Skip to content
ป๋าเต็ด เล่านาทีชีวิต หัวใจวายเฉียบพลัน เกือบไม่รอด ต้องผ่าตัดด่วน

ป๋าเต็ด เล่านาทีชีวิต หัวใจวายเฉียบพลัน เกือบไม่รอด ต้องผ่าตัดด่วน

ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม เปิดใจเล่าเหตุการณ์เฉียดตาย เกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน ต้องแอดมิตเข้าโรงพยาบาลด่วน ผ่าตัดทำบอลลูนหัวใจ

อัปเดต : ทั้งนี้ เราได้รับรายงานจากคนใกล้ชิดของ ป๋าเต็ด ว่า ตอนนี้อาการไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว คาดว่าจะสามารถกลับบ้านได้ใน วันพฤหัสฯ (18 ต.ค. 2561) ที่จะถึงนี้

เล่นเอาคนในวงการเพลงใจหายกันไปไม่น้อย เมื่อคนดังระดับเจ้าพ่อใวงการดนตรีอย่าง ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ได้ออกมาเล่าประสบการณ์เฉียดเป็นเฉียดตาย นาทีที่เกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน

โดยป๋าเต็ดได้เล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้อาบน้ำแต่งตัวแล้วลงมาชงกาแฟกินเป็นปกติ แต่รู้สึกผิดปกติเมื่อเดินมาถึงชั้นล่าง แน่นหน้าอก เหงื่อซึม ต่อมาเริ่มหน้ามืด บ้านหมุน เจ็บหน้าอกมากขึ้น

จึงโทรศัพท์ไปเล่าอาการให้เพื่อนที่เป็นหมอฟัง หมอบอกให้ไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด อาจมีอาการหัวใจเต้นไม่ปกติ หลังวางสายจึงได้ตะโกนเรียกภรรยาให้พาไปหาหมอ ระหว่างนั้นอาการหนักขึ้น

กระทั่งไปถึงโรงพยาบาลสมิติเวช ก็เกิดความวุ่นวายทันที ต้องฉีดยาชา ทำบอลลูนหัวใจ และเวลาผ่านไปไม่นาน ทุกอย่างก็คลี่คลาย สุดท้ายถูกย้ายมานอนห้อง ICU ซึ่งคุณหมอบอกว่า โชคดีที่มาเร็ว หากมาช้ามีโอกาสไม่รอดสูง

Source: เฟซบุ๊ก Yuthana Noonorm