Skip to content
เฉลย หน้ากากกระด้ง ไม่ใช่ใครที่ไหน คือนักร้องสายฮา ที่เราคาดเอาไว้จริง ๆ

หน้ากากกระด้ง ไม่ใช่ใครที่ไหน คือนักร้องสายฮาที่เราคาดเอาไว้จริง ๆ

เฉลย หน้ากากกระด้ง ในรายการ The Mask Line Thai เขาคือนักร้องหนุ่มสายฮา ปอ อรรณพ หรือ ปอ AF7 ตามที่เราคาดเอาไว้จริง ๆ

The Mask Line Thai ตอนล่าสุด (20 ธ.ค. 2561) เป็นการแข่งขันในรอบเซมิไฟนอล กรุ๊ปไม้เอก ของ 4 หน้ากาก ได้แก่ หน้ากากแมวโกนจา, หน้ากากนักรบไทย, หน้ากากกระด้ง และ หน้ากากเบญจรงค์

ซึ่งผู้ชนะที่สามารถผ่านเข้าไปชิงแชมป์ในรอบไฟนอลของกรุ๊ปไม้เอกได้ก็คือ หน้ากากแมวโกนจา และ หน้ากากนักรบไทย ทำให้ หน้ากากกระด้ง และ หน้ากากเบญจรงค์ ต้องถอดหน้ากากเฉลยตัวตน

โดย หน้ากากกระด้ง เขาคือ ปอ อรรณพ หรือ ปอ AF7 เจ้าของเพลง โสดกะปริบกะปรอย อันโด่งดังในอดีต นั่นเอง ซึ่งคณะกรรมการเพียงคนเดียวที่สามารถทายถูกก็คือ หนึ่ง จักรวาล

หน้ากากกระด้ง คือ ปอ อรรณพ หรือ ปอ AF7 | Photo: Workpoint Entertainment

หลังถอดหน้ากาก ปอ อรรณพ ได้เผยความรู้สึกจนเกือบกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เขากล่าวว่า

“ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง ด้วยภาพลักษณ์ของเราที่คนเห็นมาตลอดที่เป็นคนสนุก ทำให้หาโอกาสที่จะร้องเพลงแบบนี้ได้ยาก

“จริง ๆ แล้ว รายการนี้ผมรอมานานมาก ผมดูตั้งแต่ซีซั่นแรก นั่งทายแบบทุกคน แล้วบางคนที่เราไม่เคยเห็นเค้าในมุมแบบนี้มาก่อน แล้วเค้าสามารถได้มาพิสูจน์ตัวเองบนเวทีนี้ แล้วคิดว่าซักวันนึง เราจะได้มายืนอยู่ตรงนี้บ้าง ให้คนเห็นว่า เราไม่ใช่นักร้องที่แบบยืนเต้น อยากให้คนเห็นสามารถในด้านอื่น ๆ ด้วย

“ก็ได้มาทำซักที ขอบคุณที่นึกถึงผมนะครับ ไม่รู้มันจะออกมาดีไม่ดีขนาดไหน แต่สิ่งที่ผมทำทุกอย่าง มันออกมาจากใจผม ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มครับ”

ส่วนเหตุผลที่เลือกเป็นกระด้ง ก็เพราะว่า ตอนเด็ก ๆ คุณขายกล้วยตากเป็นอาชีพเสริม ทำให้รู้สึกผูกพัน

และกระด้งก็เป็นอุปกรณ์ที่มีติดอยู่ทุกบ้าน ถึงแม้จะถูกมองว่าไม่สำคัญก็ตาม เขากล่าวว่า “ผมก็อยากเป็นคน ๆ นั้น ที่รู้สึกว่า อยู่ทุกที่ ไม่ต้องเห็นเราสำคัญมากก็ได้ แต่ว่าอยากจะให้ทุกคนได้ประโยชน์จากผม ได้รับความสนุกจากผม… เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต”

Source: Workpoint Entertainment