Skip to content
เฉลย หน้ากากกระด้ง ไม่ใช่ใครที่ไหน คือนักร้องสายฮา ที่เราคาดเอาไว้จริง ๆ

หน้ากากกระด้ง ไม่ใช่ใครที่ไหน คือนักร้องสายฮาที่เราคาดเอาไว้จริง ๆ

เฉลย หน้ากากกระด้ง ในรายการ The Mask Line Thai เขาคือนักร้องหนุ่มสายฮา ปอ อรรณพ หรือ ปอ AF7 ตามที่เราคาดเอาไว้จริง ๆ

The Mask Line Thai ตอนล่าสุด (20 ธ.ค. 2561) เป็นการแข่งขันในรอบเซมิไฟนอล กรุ๊ปไม้เอก ของ 4 หน้ากาก ได้แก่ หน้ากากแมวโกนจา, หน้ากากนักรบไทย, หน้ากากกระด้ง และ หน้ากากเบญจรงค์

ซึ่งผู้ชนะที่สามารถผ่านเข้าไปชิงแชมป์ในรอบไฟนอลของกรุ๊ปไม้เอกได้ก็คือ หน้ากากแมวโกนจา และ หน้ากากนักรบไทย ทำให้ หน้ากากกระด้ง และ หน้ากากเบญจรงค์ ต้องถอดหน้ากากเฉลยตัวตน

โดย หน้ากากกระด้ง เขาคือ ปอ อรรณพ หรือ ปอ AF7 เจ้าของเพลง โสดกะปริบกะปรอย อันโด่งดังในอดีต นั่นเอง ซึ่งคณะกรรมการเพียงคนเดียวที่สามารถทายถูกก็คือ หนึ่ง จักรวาล

เฉลย หน้ากากกระด้ง ไม่ใช่ใครที่ไหน คือนักร้องสายฮา ที่เราคาดเอาไว้จริง ๆ
หน้ากากกระด้ง คือ ปอ อรรณพ หรือ ปอ AF7 | Photo: Workpoint Entertainment

หลังถอดหน้ากาก ปอ อรรณพ ได้เผยความรู้สึกจนเกือบกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เขากล่าวว่า

“ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง ด้วยภาพลักษณ์ของเราที่คนเห็นมาตลอดที่เป็นคนสนุก ทำให้หาโอกาสที่จะร้องเพลงแบบนี้ได้ยาก

“จริง ๆ แล้ว รายการนี้ผมรอมานานมาก ผมดูตั้งแต่ซีซั่นแรก นั่งทายแบบทุกคน แล้วบางคนที่เราไม่เคยเห็นเค้าในมุมแบบนี้มาก่อน แล้วเค้าสามารถได้มาพิสูจน์ตัวเองบนเวทีนี้ แล้วคิดว่าซักวันนึง เราจะได้มายืนอยู่ตรงนี้บ้าง ให้คนเห็นว่า เราไม่ใช่นักร้องที่แบบยืนเต้น อยากให้คนเห็นสามารถในด้านอื่น ๆ ด้วย

“ก็ได้มาทำซักที ขอบคุณที่นึกถึงผมนะครับ ไม่รู้มันจะออกมาดีไม่ดีขนาดไหน แต่สิ่งที่ผมทำทุกอย่าง มันออกมาจากใจผม ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มครับ”

ส่วนเหตุผลที่เลือกเป็นกระด้ง ก็เพราะว่า ตอนเด็ก ๆ คุณขายกล้วยตากเป็นอาชีพเสริม ทำให้รู้สึกผูกพัน

และกระด้งก็เป็นอุปกรณ์ที่มีติดอยู่ทุกบ้าน ถึงแม้จะถูกมองว่าไม่สำคัญก็ตาม เขากล่าวว่า “ผมก็อยากเป็นคน ๆ นั้น ที่รู้สึกว่า อยู่ทุกที่ ไม่ต้องเห็นเราสำคัญมากก็ได้ แต่ว่าอยากจะให้ทุกคนได้ประโยชน์จากผม ได้รับความสนุกจากผม… เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต”

Source: Workpoint Entertainment