Skip to content
แพท ณปภา น้ำตาคลอ รับทำหน้าที่ซิงเกิลมัมเต็มตัว ไม่ขอพูดถึง เบนซ์ เรซซิ่ง อีก !

แพท ณปภา น้ำตาคลอ รับทำหน้าที่ซิงเกิลมัมเต็มตัว ไม่ขอพูดถึง เบนซ์ เรซซิ่ง อีก !

แพท ณปภา ไม่ขอพูดถึง เบนซ์ เรซซิ่ง อีกต่อไป หลังฝ่ายชายบอกเบื่อที่โดนกดดันจากการที่แพทพูดออกสื่อ จากนี้ขอทำหน้าที่ซิงเกิลมัมอย่างเดียว

อ่านเพิ่มเบนซ์ เรซซิ่ง ไม่ไหวจะทน ! ลั่นกดดันทุกครั้งที่ แพท ณปภา ให้สัมภาษณ์สื่อ

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของ แพท ณปภา ได้ออกมาประกาศหาซื้อปืนเพื่อนำมายิงสมองตัวเอง ซ้ำยังออกมาท้าเปิดศึกกับสำนักข่าวใหญ่แห่งหนึ่ง ที่เขียนข่าวว่าเขาออกไปเที่ยวกลางคืนกับแฟนเก่า

ยิ่งไปกว่านั้น เบนซ์ ยังออกมาพูดผ่านสื่อว่า คนที่กดดันตัวเองมากที่สุดก็คือ แพท ที่มักให้สัมภาษณ์สื่อเรื่องครอบครัวบ่อย ๆ ทั้งที่ตัวเขาเองไม่เคยให้สัมภาษณ์เลย ถึงขั้นบอกว่า ทุกวันนี้เขาไม่มีความเป็นตัวของตัวเองเลย

ล่าสุด (19 พ.ย. 2561) แพท ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า หลังจากนี้ตัวเธอคงตอบได้แค่ในส่วนของตัวเอง ในส่วนของเบนซ์คงจะไม่ได้พูดถึงอีก เพราะหลังจากวันที่เบนซ์โพสต์ ก็ยังไม่ได้คุยกันเลย

แพท อธิบายเพิ่มเติม โดยส่วนตัวเธอมองว่า การที่เบนซ์ให้สัมภาษณ์ ทำให้เธอได้คำตอบที่ชัดเจนและทุกคนก็น่าจะเข้าใจเหมือนกัน ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เธอรอมาตลอด ทำให้ได้รับรู้และเข้าใจ

และจากนี้ไปหน้าที่ของเธอก็คือ การทำหน้าที่เป็นแม่ของน้องเรซซิ่ง

อ่านเพิ่มเบนซ์ เรซซิ่ง หาซื้อปืนยิงสมองตัวเอง ! ท้าเปิดศึกเว็บข่าวดัง ปั่นครอบครัวแตกแยก

แพท พูดอ้อม ๆ แต่เข้าใจได้ว่า ตอนนี้ยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยากับ เบนซ์ แล้ว

“จริง ๆ แล้วเราไม่ได้เป็นคนเลือกตั้งแต่แรก แต่เป็นสิ่งที่เราเข้าใจได้ในระดับหนึ่ง ไม่ได้หมายความที่เราพูดในวันนี้เป็นเพราะเราเลือก

“ซึ่งหลายวันที่ผ่านมา ก็ได้ทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่พี่เบนซ์ให้สัมภาษณ์ ทำให้เราเข้าใจได้ ซึ่งหลังจากฟังสัมภาษณ์ก็คิดว่าน่าจะเข้าใจถูกต้องแล้ว และคิดว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ไม่ได้หมายความว่า เราเลือกแล้ว เพราะถ้าเราเลือกเองก็คงเลือกไปตั้งแต่วันที่มีคำถามออกมา แต่ก็ไม่ได้อยากไปถึงตรงนั้น แต่ ณ วันนี้มันก็ชัดเจนทั้งในคำพูด ปฏิกิริยา จากบทสัมภาษณ์ที่ออกมาก็ค่อนข้างชัดเจน เพราะถ้าไม่ชัดเจนคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่เข้ามาคงไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งก็แสดงว่าทุกคนคิดเหมือนแพท ไม่ใช่แค่เราที่คิดไปเองคนเดียว ซึ่งด้วยเหตุผลแล้วก็ไม่มีอะไรที่ต้องพูดถึงเขาอยู่แล้วด้วย”

แพทเผย ตั้งแต่เบนซ์โพสต์หาซื้อปืน ถึงตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันเลย

นางเอกสาวกล่าวว่า “หลังนี้หากมีการนัดคุยอย่างจริงจังก็ต้องรอทางพี่เบนซ์ เพราะตั้งแต่พี่เบนซ์โพสต์ก็พยายามติดต่อ แต่ไม่มีฟีดแบกกลับมา เลยขอรอพี่เบนซ์ติดต่อกลับมาดีกว่า ไม่อยากไปกดดันหรือโทร. จิก ซึ่งยอมรับว่าตอนนั้นเครียดมาก กลัวว่าเขาจะทำอะไรหรือเปล่า หรือแค่โพสต์เฉย ๆ เพราะไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร ซึ่งเราก็เคยผ่านจุดนี้มาแล้ว”

สำหรับการตัดสินใจเลือกที่จะเป็นซิงเกิลมัมเต็มตัวนั้น แพท เผยว่า ไม่ได้เตรียมอะไรเลย จากนี้ก็ทำแค่หน้าที่ของแม่อย่างเดียว และตั้งใจทำงานเต็มที่ต่อไป

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วเบนซ์ก็ยังเป็นพ่อของน้องเรซซิ่ง และเขาก็ทำหน้าที่พ่อได้ดีมาก ๆ ส่วนคนที่มองว่าชีวิตเราเจอแต่เรื่องหนัก ๆ แพทก็มองว่ามันทำให้เราเข้มแข็งขึ้นทุกวัน มีความอดทนมากขึ้น ตัดสินใจและใช้ความคิดเยอะขึ้น

เมื่อถูกถามว่าเสียดายเวลาที่ผ่านมาไหม ? นางเอกสายสตรองก็ตอบกลับอย่างชัดเจนว่า “ยังไงพ่อของลูกก็ดีที่สุด”

Source: PolyPlus Entertainment