Skip to content
กานต์ วิภากร ฉุน ชายอ้างเป็นตำรวจบุกเยี่ยมบ้าน ถาม "กูเป็นอาชญากรไปแล้วเหรอ"

กานต์ วิภากร ฉุน ชายอ้างเป็นตำรวจบุกเยี่ยมบ้าน ถาม “กูเป็นอาชญากรไปแล้วเหรอ”

กานต์ วิภากร ฉุนกึก โดนกลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจ มาเยี่ยมถึงหน้าบ้าน อัดคลิปตอบโต้กันระอุ ลั่นถาม ตอนนี้กูเป็นมิจฉาชีพหรืออาชญากรไปแล้วใช่ไหม ??

เรียกว่าเป็นหนึ่งในคนดังที่มีเรื่องเข้ามากวนใจให้ปวดหัวไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ

ที่ก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวว่าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งเธอก็ออกมาสยบข้อกล่าวหา ด้วยการออกมาตรวจปัสสาวะเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด (11 ตุลาคม 2561) กานต์ วิภากร ก็ต้องออกอาการหัวร้อนอีกครั้ง เมื่อมีกลุ่มชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจบุกเข้ามาหาถึงหน้าบ้าน โดยอ้างว่าเป็นการมาตรวจเยี่ยม เนื่องจากเธอตกเป็นข่าวดังในโลกโซเชียล

ในระหว่างนั้น กานต์ ก็ได้อัดคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ และได้มีการพูดคุยตอบโต้กัน ซึ่งเธอก็อดสงสัยไม่ได้ว่าใช่ตำรวจจริง ๆ หรือเปล่า

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะเกี่ยวกับที่เธอถูกโยงว่าไปพัวพันกับเรื่องยาเสพติด แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ กานต์เคยไปตรวจสารเสพติดที่ ป.ป.ส. แต่ก็ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

ทั้งนี้ กานต์ วิภากร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

“คืออยากจะทราบว่า ตอนนี้กูเป็นมิชฉาชีพหรืออาชญากรไปแล้วใช่ไหม ตั้งแต่มีเรื่องกับไอ้ขยะ

“แม่ง กูอยู่ของกูดี ๆ นั่งกินอาหารเย็นอยู่กับเด็ก ๆ น้ำก็ยังไม่อาบ แล้วเรียกมาทำไม และให้คนถ่ายรูปอีกต่างหาก เมื่อวานก็ให้สายตรวจมาสอดแนม จะเอาไรกับกู กูไม่ได้เรียกใคร

“ปกติหมู่บ้านนี้ไม่เคยมีสายตรวจเข้ามา และตอนที่คนกลุ่มนี้เข้ามา ก็ไม่ยอมแจ้ง รปภ. หน้าหมู่บ้านว่าจะไปพบบ้านหลังไหน และที่สำคัญ ใช่ตำรวจจริงหรือเปล่า ตำรวจไรว่ะก่อกวน ปชช. คนทำชั่วมึงไม่ไปจับมันอะ พนันออนไลน์อะ ขอดูผลงานดิ ไม่ใช่วัน ๆ มาก่อกวนความสงบสุขของลูกบ้าน

“ที่กูซื้อบ้านในหมู่บ้านนี้ ก็เพราะมันส่วนตัว สงบ รู้สึกได้ถึงความอุ่นใจ แต่นี้พวกคุณมาทำให้ลูกบ้านอยู่อย่างกังวลว่า ใครมาขอพบ ในขณะที่ยังไม่พร้อมพบใคร เสือกให้คนมาเรียกกูออกไป ?

“ไม่โอเคมาก ๆ หรือมึงจะดูแลกูดีไปปะวะ ลูกสาวกูไม่รู้อีโหน่อีเหน่ เดินมากอดกูไว้ตั้งนาน แม่จะเครียดไหม คือถ้าจะพบอะได้ แต่มึงควรโทรมาแจ้งก่อนไหม

“ลูกกูผู้หญิง เด็ก ๆ ต้องมาวุ่นวายกังวลใจเพราะพวกมึง ตำรวจแทนที่จะทำให้ ปชช. สงบ เสือกมาทำให้วุ่นวาย เจริญละ !!”

Source: เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn