Skip to content
งานแต่ง เจนี่-มิกกี้ จัดดอกไม้เงินล้าน มอบแหวนประจำตระกูลให้ 4 วง

งานแต่ง เจนี่-มิกกี้ จัดดอกไม้เงินล้าน มอบแหวนประจำตระกูลให้ 4 วง

งานแต่ง เจนี่-มิกกี้ ทุ่มทุนสุดอลังการงานสร้าง จัดดอกไม้สดทั้งงาน ใช้เงินหลักล้าน ด้านเจนี่เปลี่ยนนามสกุลเป็น อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

ในงานแต่งงานของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ และ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ในวันนี้ (19 ต.ค. 2561) ซึ่งทั้งคู่ได้จัดงานแต่งงานขึ้นที่ Benedict Studio และได้แปลงโฉมสถานที่ ให้กลายเป็นทุ่งดอกไม้

โดยภายในงาน ได้ถูกประดับประดาสดใสด้วยธีมสีขาวและชมพูโอรส ฝีมือการจัดดอกไม้ คุณเฟี๊ยต Gettava นักจัดดอกไม้ชื่อดังระดับประเทศ เรียกได้ว่าสมราคากับเงินล้านที่ทุ่มไป

นอกจากนี้ ภายในงานยังใช้เทียนหอมจาก Jo Malone ซึ่งมีสนนราคาอยู่ที่ชิ้นละ 2,900 บาท เป็นการเสริมบรรยากาศภายในงาน ให้รู้สึดถึงความรักอันอบอุ่นจริง ๆ

ส่วนบรรยากาศภายในงาน ก็ราบรื่นตั้งแต่เช้า งานเลี้ยงพระ งานสวมแหวน งานหมั้น งานรดน้ำ งานจดทะเบียน และงานแต่ง และมีแขกมาร่วมงานประมาณ 500 คน ส่วนเขตที่จดทะเบียนสมรสคือเขตบางกะปิ

สำหรับเรื่องสินสอด มิกกี้และเจนี่ เผยว่า ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการทั้งหมด แต่มีแหวน 4 วง และ 3 วงเป็นแหวนคุณแม่มิกกี้ อีกวงเป็นแหวนประจำตระกูลที่ส่งต่อกัน

เรื่องเรือนหอ ตอนนี้กำลังสร้างบ้าน ณ ป้อมเพชร ที่ซอยอารีย์ โดยที่ช่วงนี้ มิกกี้จะไปอยู่บ้านเจนี่ก่อน

และในตอนนี้ เจนี่เปลี่ยนมาใช้นามสกุล อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ส่วนเรื่องมีลูกนั้น คงต้องรอให้เจนี่ถ่ายละครเรื่องแรงเงา 2 จบก่อน

Source: IG @fiat_gettava