Skip to content
เฉลย หน้ากากแก้วหน้าม้า ไม่น่าเชื่อเลยว่า เธอจะหลอกได้เนียนจริง ๆ

เฉลย หน้ากากแก้วหน้าม้า ไม่น่าเชื่อเลยว่า เธอจะหลอกได้เนียนจริง ๆ

เฉลย หน้ากากแก้วหน้าม้า ในรายการ The Mask Line Thai คนที่ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าจะเป็นเธอ แถมยังหลอกคณะกรรมการและคนดู เนียนจนเดาไม่ออกเลยจริง ๆ

สำหรับ รายการ The Mask Line Thai ในวันนี้ (29 พ.ย. 2561) ถือว่าเป็นอีกครั้งที่คณะกรรมการถึงกับหัวหมุน ทายไม่ถูกอึ้งกิมกี่กันไปเลยทีเดียว

เมื่อ หน้ากากแก้วหน้าม้า โชว์ความสามารถในการร้องเพลง สาวนาสั่งแฟน ได้อย่างเหลือเชื่อ ในการแข่งขันในกรุ๊ปไม้ตรี ที่พบกับ หน้ากากผ้าขาวม้า และ หน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดง

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อประกาศผลโหวตออกมาก็ปรากฏว่า หน้ากากแก้วหน้าม้า เป็นผู้ที่ต้องถอดหน้ากากเฉลยตัวตนที่แท้จริง ซึ่งเธอก็คือ ซอ จียอน สาวเกาหลีหัวใจไทย คนนี้นี่เอง

โดยเธอได้เปิดใจที่ได้มาออกรายการในครั้งนี้ว่า อยากเป็นหน้ากากมานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาส อีกอย่างเพลงลูกทุ่งเป็นเพลงที่ร้องยากมาก แต่ก็พยายามฝึกเรื่อย ๆ เพื่อให้ออกมามีความเป็นไทยมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ส่วนเหตุผลที่ จียอน เลือกเป็นแก้วหน้าม้า เธอก็กล่าวไว้อย่างติดตลกว่า…

“จริง ๆ แล้วหนูเชื่อว่าทุก ๆ คนที่เป็นคนไทยก็คงจะรู้จักเรื่อง แก้วหน้าม้า ซึ่งหนูก็มีโอกาสที่จะได้อ่าน แล้วก็ในเรื่องแก้วหน้าม้า ทุกคนก็จะตัดสินคนด้วยรูปลักษณ์ภายนอก คือแต่ว่าจริง ๆ แล้ว (จียอน) เป็นคนที่สวยมาก (หัวเราะ)”

และสำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมรายการสด สามารถชมย้อนหลังรายการ The Mask Line Thai จากคลิปวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

อ่านเพิ่มรวมเฉลย 18 หน้ากาก The Mask Line Thai

Source: Workpoint Entertainment