Skip to content
หน้ากากควายไทย คือ นักร้องหนุ่มเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์ ตูมตาม เดอะสตาร์

หน้ากากควายไทย คือ นักร้องหนุ่มเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์ คนนี้นี่เอง

หน้ากากควายไทย ใน The Mask Line Thai เปิดหน้าเฉลยตัวตน ที่แท้เป็นนักร้องหนุ่มสายประกวด ตูมตาม ยุทธนา หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ นั่นเอง

วันนี้ (13 ธ.ค. 2561) ในรายการ The Mask Line Thai เป็นการแข่งขันในรอบไฟนอล ชิงตำแหน่งแชมป์ของกรุ๊ปไม้โท ซึ่งผู้ที่จะมาช่วงชิงตำแหน่ง ก็คือ หน้ากากควายไทย และ หน้ากากมโนราห์

งานนี้ต้องบอกเลยว่า หน้ากากควายไทย และหน้ากากมโนราห์ ทั้งคู่จัดเต็ม โชว์น้ำเสียงอย่างสุดความสามารถ และสุดท้ายผู้ที่คว้าแชมป์ไปครองก็คือ หน้ากากมโนราห์

ส่วนผู้พ่ายแพ้อย่าง หน้ากากควายไทย ต้องเผยโฉมหน้าที่แท้จริงออกมา ซึ่งก็เป็นไปตามที่หลายคนคาดว่า เขาคือ ตูมตาม ยุทธนา หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ นักร้องสายประกวดจากเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว นั่นเอง

หลังถอดหน้ากาก ตูมตาม ก็เผยความรู้สึกว่า ในตอนแรกเขามองว่า เพลงลูกทุ่งไม่ใช่ทางของเขา แต่เมื่อได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เขาเริ่มไม่อินกับเพลงป็อปเหมือนเดิม และมีอยู่วันหนึ่งเขาได้ฟังเพลง หยาดเหงื่อเพื่อแม่ แล้วนั่งร้องไห้คนเดียว หลังจากนั้นทำให้เขาหันมาหาเพลงลูกทุ่งอย่างเต็มตัว

และสำหรับเหตุผลที่เลือกเป็นหน้ากากควายไทย ตูมตาม เผยว่าควายเป็นสัตว์ที่ฉลาดมาก ถึงแม้ว่าคนส่วนใหญ่มองว่ามันเป็นสัญลักษณ์ของความโง่ก็ตาม และควายเองก็สัตว์สิ่งที่ผูกพันกับชีวิตคนไทย และเป็นสัตว์ที่ผลิตข้าวให้เราได้กินกัน

Source: Workpoint Official