Skip to content
ดีเจต้นหอม เผยรักในรอยแค้นถึงเพื่อนรัก บอย พิษณุ ในวันที่กำลังจะแต่งงาน

ดีเจต้นหอม เผยรักในรอยแค้นถึงเพื่อนรัก บอย พิษณุ ในวันที่กำลังจะแต่งงาน

ดีเจต้นหอม เผยดีใจสุด ๆ ในวันที่เพื่อนรัก บอย พิษณุ ขอแฟนสาวชาวสวีดิชแต่งงาน เชื่อในวันแต่งต้องร้องไห้หนักมาก แต่ก็แอบแค้นที่เพื่อนสละโสดก่อน

ต่อเนื่องจากเรื่องน่ายินดีที่ บอย พิษณุ ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ อาแมนด้า เพอร์สสัน (Amanda Persson) แฟนสาวชาวสวีดิช แต่งงาน แม้จะคบหากันมาได้ไม่นาน (อ่านเพิ่ม : อาแมนด้า แฟนใหม่ บอย พิษณุ สวยไฉไล แถมโปรไฟล์ไม่ธรรมดา)

ซึ่งเพื่อนซี้อย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ก็ได้ออกมาเผยความในว่า

“บอยคือเพื่อนที่รักมาก ๆ แม้หลายคนจะเชียร์ให้เป็นผัวเมียกัน แต่เราก็เอากันเองไม่ลง เพราะมันคือเพื่อน เพื่อนคือเพื่อน คือคนที่เกิดมาและไม่มีวันเป็นคนอื่นและเราไม่มีวันเลิกกัน วันที่มันทุกข์กุก็เจ็บ แต่ส่วนใหญ่คนเจ็บมักเป็นหอมซะส่วนใหญ่ และจะรู้เลยว่าอิบอยมันห่วงหอมมากขนาดไหน

“ฝันของบอยคือการที่หอมได้แต่งงานกับผู้ชายดี ๆ และได้เจอผู้ชายที่รักหอมจริง ๆ ถึงมันจะปากหมากับหอม แต่มันมักจะพูดกับแฟนหอมว่า “เพื่อนพี่แก่แล้วอย่าทิ้งมันนะ เพื่อนพี่เป็นคนดี”

“นี่คือความรักที่บอยมีให้เพื่อน แม้หอมจะเป็นคนปากหมาดูแข็ง ๆ แต่หอมก็เป็นคนรักเพื่อนมาก รักแบบรักชิบหาย ด่ากู ๆ เฉย ๆ แต่อย่าด่าเพื่อนกูนะ กูเจ็บ !

“แต่วันนี้หอมดีใจมากที่บอยกำลังจะมีครอบครัว เพราะอาแมนด้าคือความสุขที่มาเติมเต็มชีวิตบอยจริง ๆ นี่คือสิ่งที่มันตามหา

“กูดีใจกับมึงมาก พิมพ์ไปน้ำตาจะไหล วันแต่งงานอิบอย ไม่ต้องบอกเลยว่ากูจะร้องหนักขนาดไหน… ดีใจและแค้นใจเบา ๆ ทำไมกูไม่แต่งก่อนมัน ! ดิฉันต้องโดนมันถ่มถุยไปอีกนานเลย 55555… แต่ก็ยอม เพราะมึงคือเพื่อนที่กูรักมาก ! ดีใจด้วยที่สุด”

เมื่ออ่านข้อความจบ หลายคนก็บอกว่าน้ำตาไหลตาม เพราะซาบซึ้งในมิตรภาพความรักความเป็นเพื่อนของคู่นี้มาก ๆ

นอกจากนี้ยังมีเสียงเชียร์ให้ ต้นหอม รีบแต่งงานตาม บอย ไปเร็ว ๆ ได้แล้ว

อ่านเพิ่มต้นหอม-ซัน โชว์สวีต เขย่งขาจูบริมชายหาด ทำร้ายคนโสดอย่างแรง

Source: IG @djtonhorm