Skip to content
ไฮโซละออน เรื่องย่อ | ละครเย็นช่อง 7 HD

ไฮโซสะออน เรื่องย่อ | ละครเย็นช่อง 7 HD

ไฮโซสะออน เรื่องย่อ : เมื่อไฮโซสาวต้องมารับหน้าที่ดูแลโรงงานเย็บผ้าที่ใกล้เจ๊ง โดยมีมรดกเป็นเดิมพัน ทำให้เธอได้ค้นพบตัวตนที่ถูกปิดบังมานาน

  • บทประพันธ์ : หัสวีร์
  • บทโทรทัศน์ : เฟื่องฟ้า
  • กำกับการแสดง : พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร
  • ผู้ผลิต : บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด
  • ออกอากาศ : จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทาง ช่อง 7 HD เริ่มตอนแรก 1 พ.ย. 2561

ไฮโซสะออน เรื่องย่อ

ไอดิน (เข้ม หัสวีร์) หนุ่มหล่อหน้าตาคมเข้ม เจ้าของอู่ซ่อมรถจากกุมภวาปี เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว และตามหาหญิงอันเป็นที่รัก

เขาหวังว่าจะได้เจอ เมริศา (แม็กกี้ อาภา) หญิงสาวที่เป็นรักแรก ทั้งคู่เคยให้คำมั่นสัญญาต่อกัน แต่อยู่ ๆ เธอก็จากไปโดยไม่ร่ำลา ทิ้งไว้เพียงคำถามที่ติดค้างในใจเขาตลอดมาว่า เพราะเหตุใดจึงจากไป

เกือบ 10 ปีนับจากทั้งสองคนจากกัน แล้ววันที่ไอดินรอก็มาถึง เขาได้พบเมริศาที่กำลังรีบไปงานแซยิดคุณย่า รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่เธอซ้อนมาได้ชนกับรถลููกค้าที่อู่ของไอดิน

ไอดินถูกเรียกให้มาตีราคาค่าซ่อม เมื่อแรกเห็นเมริศา ที่เรียกตัวเองว่า เมรี่ เขาไม่มั่นใจว่าใช่สาวรักแรกของเขาหรือไม่ เพราะหน้าตาที่เปลี่ยนไปและนิสัยปากร้าย ขี้โวยวาย ทำให้ไอดินตกกระไดพลอยโจนต้องไปส่งเธอ

ระหว่างทางทั้งคู่มีปากเสียงกันตลอดทาง จนไอดินทนไม่ไหวแกล้งเบรกรถจนเมรี่กระเด็นตกน้ำเนื้อตัวมอมแมม ไอดินกลับไปค้นประวัติของเมรี่จากเน็ต จึงแน่ใจว่าเธอคือเมริศาจริง ๆ แต่เธอไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป เปล่าประโยชน์ที่คิดจะทวงคำสัญญาที่เคยมีกับเธอ

เมรี่ หรือ เมริศา พิพัฒนาดาว กำลังเรียนแฟชั่นดีไซน์อยู่ฝรั่งเศส เธอกลับมาเมืองไทยเพื่อมาร่วมงานแซยิด คุณแสงระวี พิพัฒนาดาว (ปุ๊ ปิยะมาศ) ผู้เป็นย่า ไฮโซตัวแม่ของเมืองไทย

เมรี่เข้างานมาด้วยสภาพมอมแมมจนคนพากันซุบซิบเพราะจำเธอไม่ได้ ทำให้แสงระวีอับอายขายหน้า ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเมรี่สร้างแต่เรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง ส่งไปเรียนต่างประเทศก็เรียนไม่จบสักที เมรี่เสียใจที่โดนคุณย่าดุ ทำให้ความทรงจำเก่า ๆ วัยเด็กแวบเข้ามาในหัว เมรี่ต้องอาศัยอยู่ลำพังกับแม่ พิณทา (หลิน ณุศรา) ที่กุมภวาปี จ.อุดรธานี

จนเมรี่อายุครบ 13 ปี และชีวิตเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อ ชนินทร์ ผู้เป็นพ่อปรากฏตัวขึ้น พ่อรับเธอกับแม่เข้าสู่บ้านพิพัฒนาดาว บ้านหลังใหญ่โตโอฬาร เธอได้มาเจอกับคุณแสงระวี ย่าแท้ ๆ ที่ดูจะไม่ชอบเธอและแม่นัก

แม่เล่าให้เธอฟังว่า สมัยสาว ๆ แม่กับพ่อชอบพอกัน แต่แม่เป็นแค่สาวชาวบ้าน คุณย่าจึงไม่ปลื้ม แม่เสียใจมากหอบลูกในท้องหนีไปอยู่ที่กุมภวาปี จนเวลาผ่านไปพ่อก็ยังคิดถึงแม่ และขอรับแม่มาอยู่ด้วย คุณย่าจึงตั้งเงื่อนไขว่า ต้องไม่ให้ใครรู้กำพืดที่แท้จริงของพิณทาและลูก ด้วยความรักที่มีต่อพ่อ แม่จึงยอมเปลี่ยนตัวเองจนกลายเป็นไฮโซ

แม่บอกเมรี่ว่าสิ่งเดียวที่เธอต้องทำก็คือใช้ชีวิตอย่างโก้หรู เป็นทายาทคนเดียวของตระกูลพิพัฒนาดาว และลืมอดีตให้หมด ซึ่งเมรี่ก็สวมบทบาทได้ยอดเยี่ยม พยายามบอกตัวเองว่านี่คือความสุขของเธอ

วันหนึ่งเมรี่โดนคุณย่าสั่งให้ทำภารกิจที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คือการเข้าไปดูแลกิจการโรงงานเย็บผ้าธุรกิจของที่บ้านซึ่งกำลังจะเจ๊ง โดยคุณย่าขีดเส้นตายให้เธอต้องทำกิจการกลับมาดีให้ได้ภายใน 6 เดือน

คุณหนูไฮโซอย่างเมรี่ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ที่โรงงานเย็บผ้าที่มีแต่สาวบ้านนอกเข้ามาทำมาหากิน แต่โชคดีที่เธอได้เจอ น้ำทอง (อ้อม อังคณา) เพื่อนสนิทสมัยเรียนประถม ที่แม้เมรี่จะเปลี่ยนไปขนาดไหน น้ำทองก็ยังจำเธอได้

ทั้งคู่ได้เจอกันโดยบังเอิญวันที่น้ำทองที่เป็นเด็กประสานงานกองถ่ายมาออกกองที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง น้ำทองเข้ามาทักเมรี่อย่างเป็นกันเอง แต่เมรี่ที่กลับไม่อยากให้ใครรู้ว่าเธอเคยเป็นเพื่อนกับน้ำทองมาก่อน

หลังจากพูดคุยกันเมรี่ฉุกคิดขึ้นมาได้ว่า เธอน่าจะให้น้ำทองไปช่วยจัดการโรงงานเย็บผ้าได้ เธอจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้น้ำทองฟัง และยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตให้น้ำทองมามาทำงานกับเธอในตำแหน่งผู้ช่วย น้ำทองเห็นใจเมรี่เพื่อนเก่าจึงรับปากช่วย

และแล้วภารกิจก็เริ่มขึ้น เมรี่กับน้ำทองเข้าไปทำงานที่โรงงานเย็บผ้า เมรี่ดูถูกชาวโรงงาน ขณะที่คนในโรงงานไม่มีใครต้อนรับ มีแต่น้ำทองที่คอยลดช่องว่างระหว่างเธอกับคนงาน

ที่โรงงานเมรี่ได้พบกับ ชัชวาล (เวนซ์ ฟอลโคเนอร์) ผู้จัดการเก่าแก่ของโรงงาน รวมทั้ง สุธน (สุรเกียรติ บุนนาค) ลูกชายที่ใช้เส้นพ่อเข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการ

ชัชวาลเป็นคนปากหวานก้นเปรี้ยว คอยประจบเมรี่แต่ลับหลังสร้างปัญหาให้กับโรงงาน และยักยอกเงินจนเป็นสาเหตุทำให้โรงงานขาดทุน น้ำทองอยากให้เมรี่และชาวโรงงานใกล้ชิดกัน จึงเสนอให้จัดงานเลี้ยงต้อนรับเมรี่ที่ร้านคาราโอเกะ อีสานสะออน ร้านประจำของสาวโรงงาน

ไอดินเคยได้ยินข่าวที่เมริศาจะมาดูแลโรงงานเย็บผ้า ที่ ดาวใจ (น้ำทิพย์ เสียมทอง) พี่สาวแท้ ๆ ของเขาทำงานอยู่ที่นี่ด้วยกับ มยุรี (ปริศญา คูหามุข) เด็กสาวบ้านเดียวกันกับไอดินที่มาทำงานหาเงินส่งเสียพ่อเฒ่าแม่แก่ที่บ้านนอก

มยุรีแอบชอบไอดิน แต่ไอดินเห็นมยุรีเป็นน้องสาวคนหนึ่ง มยุรีมักเล่าให้ฟังถึงเรื่องเจ้าของโรงงานคนใหม่ ว่าร้ายกาจ หัวสูง และเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อแค่ไหน

ที่งานเลี้ยงเมรี่พยายามสวมบทบาทคนชั้นล่าง แต่จริง ๆ เธอกลับคุ้นเคยกับเพลงลูกทุ่ง อาหารบ้าน ๆ เพราะมันคือตัวตนข้างในของเธอ โดยเฉพาะกลิ่นปลาร้าที่ไม่ได้ลิ้มรสมาเกือบ 10 ปี แต่แค่คำแรกที่กินมันทำให้ความทรงจำเก่า ๆ กับคำสั่งคุณย่าตีกัน ส่งผลให้เมรี่ขย้อนปลาร้าออกมาโดนไอดิน

ขณะนั้นเอง ลูกน้อง วีระ หลุยส์ (นาย เดอะคอมเมเดี้ยน) ที่เข้าร้านมาพอดี ไอดินไม่อยากสนใจเมรี่ แต่เพราะแววตาใสซื่อ และดูอ้างว้างในตอนนี้ของเธอทำให้ไอดินมาช่วยลูบหลังอยู่ข้าง ๆ อย่างไม่รังเกียจ เมรี่เองก็รู้สึกคุ้นเคยอย่างประหลาดกับสัมผัสนี้ เธอรู้สึกว่าเคยเจอผู้ชายคนนี้มาก่อน

ช่วงที่เมรี่ต้องมาทำงานที่โรงงาน เธอและพาสกรจึงห่างเหินกัน ซึ่งลับหลังเมรี่พาสกรก็เจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปทั่ว วันหนึ่งเมรี่จับได้คาหนังคาเขาว่าพาสกรแอบคบกับ แคทรียา (น้ำฝน ปริตา) ดาราสาวยั่วสวาทที่กำลังดังมาก

เธอเสียใจมากแต่ไม่อยากให้ใครรู้จึงขับรถไปเรื่อย ๆ จนมาถึงร้านอีสานสะออน

ไอดินนั่งอยู่ในร้านเห็นเมรี่ร้องไห้แถมกินส้มตำปลาร้าได้ไม่ขัดเขิน เธอระบายเรื่องราวมากมายโดยมีไอดินคอยรับฟัง ใจหนึ่งไอดินก็รู้สึกสะใจ แต่อีกใจก็สงสารเมรี่ ผู้หญิงที่ทุกคนคิดว่าเธอพร้อมทุกอย่าง แต่ที่จริงแล้ว เธอกลับขาดความรัก

ตั้งแต่วันนั้น เมรี่ก็รู้สึกผูกพันและมีใจให้ไอดิน อาจเพราะไอดินเป็นผู้ชายที่สุดแสนธรรมดา แต่เรื่องของเธอกับไอดินคงเป็นไปไม่ได้ ไฮโซสาวกับหนุ่มใช้แรงงานที่ต่างกันเหมือนฟ้ากับเหว !!

เธอรู้เพียงว่า ชายคนนี้มีอะไรบางอย่างที่อยู่ในความทรงจำของเธอ และเธอมีความสุขที่ได้ใกล้ชิดเขา ส่วนไอดินก็รู้สึกเป็นสุขที่ได้กลับมาใกล้ชิดเมริศาอีกครั้ง แต่อีกใจก็เจ็บปวดที่เมริศาจำความหลังไม่ได้

ภายหลังเรื่องที่เมรี่อกหักจากพาสกรกลายเป็นข่าวในหนังสือพิมพ์กอสซิบไฮโซ จากฝีมือ เอ๊ดดี้ (ธีระพล หอมจม) และหญิงโฉม (เขมิกา สุขประสงค์ดี) เพื่อนจอมปลอมของเมรี่

และเมื่อคุณย่ารู้เรื่องก็ยิ่งโกรธ บอกกับชนินทร์ว่าให้หาผู้ชายที่มีชาติตระกูลดี ๆ มาแต่งงานกับเมรี่ ชนินทร์เองก็เคยตกลงกับ หม่อมราชวงศ์ภานุ เพื่อนรักของเขาว่า หากมีลูกทั้งสองจะให้ลูกแต่งงานกัน

และในวันนี้ หม่อมหลวงนพคุณ ศิริโยธา ลูกชายคนเดียวของภานุก็ได้เรียนจบกลับจากเมืองนอกแล้ว ชนินทร์จึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เมรี่ และนพคุณจะได้พบกัน

การนัดพบเพื่อดูตัวจึงเกิดขึ้น ครั้งแรกที่เมรี่ได้เจอชายนพ เธอมองเห็นความรัก ความอบอุ่นในครอบครัวชายนพ ทั้งท่านพ่อและท่านแม่ต่างให้ความรักความอบอุ่น ความจริงใจ ในแบบที่ครอบครัวพึงมี

เมรี่เองเห็นว่าชายนพเป็นคนดีคนหนึ่งจึงยอมคบกันแบบเพื่อน เพราะตอนนี้ในหัวใจของเธอไม่ว่างพอที่จะให้ใครเข้ามาอยู่ได้แล้ว ซึ่งชายนพก็ไปมาหาสู่กับเมรี่บ่อย ๆ ทำให้ได้เจอน้ำทอง

ชายนพแอบชอบความซื่อใส บริสุทธิ์ของน้ำทอง น้ำทองเองก็แอบชื่นชมในตัวชายนพเช่นกัน แต่น้ำทองไม่กล้าคิดไปไกลเพราะรู้ว่าเขาและเธอแตกต่างกัน และชายนพยังเป็นว่าที่คู่หมั้นของเมรี่อีก ความสัมพันธ์ของชายนพกับเมรี่รู้ไปถึงไอดินผ่านปากมยุรีที่ใส่ไฟอย่างเมามัน

ชัชวาลนอกจากร่ำรวยจากการยักยอกเงินของโรงงานแล้ว เขายังร่วมมือกับ ธารทิพย์ คู่แข่งรุ่นน้องของแสงระวี ที่มีกิจการโรงงานเย็บผ้าเหมือนกัน ซึ่งธารทิพย์ก็คือคนส่งชัชวาลเข้ามาเป็นผู้จัดการโรงงานของแสงระวี เธอให้ชัชวาลทำทุกอย่างเพื่อให้โรงงานของแสงระวีปิดตัวลง

วันหนึ่งคนงานประท้วงเพราะได้ค่าจ้างไม่คุ้มกับค่าแรง ทั้งที่มีออเดอร์ต้องส่งจำนวนมาก เมรี่และน้ำทองไปปรึกษาไอดินที่ตอนแรกไม่อยากยุ่งกับเมรี่อีก แต่เมื่อรู้จากน้ำทองว่า หากโรงงานเจ๊ง เมรี่จะย่ำแย่ขนาดไหนจึงยอมช่วย และบอกเมรี่ว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นฝีมือชัชวาล

น้ำทองไปตรวจสอบบัญชีโรงงานตามที่ไอดินแนะ โดยมีชายนพเป็นผู้ช่วย ขณะเดียวกันไอดิน พี่แหวว เหยี่ยว ดาวใจ มยุรี ก็พยายามขอร้องคนงานจนทุกคนยอมกลับมาทำงาน เมรี่ซาบซึ้งใจทุกคนมาก น้ำทองและชายนพก็เจอหลักฐาน แต่ชัชวาลไหวตัวแอบหนีไปก่อน

เมรี่ผ่านเรื่องราวมากมายโดยมีไอดินและน้ำทองคอยช่วยเหลือ เมรี่จึงเลื่อนขั้นให้น้ำทองเป็นผู้จัดการโรงงานคนใหม่ โรงงานมีกำไรขึ้นมาก เมรี่เริ่มเป็นตัวของตัวเอง มีความสุขกับการอยู่กับคนงาน การไปร้านคาราโอเกะเจ๊แหวว ทำให้เธอสนิทกับไอดินมากขึ้น ทั้งสองเข้าใจกันและกัน

แต่เรื่องก็ไม่โรแมนติกเหมือนนิยายในฝัน เมื่อวันหนึ่งเมรี่ได้รู้ว่าหนูเล็ก เด็กตัวน้อยแถวโรงงาน เรียกไอดินว่าพ่อ และเรียกดาวใจว่าป้า เจ๊แหววและคนแถวนั้นบอกเมรี่ว่าหนูเล็กเป็นลูกไอดินที่แม่เด็กตายไปแล้ว เมรี่เสียใจมากคิดตัดใจจากไอดิน กลับไปเป็นสาวไฮโซคนเดิม

ไอดินล่วงรู้ถึงพันธนาการที่เมรี่ไม่สามารถตัดให้ขาดได้ ความแตกต่างระหว่างคนรวยและคนจนยังคงมีอยู่เช่นเดิม เขาคงไม่มีวันจะลงเอยกับเธอได้จึงยอมห่างจากเมรี่

วันหนึ่งไอดินและดาวใจพาหนูเล็กไปเที่ยวแต่เกิดอุบัติเหตุขึ้น เจ๊แหววรีบโทรมาบอกเมรี่ เมรี่เป็นห่วงรีบชวนน้ำทองมาดูอาการที่โรงพยาบาลจึงได้พบไอดินอีกครั้ง หนูเล็กต้องผ่าตัดและต้องการเลือดแต่ไอดินให้เลือดหนูเล็กไม่ได้ คนที่ให้เลือดหนูเล็กได้คือ ดาวใจ แม่แท้ ๆ ของหนูเล็ก

ไอดินจึงเล่าความจริงให้เมรี่ฟังว่า หนูเล็กเป็นลูกของดาวใจกับ เพิ่มรัตน์ (ปราบ ยุทธพิชัย) ในอดีตเพิ่มรัตน์แต่งงานกับธารทิพย์โดยไม่ได้รักธารทิพย์ เมื่อเพิ่มรัตน์ไปทำงานต่างจังหวัดแล้วได้พบรักกับดาวใจ ทั้งสองได้เสียกันโดยที่เขาไม่บอกดาวใจว่าตนเองมีเมียแล้ว เพิ่มรัตน์ตั้งใจจะบอกเลิกธารทิพย์แต่ธารทิพย์ไม่ยอม แล้วยังส่งคนมาทำร้ายดาวใจ

ซึ่งเมื่อเธอรู้ว่าเพิ่มรัตน์มีเมียแล้วจึงหนีไปโดยไม่บอกเพิ่มรัตน์ว่าตนเองกำลังท้อง ไอดินจึงรับหนูเล็กเป็นลูก เพราะกลัวพี่สาวอับอาย และเพื่อความปลอดภัยของทั้งคู่

เมรี่เข้าใจไอดินและโกรธธารทิพย์มาก เธอเล่าให้ไอดินฟังว่าชัชวาลก็เป็นคนของธารทิพย์ และตอนนี้ได้แจ้งความให้ตามจับตัวชัชวาลอยู่ เพื่อหาทางเปิดโปงธารทิพย์ให้ได้

ดาวใจมาขอโทษเมรี่ที่ทำให้เมรี่เข้าใจไอดินผิด เมรี่เอาเรื่องนี้ไปปรึกษาคุณย่าที่ไม่ถูกกับธารทิพย์ คุณย่าจึงยอมออกหน้าสู้กับธารทิพย์เอง ธารทิพย์เองก็ยังระแวงว่าเพิ่มรัตน์จะกลับไปหาดาวใจจึงจ้างนักสืบให้ตามหาจนรู้ที่อยู่ และได้สั่งลูกน้องมาเผาอู่ซ่อมรถของไอดินที่ดาวใจอาศัยอยู่ แต่ชาวบ้านช่วยกันดับไฟทัน

เมรี่โกรธมากที่ธารทิพย์เล่นแรงขนาดนี้ เธอจึงไปหาธารทิพย์ แต่กลับเจอชัชวาล ชัชวาลจึงจับตัวเมรี่ไปก่อนจะโทรบอกกับแสงระวี ว่าถ้าไม่อยากเห็นหลานตายก็ให้เอาเงินมาไถ่ตัว

น้ำทองบอกไอดินเรื่องเมรี่โดนจับตัวไป ไอดินตัดสินใจเป็นคนเอาเงินค่าไถ่ไปช่วยเมรี่ตามแผนของตำรวจ ระหว่างการต่อสู้ไอดินถูกยิง ตำรวจจับชัชวาลได้และมีการซัดทอดมาที่ธารทิพย์

เมรี่กลัวว่าจะเสียไอดินไปจริง ๆ เธอคอยเฝ้าอยู่ที่ ร.พ. ตัดสินใจปลดแอกความเป็นไฮโซที่สร้างขึ้นมา บอกว่าแท้จริงแล้วเธอจำเขาได้ แต่ไม่กล้ารับความจริง แต่วันนี้เธอยอมแพ้หัวใจตัวเอง

คุณย่าให้ชนินทร์รีบจัดงานแต่งงานระหว่างเมรี่กับชายนพ เพราะรู้ว่า เมรี่แอบรักกับไอดิน ไอดินรู้เรื่องงานแต่งงานของเมรี่ก็เสียใจมาก คิดจะจากเมรี่ไปจริง ๆ

แต่ตอนนี้เมรี่ยอมรับความจริง ถอดหน้ากากไฮโซออก และบอกคุณย่าว่าเธอเธอรักไอดิน เธอยินดีไม่รับมรดกใด ๆ แต่จะไม่ยอมโกหกหัวใจตัวเองอีก

คุณย่าเห็นใจความเด็ดเดียวของเมรี่ จึงจัดงานแถลงข่าวเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของพิณทาและเมริศา ส่วนชายนพก็คุยกับท่านพ่อท่านแม่เรื่องน้ำทอง ซึ่งทั้งสองท่านก็ไม่รังเกียจน้ำทอง เพราะเห็นว่าน้ำทองเป็นคนดี ยอมปล่อยให้ลูกทำตามที่หัวใจปรารถนา

ความสุขในชีวิตอยู่แค่เอื้อม เพียงทุกคนกล้าที่จะถอดหน้ากาก และยอมรับความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในชีวิต

ละคร ไฮโซสะออน ออกอากาศ วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 HD เริ่มตอนแรกวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

รายชื่อนักแสดง ไฮโซสะออน

  • แม็กกี้ อาภา แสดงเป็น เมริศา
  • เข้ม หัสวีร์ แสดงเป็น ไอดิน
  • เบน สันติราษฎร์ แสดงเป็น นพคุณ
  • อ้อม อังคณา แสดงเป็น น้ำทอง
  • เติร์ก ณัฐชนน แสดงเป็น วีระ
  • เติ้ล ปิติพน แสดงเป็น พาสกร
  • น้ำฝน ปริตา แสดงเป็น แคทรียา
  • ปุ๊ ปิยะมาศ แสดงเป็น แสงระวี
  • ต้อม ณหทัย แสดงเป็น ธารทิพย์
  • เอก โอรี แสดงเป็น ชนินทร์
  • หลิน ณุศรา แสดงเป็น พิณทา
  • ปราบ ยุทธพิชัย แสดงเป็น เพิ่มรัตน์
  • น้ำทิพย์ เสียมทอง แสดงเป็น ดาวใจ
  • ด.ญ. รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ แสดงเป็น หนูเล็ก
  • ปริศญา คูหามุข แสดงเป็น มยุรี
  • ทราย เดอะคอมเมเดี้ยน แสดงเป็น กระปอม
  • เวนซ์ ฟอลโคเนอร์ แสดงเป็น ชัชวาล
  • สุรเกียรติ บุนนาค แสดงเป็น สุธน
  • ธีระพล หอมจม แสดงเป็น เอ๊ดดี้
  • เขมิกา สุขประสงค์ดี แสดงเป็น หญิงโฉม
  • ราตรี วิทวัส แสดงเป็น เจ๊แหวว
  • นพรุจ แย้มขะมัง แสดงเป็น นังเหยี่ยว
  • นาย เดอะคอมเมเดี้ยน แสดงเป็น หลุยส์
  • แภมมี่ ภณิตา แสดงเป็น ชมพู่
  • กล้วย เชิญยิ้ม แสดงเป็น ลุงยาม
  • ลูกน้ำ เดอะคอมเมเดี้ยน แสดงเป็น ลำโพง

Source: ch7dramasociety