Skip to content
บทวิเคราะห์ นาตาลี เกลโบวา ทำไม นิ้ง โศภิดา พลาดมง Miss Universe 2018

บทวิเคราะห์ นาตาลี เกลโบวา ทำไม นิ้ง โศภิดา พลาดมง Miss Universe 2018

บทวิเคราะห์ของอดีตนางงามจักรวาลปี 2005 นาตาลี เกลโบวา และ เชรี่ ไอศวรรฎา ทำไม นิ้ง โศภิดา ถึงพลาดตำแหน่ง Miss Universe 2018

รู้กันแล้ว สำหรับผลการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 (Miss Universe 2018) ซึ่งสาวงามที่สามารถคว้ามงไปครอง นั่นก็คือ Catriona Gray สาวงามจากประเทศฟิลิปปินส์

แต่ทันที หลังจากที่ผลออกมาก็เกิดดราม่าตามมามากมาย ซึ่งล่าสุด (17 ธ.ค. 2561) นาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาลปี 2005 และ เชรี่ ไอศวรรฎา เจ้าของตำแหน่งสุดยอดแฟนพันธุ์แท้นางงามจักรวาล ได้วิเคราะห์ถึงเหตุที่ทำให้ นิ้ง โศภิดา พลาดตำแหน่งในปีนี้ ในรายการ คุยแซ่บShow ช่อง one31

โดยทั้งคู่ต่างมองตรงกันว่า Catriona Gray จากประเทศฟิลิปปินส์ เหมาะสมมากกับตำแหน่งนางงามจักรวาล เนื่องจากเป็นคนที่สวยครบ เวลาพูดก็ใช้ภาษาที่ไพเพราะ ซึ่ง เชรี่ กล่าวว่า “หลายคนไปติเขาว่า เขาใช้ภาษาที่ดูประดิษฐ์ไปหรือเปล่า คือจะบอกว่าการประกวดนางงามก็เหมือนละครฉากหนึ่ง ถือว่าเขาทำได้ดี”

ด้าน นาตาลี อธิบายเพิ่มเติมว่า การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 80% คือเรื่องของสมอง เรื่องของความคิด ความมั่นใจในตัวเอง อีก 20% คือความสวยงามข้างนอก

“จริง ๆ เขาดูภาพรวมทั้งหมด เพราะว่าก่อนหน้านี้ เชรี่ก็ไม่ทราบว่า การสัมภาษณ์ส่วนตัวกับคณะกรรมการ ซึ่งเป็น 1/3 ของการเก็บคะแนน เขาไปคุยอะไรกัน ส่วนนั้นเราไม่ทราบ ซึ่งแต่ละคนสร้างความประทับใจให้กับกรรมการแตกต่างกันไป ก็เลยไม่ทราบว่ามันเป็นยังไง แต่ยอมรับว่าเขาทำผลงานได้ดีน่าชื่นชม” เชรี่ กล่าวถึง นิ้ง

Source: Orange Mama