Skip to content
ต่าย ชุติมา น้ำตาคลอเบ้า เปิดใจประเด็นรักพัง ทิม พิธา เสียใจที่ลูกต้องมาเจอแบบนี้

ต่าย ชุติมา น้ำตาคลอเบ้า เปิดใจประเด็นรักพัง เสียใจที่ลูกต้องมาเจอแบบนี้

ต่าย ชุติมา เปิดใจทั้งน้ำตาปมรักพัง ทิม พิธา ยอมรับมีปัญหากันจริง ๆ แต่ยังไม่ได้หย่า พยายามทำทุกอย่างเพื่อลูก พร้อมยืนยันไม่เคยติดเที่ยว

เป็นกระแสข่าวลือที่หลายคนเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด สำหรับข่าว ครอบครัวนางเอกรักร้าว สาเหตุเนื่องจากฝ่ายหญิงติดเที่ยว

จนกระทั่ง ถูกโยงว่าเป็นครอบครัวของ ต่าย ชุติมา กับ ทิม พิธา สามีไฮโซ ซึ่งต่อมาฝ่ายสามีก็ได้ออกมายอมรับว่า มีปัญหาเกิดขึ้นภายในครอบครัวจริง ส่วนเรื่องรายละเอียดไม่ขอพูดถึง

ล่าสุด (30 พ.ย. 2561) ต่าย ชุติมา ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอกล่าวว่า ครอบครัวมีปัญหากันจริง (อย่างที่ฝ่ายชายพูด) ตอนนี้กำลังปรึกษากันอยู่ว่าจะแก้ปัญหานี้อย่างไร ปัญหาเกิดมาพักใหญ่แล้ว เกิดจากความไม่เข้าใจกันในหลาย ๆ เรื่อง

สำหรับเรื่องที่มีคนลือกันว่า เธอเป็นสาวสายปาร์ตี้ ต่าย พูดถึงเรื่องนี้ว่า ตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตคู่กับสามี ไม่มีคำว่าติดเที่ยวแน่นอน เพราะเธอมีจิตสำนึกของความเป็นแม่ รู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ

ส่วนข่าวลือเรื่องการฟ้องหย่า เรียกเงิน 50 ล้านบาท นั้น ต่าย กล่าวว่า…

“บางทีเราก็ก็เสียใจนะ ที่อยู่ดี ๆ ก็มีคนพูดอย่างนั้นอย่างนี้ โดยเฉพาะยิ่งถ้ามันมาจากคนในครอบครัวมันยิ่งน่าผิดหวังมาก ถ้าแบบอะไรที่มันไม่ใช่ความจริง เราไม่เคยยึดติดกับเรื่องเงินอยู่แล้ว อย่างที่เราทำธุรกิจ เงินลงทุนเราก็ทำกับที่บ้าน เราเปิดร้านมาประมาณ 2 ปี เราก็ช่วยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายภายในบ้าน คือเรายินดีที่จะทำอยู่แล้วด้วย”

โดยโอกาสที่จะกลับมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์เหมือนเดิมได้หรือไม่นั้น ต่าย บอกว่า

“ให้เป็นเรื่องของอนาคต ที่พยายามกันอยู่ตอนนี้ก็เพราะลูก บางทีก็เสียใจว่าทำไมลูกต้องมาเจอแบบนี้ (ร้องไห้) ไม่มีใครอยากให้ครอบครัวของลูกไม่สมบูรณ์ มันทำให้เรารู้สึกว่า เราเป็นต้นเหตุหรือเปล่าที่ทำให้ลูกต้องเป็นแบบนี้ คิดว่าเราน่าจะคุยกันได้เพื่ออนาคตที่ดีของลูก”

สำหรับสถานะตอนนี้ ทั้งคู่ยังถือเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายอยู่

Source: Khaosod