Skip to content
แน๊ต เกศริน ออกรายการเพศศึกษา เผยเคล็ดลับวิธีมัดใจชายให้อยู่หมัด

แน๊ต เกศริน ออกรายการเพศศึกษา เผยเคล็ดลับวิธีมัดใจชายให้อยู่หมัด

แน๊ต เกศริน เผยประสบการณ์จากชีวิตจริง ในรายการเพศศึกษา พร้อมแนะนำเคล็ดลับความสุขทางเพศของหญิงและชาย งานนี้มีร้องว้าว !

หากย้อนหลังกลับไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของ แน๊ต เกศริน (น้องแน๊ต) ที่ว่ากันว่า คนไทยแทบทุกบ้านต้องได้ดูบทบาทในการแสดงหนังเซ็กซี่ติดเรทของเธอ

แต่ล่าสุด (22 พ.ย. 2561) แน๊ต ได้พลิกบทบาท ด้วยการนำประสบการณ์ทางเพศจากชีวิตจริงของตัวเอง ออกมาเล่าให้เป็นประโยชน์สาธารณะ มาทำรายการสาระความรู้ด้านเพศศึกษา

น้องแน๊ต ได้เผยว่า เธอได้ทำรายการมีมีชื่อว่า Room 69 By แน๊ต เกศริน เป็นรายการแนวสุขภาพ และความสุขทางเพศของผู้ชาย รวมถึงยังมีสาระดี ๆ มาฝากคุณผู้หญิงอีกด้วย เช่น วิธีมัดใจคุณผู้ชาย

โดยแน๊ตได้บอกอีกว่า เรื่องที่นำมาเสนอเป็นประสบการณ์ตรงของตัวเอง ที่เคยเป็นพิธีกรสัมภาษณ์คุณหมอจากหลายสาขา ทำให้เธอมีความรู้ในเรื่องนี้พอสมควร

“รายการ Room 69 By แน๊ต เกศริน เป็นรายการที่นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องสุขเพศของคุณผู้ชาย มีสาระความรู้มากมายในเรื่องสุขภาพ ซึ่งเราจะมาหาทางออกให้กับคุณผู้ชายว่าสุขภาพ และสุขเพศที่ดีเริ่มต้นที่ตรงไหน

“และยังมีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากคุณผู้หญิงถึงวิธีมัดใจคุณผู้ชายด้วยค่ะ เมื่อหลายปีก่อน โชคดีที่แน๊ตเคยมีประสบการณ์ในการทำงานพิธีกรสัมภาษณ์คุณหมอหลาย ๆ สาขา จากหลาย ๆ โรงพยาบาล จึงทำให้ตัวเองรู้เรื่องวิชาการทางเพศ และสุขภาพเยอะพอสมควร รายการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยคุณแก้ไขปัญหา และหาทางออกให้กับคุณค่ะ”

ทั้งนี้ รายการ Room 69 By แน๊ต เกศริน จะออกอากาศในวันที่ 1 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ เวลา 23.30 น. ทางช่อง 6

Source: IG @real_natkejsarin