Skip to content
วู้ดดี้ เกิดอุบัติเหตุแมวตัดหน้า ทำจักรยานล้มที่ สปป.ลาว ต้องนำตัวกลับไทย ด่วน !

วู้ดดี้ เกิดอุบัติเหตุแมวตัดหน้า ทำจักรยานล้มที่ สปป.ลาว ต้องนำตัวกลับไทย ด่วน !

วู้ดดี้ วุฒิธร เกิดอุบัติเหตุแมวตัดหน้า ทำจักรยานล้มที่หลวงพระบาง สปป.ลาว ทีมแพทย์ต้องตัดสินใจ ส่งเครื่องบินรับตัวกลับมารักษาที่ไทยทันที เนื่องจากอาการไม่ดีขึ้น

วู้ดดี้ ขณะกำลังพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่หลวงพระบาง สปป.ลาว ที่ซึ่งเขากล่าวว่า คือบ้านหลังที่สองของเขา | Photo: IG @woodytalk

ถือเป็นอุบัติเหตุต้อนรับวันขึ้นปีใหม่กันเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรชื่อดังระดับประเทศอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร โดยเจ้าตัวได้เกิดอุบัติเหตุจักรยานล้มที่หลวงพระบาง สปป.ลาว

โดยต้นเหตุมาจากแมววิ่งตัดหน้าเข้าล้อ ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา จนไม่สามารถนั่งหรือพับขาได้

ซึ่ง วู้ดดี้ เปิดเผยว่า “เลือดไหลภายในที่เข่าจนบวมใหญ่มาก ทำให้เจ็บมากเหมือนเอามีดมาแทงแล้วค้างไว้ จนต้องโทรเรียกรถกู้ภัยที่หลวงพระบางมารับ เข้าใจแล้วว่า เจ็บจนจะเป็นลมคืออะไร สรุปตอนนี้ขาพับไม่ได้ เดินก็ไม่ได้ มันจะจี๊ด ๆ เลยเข้าเฝือกพิเศษ และกำลังตัดสินใจว่าจะไปต่อยังไง…”

อย่างไรก็ตาม ดูท่าว่าอาการของพิธีกรชื่อดังยังไม่ดีขึ้น หลังเกิดอุบัติเหตุในช่วงเช้าของวันที่ 1 ม.ค. 2562 จนต้องทำการโทร. เรียกรถกู้ภัยที่หลวงพระบาง เพื่อมารับตัวไปดูอาการที่โรงพยาบาล

ล่าสุด (2 ม.ค. 2562) ทางทีมแพทย์จากประเทศไทย ได้ตัดสินใจส่งเครื่องบินไปรับ วู้ดดี้ ถึงหลวงพระบาง ด่วน เพื่อกลับมาเช็กอาการขาว่ามีอาการซับซ้อน หรือต้องรับการผ่าตัดหรือไม่

Source: IG @woodytalk