Skip to content
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พูดชัด ๆ เลิก ท็อป จรณ ไม่เกี่ยวปัญหามือที่สาม

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พูดชัด ๆ เลิก ท็อป จรณ ไม่เกี่ยวปัญหามือที่สาม

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยสาเหตุเลิก ท็อป จรณ ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม คุยกันลงตัวแล้ว ส่วนทางฝ่ายชายจะมีใครหรือเปล่าไม่รู้ แต่เท่าที่รู้คือไม่มี

หลังจาก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ออกมายอมรับว่าได้เลิกกับ ท็อป จรณ แฟนหนุ่ม ไปก่อนหน้านี้ แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรมาก

แต่ล่าสุด (14 พ.ย. 2561) ใบเฟิร์น ก็ออกมาเปิดใจเรื่องนี้ และยังเคลียร์เรื่องที่ มาร์ช จุฑาวุฒิ กับ นาย ณภัทร ที่โดนโยงเป็นมือที่สามอีกด้วย

ทั้งนี้ เธอเผยว่า ตอนนี้เรื่องความรู้สึกโอเคขึ้นเรื่อย ๆ เพราะได้คุยกันอย่างเข้าใจและจบแล้วด้วยดี เข้าใจกันทั้งคู่ ที่ตัดสินใจแบบนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความหึงหวง ไม่อยากให้ออกมาพูดแล้วหาคนถูกคนผิด เพราะมันมันไม่มีใครถูกใครผิด

สำหรับเรื่องมือที่สาม ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน ที่ มาร์ช จุฑาวุฒิ โดนโยงเป็นมือที่สาม เธอเองก็รู้สึกสงสาร และได้ไลน์ไปขอโทษแล้ว เพราะแท้จริงแล้ว มาร์ชก็คือเพื่อนสนิทคนหนึ่ง

ส่วนด้าน นาย ณภัทร ยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้เลย ต้องขอโทษทั้งน้องนายและแม่หมูที่ทำให้เป็นข่าว ซึ่งน้องนายก็เข้าใจ ไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น ที่เริ่มสนิทก็เพราะถ่ายหนังด้วยกัน เพราะบทก็เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ถ่ายเหนื่อยมาก ไม่มีเวลาไปคิดเรื่องกุ๊กกิ๊กกันแน่นอน

นอกจากนี้ ใบเฟิร์น ยังบอกด้วยว่า ส่วนตัวเธอมองความสัมพันธ์ที่มันจบ ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องมือที่สามเสมอไป แต่ก็เป็นสิทธิ์ที่ใครจะสงสัยก็ได้ เธอก็มีหน้าที่มาตอบ และหวังว่าจะเข้าใจ

ส่วนคำตอบเรื่องโอกาสการรีเทิร์น ใบเฟิร์นตอบอย่างชัดเจนชัด ๆ เลยว่า ไม่มีแน่นอน

อ่านเพิ่มใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อวดความบะลักกั๊ก กระแทกตาแทบบอด !

Idol: ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก