่ารักขี้เล่นชอบอำแน๊ตตลอด เป็นห่วงนะ”

ทั้งนี้ เรื่องสถานะความสัมพันธ์ระหว่าง แน๊ต-โอ๊ค นั้น ทางแน๊ตคยออกมาชี้แจงชัดเจนแล้วว่า ไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเชิงชู้สาวแต่อย่างใด เป็นเพียงแต่นับถือกันแบบพี่น้อง เพราะรู้จักกันมานานนับ 10 ปี

ส่วนเรื่องการพูดจาหยอกล้อกันผ่านทางสื่อต่าง ๆ นั้น ก็เป็นเรื่องการคุยเล่นกันปกติ ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่อย่างที่หลายคนเม้าท์กัน

Source: IG @real_natkejsarin