Skip to content

พีช พชร เผยคดี แพทริเซีย โดนแอบถ่ายใต้กระโปรง ลั่นจะเอาเรื่องให้หนัก

พีช พชร เผยความคืบหน้าคดี แพทริเซีย กู๊ด แฟนสาว ที่โดนคนร้ายโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง อยู่ขั้นตอนศาล ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และหนักที่สุด

พีช พชร เผยคดี แพทริเซีย โดนแอบถ่ายใต้กระโปรง ลั่นจะเอาเรื่องให้หนักที่สุด

เป็นเรื่องราวที่ทำเอาสาว ๆ หลายคนหวาดผวา หลัง แพทริเชีย กู๊ด โดนคนร้ายโรคจิตปลอมตัวเป็นช่างภาพ เข้ามาแอบถ่ายใต้กระโปรงในงานอีเวนต์ ต่อมา นางเอกสาวจึงได้เข้าไปแจ้งความ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดี

ล่าสุด (3 ธ.ค. 2561) พีช พชร ในฐานะแฟนหนุ่มของ แพทรีเซีย ได้เล่าถึงความคืบหน้าของคดีว่า ตอนนี้รออย่างเดียว เพราะว่าผู้ต้องหามีการมีการประกันตัวไปแล้ว รอในที่นี้คือรอผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติม

ทั้งนี้ เรื่องอยู่ระหว่างรอศาล พีช กล่าวเพิ่มเติมว่า น่าจะหาผู้เสียหายเพิ่มเติมได้ และจะผลักดันเรื่องนี้ไปให้ถึงที่สุด เพื่อให้มันหนักกว่าเดิม

พีช พชร เผยคดี แพทริเซีย โดนแอบถ่ายใต้กระโปรง ลั่นจะเอาเรื่องให้หนักที่สุด

“กฎหมายประเทศเราเบามาก ปรับแค่ 1 หมื่น เขาจ่ายค่าปรับก็ทำต่อ มันไม่ใช่ว่าจะดีขึ้นเลย เรื่องนี้ถ้ามันผลักดันไปเรื่อย ๆ มันจะทำให้โทษของมันแรงขึ้นได้ ส่วนตอนนี้ที่กำลังรวบรวม ผมคิดว่า มีผู้เสียหายอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 30 ราย จากที่เขาเปิดกล้องดู จากแค่คน ๆ เดียวผมคิดว่า ถ้าเราดำเนินเรื่องถึงที่สุด มันก็จะคูณตามจำนวนคนจากติดคุก 1 เดือนก็กลายเป็น 30 เดือน”

พีช พชร ยังบอกความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า “ในแง่ของความเป็นคนทุกคนต้องโกรธ มันไม่ใช่เรื่องปกติ มันไม่ใช่เดินมาทักทายธรรมดามันเป็นเรื่องที่มันผิดแปลก สังคมควรจะต้องพิสูจน์ว่ามันผิดปกติ”

Source: NineEntertain