Skip to content
เฉลย หน้ากากนักรบไทย คือนักร้องหนุ่มสายประกวดเสียงดี คนนี้

เฉลย หน้ากากนักรบไทย คือนักร้องหนุ่มสายประกวดเสียงดี คนนี้

หน้ากากนักรบไทย พลาดท่าพ่ายแพ้ในรอบไฟนอล ใน The Mask Line Thai เป็นแค่รองแชมป์กรุ๊ปไม้เอก และเขาก็คือ นัททิว AF5 หรือ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม นั่นเอง

วันนี้ (27 ธ.ค. 2561) ในรายการร้องเพลงสุดฮิตที่อนุรักษ์ความเป็นไทยอย่าง รายการ The Mask Line Thai รอบไฟนอลของกรุ๊ปไม้เอก เป็นการปะทะกันของ หน้ากากแมวโกนจา กับ หน้ากากนักรบไทย

ซึ่งผลการแข่งขัน หน้ากากที่ได้รับการโหวตให้เป็นแชมป์กลุ่มก็คือ หน้ากากแมวโกนจานั่นทำให้ หน้ากากนักรบไทย ต้องถอดหน้ากากเฉลยตัวตนที่แท้จริงออกมา

และเบื้องหลังหน้ากาก เขาคือ นักร้องหนุ่มสายประกวดจากเวที Academy Fantasia ซีซั่น 5 ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม หรือ นัททิว AF5 ขวัญใจสาว ๆ นั่นเอง

โดย ณัฏฐ์ ได้เผยเหตุผลที่เลือกเป็นนักรบไทย เอาไว้ใน IG @nat_thew ว่า “ที่เลือกเป็นนักรบ เพราะอยากสื่อถึงความเป็นนักสู้ ที่เราต้องเป็นอยู่เสมอ ทั้งอดีตผ่านมา ปัจจุบันเป็นอยู่ และอนาคตที่ต้องคอยเตือนตนเองอยู่เสมอ

“วิชาชีพนักร้องนักแสดง ที่เราเคารพและภูมิใจ คงไม่สามารถก้าวหน้าได้ด้วยความ ไม่พยายาม และไม่ฝึกฝนตนเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเหนื่อยยากสักเพียงไหน แต่เราต้องไม่หวั่นไหว และเฝ้าฝึกฝนพัฒนาตนเอง ใครไม่รู้ ไม่เป็นไร ตัวเราเองรู้อยู่ว่าอย่างไรก็ตาม เราไม่อยากย่ำอยู่กับที่

“นักร้อง นักรบ ทั้งสองต้องฝึกฝน ต้องมีวินัย ต้องลงสนามเพื่อความแข็งแกร่ง เราเองก็เช่นกัน ไม่รู้เหมือนกันว่า งานในวงการนี้สำหรับเราจะยาวนานขนาดไหน แต่เราก็อยากจะอยู่กับมันให้นานที่สุด

“และวันนี้ ขอบคุณที่ให้โอกาส เราได้เป็นนักรบไทย ถ่ายทอดความเป็นไทย ผ่านบทเพลงร่วมสมัย ขอบคุณแฟนๆนักรบไทยทุกคนครับ ^__^”

Source: Workpoint Entertainment