Skip to content
สรุปดราม่า น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ตบกับ มะยม แม็กซิม เลือดสาดตาแตก ที่มาเก๊า

สรุปดราม่า น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ตบกับ มะยม แม็กซิม เลือดสาดตาแตก ที่มาเก๊า

สรุปดราม่า น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กับ มะยม แม็กซิม เพื่อนรัก เหตุเริ่มจากไปเที่ยวผับแล้วหนีกลับก่อน ก่อนตบกันเลือดสาดตาแตก บายปลายถึงขั้นขึ้นโรงพัก

อยู่ดี ๆ ก็เกิดดราม่าสุดพีคที่หนักถึงขั้นเลือดตกยางออก ระหว่างสองเพื่อนรัก น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กับ มะยม แม็กซิม ระหว่างเดินทางไปเที่ยวกันที่ มาเก๊า

โดยช่วงเช้าของวันนี้ (12 ต.ค. 2561) น้ำเพชร ได้ออกมาเผยสภาพใบหน้าอันบวมฉึ่ง พร้อมกับบาดแผลบริเวณตาทั้ง 2 ข้าง และคราบเลือดที่สาดอยู่เต็มผ้าปูที่นอน

ซึ่งน้ำเพชรเล่าว่า เหตุเกิดจากการที่เธอ กับ มะยม แม็กซิม ได้เดินทางไปเที่ยวมาเก๊าด้วยกัน และไปเที่ยวผับ แต่ทว่า มะยมซัดวอดก้าไปหมดขวดจนเมาแอ๋ และทิ้งเธอไว้ที่ผับคนเดียว ทำให้เธอต้องจ่ายค่าเหล้าเป็นเงินกว่า 20,000 บาท

ซ้ำน้ำเพชรยังบ่นอุบว่า เธอเป็นคนออกเงินค่าใช้จ่ายทุกอย่างพา มะยม มาเที่ยว แต่กลับทิ้งเธอไว้ที่ผับ มิหนำซ้ำ ยังมาตบเธอถึงเตียง แถมตั้งใจเอาเล็บจิกหน้า จนหน้าฉีก เลือดสาด

“กูรักมึงมาก แต่ดันทำกูแบบนี้ ตั้งใจเอาเล็บจิกหน้ากู ทำกูในห้องนอนกู บนเตียงนอนกู จนเลือดอาบ ตากูฉีก หน้ากูเป็นแผลเป็นแน่นอน จบกันค่ะ พอแล้วกับเพื่อนอย่างมึง”

มะยมโต้ สิ่งที่น้ำเพชรเล่า เป็นคนละสตอรี่

ทางฝั่ง มะยม ก็ไม่ยอมเช่นกัน โดยได้ออกมาชี้แจงว่า สิ่งที่น้ำเพชรเล่า เป็นคนละสตอรี่ ใครจะไปตบเพื่อนถ้าเพื่อนไม่มาตบก่อน และเงิน 20,000 ที่น้ำเพชรพูดถึง คือเงินที่มีผู้ชายให้เงินมาเลี้ยงอยู่แล้ว ซึ่งตอนแรกตัวมะยมตั้งใจจะยอมความในเรื่องนี้ แต่ฝั่งน้ำเพชรกลับไม่ยอมเองต่างหาก

ต่อมา มะยมได้ออกมาบอกว่า ขอไม่พูดเรื่องนี้ออกสื่ออีกต่อไปแล้ว เนื่องจากไม่อยากให้คนอื่นมองไม่ดี

น้ำเพชร ปล่อยแชทไลน์ ซัดมะยม

ทั้งนี้ น้ำเพชร ได้ออกมาปล่อยแชทไลน์หลักฐาน เพื่อยืนยันว่า มะยมได้ทิ้งเธอเอาไว้ที่ผับคนเดียวจริง ๆ แม้ว่าจะดึกมากแล้วก็ตาม

พร้อมกันนั้น น้ำเพชรก็ได้ถ่ายภาพขณะที่อยู่ที่โต๊ะในผับ พร้อมกับยื่นคำขาดว่า หากมะยมไม่กลับมาที่โต๊ะ ก็เลิกคบกันไปเลย ด้านมะยมก็ได้ตอบกลับว่า ต่อให้ตนรักเพื่อนแค่ไหน ตนก็ไม่จำเป็นต้องมารับผิดชอบชีวิตเพื่อน

หลังจากนั้น เวลาประมาณตีสองกว่า ๆ มีหลักฐานชี้ไปว่า มะยมยังอยู่ในผับ แต่เนื่องจากมะยมเห็นผู้ชายที่โต๊ะข้าง ๆ หน้าตาหล่อ จึงได้เข้าไปคุย แล้วทั้งหมดก็หายไป

ผ่านเลยไป จนกระทั่งเวลา 03.23 น. น้ำเพชรได้เริ่มส่งข้อความตามหามะยม เนื่องจากติดต่อมะยมไม่ได้ พร้อมกับบอกว่าให้มะยมกลับมาที่โต๊ะเดี๋ยวนี้ แต่ปรากฏว่ามะยมได้กลับโรงแรมไปแล้ว เนื่องจากมะยมหาเพชรไม่เจอ

แต่อย่างไรก็ตาม น้ำเพชรก็ยังรอที่โต๊ะ ไม่ได้ไปไหน ด้านมะยมที่คิดว่าน้ำเพชรกำลังเมา เลยพยายามตัดบท และน้ำเพชรทยืนยันว่า หากเวลา 03.56 น. มะยมไม่มาหาน้ำเพชรก็เลิกเป็นเพื่อนกันไปเลย ซึ่งมะยมเองก็ไม่แคร์

ต่อมาในเวลา 06.21 น. มะยมได้ตบกับน้ำเพชร และกำลังเจรจากันอยู่ที่สถานีตำรวจ

สรุปอาการบาดเจ็บของ น้ำเพชร

  1. ตาซ้าย มีแผลฉีกยาว บนเปลือกตา และใต้ตา
  2. ตาซ้าย แผลที่เย็บทำศัลยกรรมตาของฉีกขาด น่าจะต้องเย็บใหม่
  3. ตาขวา เยื่อในตาอักเสบมีเลือดคลั่ง ปวดมากเนื่องจากโดนเล็บจิกเข้าไปในลูกตา
  4. ปีจมูกฉีกขาด
  5. แขนขวา เป็นแผลเล็บหลายรอย แต่ไม่สาหัส
  6. นิ้วมือข้างขวา เป็นแผลค่อนข้างลึก
  7. ปากแตก

Source: เฟซบุ๊ก Petch Teeya[ar