Skip to content
ตุ๊กตาผี เรื่องย่อ | ละครช่อง 3 HD

ตุ๊กตาผี เรื่องย่อ | ละครช่อง 3 HD

ตุ๊กตาผี เรื่องย่อ : แป้งร่ำ เด็กหญิงวัย 7 ขวบ เธอที่ไม่ยอมพูดยอมจากับใครเลย นอกจากตุ๊กตาวาวาเท่านั้น ที่เธอสนิทด้วยราวกับว่ามันมีชีวิต

  • บทประพันธ์ : ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก (ดัดแปลงมาจากบทละครวิทยุของกันตนาเรื่อง ตุ๊กตาหยก)
  • บทละคร : ภาคย์รพี
  • กำกับการแสดง : บรรจง สินธนมงคลกุล
  • อำนวยการผลิต : บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด
  • ผู้จัด : ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์
  • ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 HD เริ่มตอนแรก 7 ม.ค. 2562

ตุ๊กตาผี เรื่องย่อ

แป้งร่ำ (น้องมาเรีย – ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์) เด็กหญิงวัย 7 ขวบ ผู้มีอาการแปลกประหลาด เธอไม่ยอมพูดจากับใครนอกจาก ตุ๊กตาวาวา ตุ๊กตาที่ ธาดา (เฟิสท์ เอกพงศ์) พ่อของเธอซื้อให้ก่อนจะถูก พิชิต (ชาย ชาตโยดม) ชายชั่ว ที่แทรกตัวเข้ามาเป็นทนายความประจำบริษัททิพย์พิมาน ซึ่งเป็นบริษัทของธาดา ฆ่าตายต่อหน้าต่อตา

และจากเหตุการณ์ร้ายนี้เอง ทำให้แป้งร่ำจำพิชิตได้อย่างแม่นยำ แม้แค่เห็นเพียงเสี้ยวใบหน้าของมันผู้คร่าเอาชีวิตพ่อของเธอไป

เมื่อสิ้นธาดาแล้ว นวลทิพย์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) ซึ่งขวัญเสียอย่างหนัก เพราะสามีจบชีวิตอย่างมีเงื่อนงำไปอย่างกะทันหัน ซ้ำลูกสาวตัวน้อยยังตัดขาดตัวเองออกจากโลกภายนอก เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ทำให้เธอตัดสินใจแต่งงานกับพิชิต ด้วยหวังว่าพิชิตจะช่วยบริหารงานในบริษัทฯ

แต่ทว่า นวลทิพย์กลับคิดผิด เพราะแท้ที่จริงแล้ว พิชิตไม่ได้ร่ำรวยอย่างที่เธอเข้าใจ ซ้ำยังมี พุด (หนึ่ง นึกคิด) พ่อที่ติดการพนันงอมแงมจนหมดตัว และ จัน (แก้ว อภิรดี) แม่ที่ติดหรูจมไม่ลง ผลาญเงินทองจนหมดสิ้น อีกทั้ง พิชัย (เบิร์ด กิตติธัช) น้องชายเพียงคนเดียวก็เป็นหนุ่มหลักลอย

นวลทิพย์ที่เริ่มล้าทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ จึงได้ขอร้องให้ ลุงเทพ (อาเล็ก สมชาย) พนักงานเก่าแก่ของบริษัทฯ พา อติรุจ (ท็อป จรณ) หลานชายที่เรียนจบด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง มาช่วยงานในบริษัทฯ และขอร้องให้ ธนิดา (ออม สุชาร์) หลานสาวของธาดา เข้ามาช่วยงานออกแบบเครื่องประดับ โดยให้มาอยู่ที่บ้านของตน ด้วยหวังว่าแป้งร่ำเคยรักและไว้ใจธนิดามาก บางทีอาจทำให้แป้งร่ำมีอาการดีขึ้น แต่แป้งร่ำก็เอาแต่พูดคุยกับตุ๊กตา ราวกับว่าตุ๊กตาเหล่านั้นมีชีวิตจิตใจเหมือนคน กระทั่งคนในบ้านพากันหวาดกลัว ต่างกล่าวขานกันว่า ตุ๊กตาในห้องของแป้งร่ำคือ… ตุ๊กตาผี

วิญญาณของธาดาที่ยังห่วงกังวล มาปรากฏตัวให้แป้งร่ำกับนวลทิพย์เห็นอยู่บ่อย ๆ เมื่อรู้ว่าพิชิตตั้งใจมาผลาญสมบัติของตน ธาดาจึงปรากฏตัวที่โรงงานทิพย์พิมานบ่อยครั้ง จนพนักงานในบริษัทฯ เกิดอาการหวาดกลัว ในที่สุดพิชิตได้นำหมอผีชื่อดัง นามว่า อาจารย์สมิง มาสะกดวิญญาณของธาดาได้สำเร็จ

เริงวุฒิ (ต๊ะ วริษฐ์) นักธุรกิจเจ้าของกิจการโรงงานเฟอร์นิเจอร์ คู่แข่งสำคัญของบริษัททิพย์พิมาน ต้องการครอบครองตุ๊กตาหยก ซึ่งเป็นสมบัติประจำตระกูลของธาดา ด้วยความเชื่อที่ว่า ตุ๊กตาหยกจะทำให้กิจการของเขารุ่งเรือง จนสามารถเอาชนะบริษัทของนวลทิพย์ได้ จึงส่ง ม่านฟ้า (น้ำหวาน รักษ์ณภัค) เมียลับ ๆ ของเขา เข้ามาในชีวิตของพิชิต

และดูเหมือนแผนการครั้งนี้จะไปได้ดี เมื่อพิชิตหลงม่านฟ้ามาก พยายามเกลี้ยกล่อมให้นวลทิพย์ขายตุ๊กตาหยก แต่นวลทิพย์ก็ไม่ยอมขาย พิชิตจึงหมดความเกรงใจ พาม่านฟ้าเข้ามาทำงานในตำแหน่งหัวหน้าพนักงานขาย โดยอ้างว่าเป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท จากนั้นก็ร่วมมือกับม่านฟ้าวางแผนให้ ธง (พัท กันติพัส) เข้ามาปล้นบ้านนวลทิพย์ เพื่อนำตุ๊กตาหยกไปขายให้เริงวุฒิ โดยหารู้ไม่ว่า ธงคือลูกน้องของเริงวุฒิ

แต่ทว่า ในวันที่เข้าปล้นบ้านนั้น ธง พลั้งมือฆ่านวลทิพย์ตายต่อหน้าแป้งร่ำ ป้าสาย (แอ๊ว อำภา) ญาติสนิทของนวลทิพย์ และ ปลา เด็กรับใช้ในบ้านวิ่งเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี แต่ก็เห็นหน้าคนร้ายไม่ชัดเพราะมัวแต่ตกใจ พิชิตโกรธมากที่ธงพลั้งมือทำเกินคำสั่ง ซ้ำยังไม่ได้ตุ๊กตาหยกอย่างที่ต้องการอีกด้วย

ธนิดาช็อกที่นวลทิพย์ต้องมาตายอย่างกะทันหัน แต่โชคดีที่เธอยังมีอติรุจคอยช่วยเหลืออยู่ข้าง ๆ กับ ระวิวรรณ (ซีน ภัสธรากรณ์) เพื่อนสนิทสมัยมัธยมเรียนจบปริญญาโท กลับมาจากอเมริกาคอยช่วยปลอบใจ

ก่อนตายไม่กี่วัน นวลทิพย์นำตุ๊กตาหยกมอบให้แป้งร่ำ โดยยัดไว้ในตุ๊กตาวาวา และกำชับให้แป้งร่ำเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ พร้อมทั้งให้ลุงเทพซึ่งเป็นผู้จัดการโรงงานกับอติรุจ เข้าไปลงชื่อเป็นพยานในพินัยกรรมฉบับใหม่ ยกทุกอย่างให้แป้งร่ำ โดยมีธนิดาเป็นผู้จัดการมรดก ทำให้พิชิตซึ่งได้หุ้นในทิพย์พิมานไปเพียงเล็กน้อย สร้างความไม่พอใจให้กับพิชิตเป็นอย่างมาก

หลังการตายของนวลทิพย์ วิญญาณของเธอออกจากร่าง แล้วก็ถูกดูดเข้าไปในตุ๊กตาหยก เธอพยายามจะออกมาจากตุ๊กตาหยกแต่ออกมาไม่ได้ กระทั่งแป้งร่ำอุ้มตุ๊กตาวาวาออกไปใส่บาตรที่หน้าบ้าน พระท่านมีอภิญญาสูง สามารถมองเห็นว่านวลทิพย์กำลังทุกข์ทรมานอยู่ในตุ๊กตาหยก จึงเทศน์สอนนวลทิพย์ จนนวลทิพย์สามารถออกมาจากตุ๊กตาหยกได้สำเร็จ แต่นวลทิพย์ก็ยังไม่สามารถหาคำตอบได้ว่าทำไมอยุ่ดี ๆ วิญญาณของเธอจึงถูกดูดเข้าไปในตุ๊กตาหยกอยู่บ่อย ๆ ออกมาได้ไม่ได้บ้าง โดยไม่ทราบเหตุผล แต่เธอก็อุ่นใจว่าการติดอยู่ในตุ๊กตาหยก ก็คือการได้อยู่ใกล้ชิดแป้งร่ำ ลูกสาวสุดที่รักของเธอนั่นเอง

หมวดคมสัน (บ้าน ฆนัท) เพื่อนของอติรุจ ได้เข้ามารับผิดชอบคดีของนวลทิพย์ เกิดชอบธนิดาทันทีที่ได้พบหน้า และขอให้อติรุจช่วยเป็นพ่อสื่อด้วย โดยที่ไม่รู้ว่า จริง ๆ แล้วอติรุจตามจีบธนิดามาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว ส่วนตัวเริงวุฒิก็ประทับใจในตัวธนิดา อยากได้มาทำงานด้วยและอยากได้เป็นภรรยา ม่านฟ้าพอจะเดาได้ ยิ่งทำให้ม่านฟ้าไม่ชอบธนิดามากขึ้น

หลังจากที่นวลทิพย์ตาย พิชิตแต่งตั้งม่านฟ้าให้คุมแผนกออกแบบและขายทันที ท่ามกลางความไม่พอใจของทุกฝ่าย ม่านฟ้าแต่งตั้ง แววตา (แพร อาภัสสรา) เป็นเลขาฯ ส่วนตัว คอยเป็นหูเป็นตาให้เธอในทิพย์พิมาน ทำให้วิญญาณนวลทิพย์ไม่พอใจมาก ออกอาละวาด แต่ก็แค่ทำให้หวาดกลัว ไม่ได้ทำอันตรายผู้ใด ม่านฟ้าเริ่มโลภ อยากครอบครองสมบัติของนวลทิพย์ทั้งหมด ต่อมาพิชิตนำม่านฟ้าเข้ามาอยู่ในบ้านของนวลทิพย์ และไล่ให้ธนิดากับแป้งร่ำลงไปอยู่ห้องข้างล่าง

ขณะที่แป้งร่ำยังปิดตัวเองไม่ยอมเปิดใจกับผู้ใด แม้แต่ธนิดา แต่เด็กหญิงกลับเข้ากับอติรุจได้ดี ทำให้ธนิดาต้องใกล้ชิดกับอติรุจไปโดยปริยาย นอกเหนือจากเรื่องงานที่ต้องทำโปรเจกต์สำคัญร่วมกัน ส่วนม่านฟ้าเริ่มบีบธนิดา ให้ทำงานยากขึ้น แต่เมื่ออยู่ที่บ้าน ม่านฟ้ากลับตกเป็นรอง เพราะนวลทิพย์ สามารถควบคุมตุ๊กตาทั้งหมดของแป้งร่ำเอาไว้ได้แล้ว และใช้ตุ๊กตาออกอาละวาด หลอกหลอนม่านฟ้า ร้อนถึงพิชิตต้องพาสมิงมาปราบนวลทิพย์ ม่านฟ้าเริ่มสงสัยจึงแอบเข้ามาในห้องแป้งร่ำ พบตุ๊กตาหลายตัวแต่งชุดเหมือนผีที่หลอกหลอนเธอ จึงวางแผนเผาตุ๊กตาทั้งหมดของแป้งร่ำทิ้ง โดยใช้ไฟอาคมจากสมิง

พิชิตพยายามเกลี้ยกล่อมให้ธนิดามาเป็นพวก เพื่อหลังให้โอนสิทธิ์การดูแลมรดกมาให้ตน แต่ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า ธนิดาไม่หลงกล ที่โรงงานยังมีไข่หวาน, หมู่ตุ๋น และกุ้งเต้น สามสหายเป็นพวกของธนิดาและอติรุจ ทั้งสามคอยช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้ ส่วนม่านฟ้าร่วมมือกับละม่อม คนรับใช้ที่ม่านฟ้าจ้างมาคอยดูแลและเป็นหูเป็นตาให้ตน รวมถึงญาติ ๆ ของพิชิตจับแป้งร่ำมัดไว้กับสวนในคืนที่ฝนตกหนักและมีพายุลมแรง เด็กหญิงหวาดกลัวมากร้องหาตุ๊กตาวาวา นวลทิพย์พยายามจะช่วยก็ช่วยไม่ได้ เพราะม่านฟ้าเอาของขลังของอาจารย์สมิงป้องกันไว้ แป้งร่ำหวาดกลัวกรีดร้องแล้วหมดสติไป ธนิดากับอติรุจกลับมาบ้านรีบเข้าไปช่วย และนำร่างไร้สติของเด็กหญิงส่งโรงพยาบาล

แป้งร่ำเริ่มมีความเปลี่ยนแปลงในด้านบวก แม้จะยังพูดจาสื่อสารผ่านตุ๊กตาวาวาก็ตาม ทุกคนต่างยินดีกับการที่แป้งร่ำมีอารมณ์แจ่มใสขึ้น อติรุจกับธนิดาตัดสินใจพาแป้งร่ำเข้าเรียนหนังสือในระบบการศึกษาปกติ ซึ่งทุกคนก็เห็นด้วย ม่านฟ้าใช้ข้ออ้างที่ธนิดาต้องคอยรับส่งแป้งร่ำบีบธนิดา แต่ธนิดาก็ไม่ยอมอ่อนข้อให้

บริษัทของเริงวุฒิ ที่เคยเป็นรองทิพย์พิมาน บัดนี้เริ่มผงาดขึ้นเป็นคู่แข่งคนสำคัญ ซ้ำยังแย่งลูกค้าหลัก ๆ หลายรายของทิพย์พิมานไป พิชิตไม่มีทางเลือก จำต้องยอมทำตามข้อเสนอของธนิดากับอติรุจ ผลิตสินค้าลอตใหม่เพื่อดึงลูกค้าเดิมกลับมา

ต่อมา ธนิดาพบว่า ม่านฟ้าเรียกรับเงินค่านายหน้าจากผู้ส่งวัตถุดิบป้อนให้ทิพย์พิมาน เป็นจำนวนเงินที่สูงมาก จึงนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุม และขู่จะใช้วิธีการทางกฎหมาย พิชิตเองก็ไม่อาจช่วยได้ พิชิตใส่ร้ายว่าอติรุจคือคนที่ทรยศทิพย์พิมาน ขโมยวัตถุดิบพร้อมนำแบบงานไปขายให้คู่แข่งจนบริษัทเกิดความเสียหาย พิชิตไล่อติรุจออกจากงาน ธนิดาจึงปรึกษาเรื่องนี้กับลุงเทพ, คมสัน และระวิวรรณ ให้ช่วยกันหาหลักฐานมาช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ โดยธนิดายอมใกล้ชิดกับพิชิต จนถูกม่านฟ้าอาละวาดแต่สุดท้ายนวลทิพย์ก็สั่งตุ๊กตาเล่นงานม่านฟ้ากระเจิงไป และยอมให้อติรุจกลับมาทำงานในทิพย์พิมานได้อีกครั้ง ท่ามกลางความดีใจของพนักงานทุกคน

เริงวุฒิวางแผนให้ ธง ฉุดธนิดามาให้เขา แต่ทว่าม่านฟ้ากลับติดสินบนธง ให้ธงฉุดธนิดาไปข่มขืนแล้วฆ่าทิ้ง แต่นวลทิพย์และเหล่าตุ๊กตามาช่วยไว้ได้ทัน ทำให้ธนิดาได้มีโอกาสสื่อสารกับวิญญาณของนวลทิพย์ตรง ๆ เป็นครั้งแรก

เริงวุฒิตัดสินใจว่า ถึงเวลาที่เขาจะต้องครอบครองทิพย์พิมาน แต่พิชิตไม่ยอมขาย เพราะเชื่อว่าเขาจะพลิกฟื้นทิพย์พิมานให้กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิมได้

แต่เริงวุฒิไม่ยอมแพ้ ทิ้งข้อเสนอขอเพียงเป็นแค่ผู้ร่วมทุนเท่านั้น พิชิตปฎิเสธ และให้พิชัยเข้ามาช่วยงานในบริษัทฯ นอกจากพิชัยจะช่วยงานอะไรแทบไม่ได้เลย เขากลับหาทางยักยอกเงินของทิพย์พิมานอีกคน

ธนิดามัวเครียดกับงาน จนอาการของแป้งร่ำที่ดีขึ้นเริ่มแย่ลง อติรุจแนะนำให้พาแป้งร่ำไปเที่ยวทะเล ธนิดาได้พบกับพ่อแม่ของอติรุจ ซึ่งก็คือ อารักษ์ กับ รจนา ท่านทั้งสองดีใจมากที่อติรุจพาธนิดาและแป้งร่ำไปที่รีสอร์ตเล็ก ๆ ของครอบครัว เด็กหญิงแป้งร่ำสดใส ร่าเริง ราวกับเด็กที่ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ ทำให้ทั้งอติรุธและธนิดาดีใจมาก

เริงวุฒิ เสนอออเดอร์ให้ทิพย์พิมาน ด้วยเหตุผลที่ว่า โรงงานของเขาไม่สามารถผลิตสินค้าได้ทันตามกำหนด โดยมีข้อแม้ว่า จะส่งคนของเขาเข้ามาทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน พิชิตไร้ทางเลือก ยอมทำตามข้อเสนอของเริงวุฒิ แต่โชคร้าย ที่จู่ ๆ ตำรวจก็เข้าทลายโรงงานทิพย์พิมาน เพราะเริงวุฒิใช้แรงงานเด็กและแรงงานผิดกฎหมาย ซ้ำยังบังคับให้ทำงานเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ถูกคำสั่งให้หยุดกิจการชั่วคราว ทุกคนต่างเสียใจมาก

ขณะที่โรงงานยังถูกปิด เริงวุฒิก็ใช้ทิพย์พิมานเป็นที่เก็บยาเสพติด รปภ.เตี้ย ซึ่งเป็นคนเก่าแก่รายงานเรื่องนี้ให้ธนิดาทราบ อติรุจกับธนิดาสืบค้นความจริงเรื่องนี้ จึงไม่มีเวลาดูแลแป้งร่ำ

แป้งร่ำถูกม่านฟ้าผลักตกบันไดจนแขนหัก โดยที่นวลทิพย์ช่วยไว้ไม่ทันจึงแค้นมาก ออกอาละวาด ทั้งพิชิต, พิชัย, จัน, พุด และละม่อม ต่างถูกหางเลขไปตาม ๆ กัน แต่ก็โชคดีที่มีของขลังจากสมิงคอยช่วยไว้ ทำให้ทุกคนรอดพ้นมาได้อย่างหวุดหวิด แต่นวลทิพย์ก็ไม่ยอมรามือ ยิ่งตามรังควานม่านฟ้าไปทุกหนแห่ง แม้ว่านวลทิพย์จะสู้อำนาจของหมอผีสมิงไม่ได้ก็ตาม แต่เมื่อใดที่แป้งร่ำพาตุ๊กตาหยกไปที่ไหน นวลทิพย์ก็จะแผลงฤทธิ์ได้เต็มที่

พิชิตและม่านฟ้า รวมถึงพุด, จัน และพิชัย กลัวว่าจะถูกวิญญาณของนวลทิพย์ตามล่า ม่านฟ้าขอไปลี้ภัยอยู่กับเริงวุฒิ โดยอ้างว่ากลัวผีนวลทิพย์ แต่พิชิตไม่ยอมไปไหน ด้วยมั่นใจว่ามีของดีที่ได้รับมรดกตกทอดมาจากบรรพบุรุษ นั่นก็คือ พระเครื่ององค์หนึ่ง

กระนั้นเขาก็อดหวั่นไหวไม่ได้ จึงดื่มเหล้าย้อมใจจนเมามาย และข่มขืนธนิดา แต่แป้งร่ำได้ยินเสียงร้องจึงวิ่งออกมาดู แล้วตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภาพในอดีตที่คนซึ่งเธอรักทั้งพ่อและแม่ตายไปต่อหน้าต่อตาผุดขึ้นมาในห้วงคิด แป้งร่ำกรีดร้อง นวลทิพย์และเหล่าตุ๊กตาออกมาช่วยธนิดาจนรอดพ้นเงื้อมมือพิชิต และเกือบฆ่าพิชิต แต่ด้วยความรัก นวลทิพย์จึงให้โอกาสพิชิตกลับตัวกลับใจ แต่พิชิตกลับถูกเริงวุฒิใช้ไม้ตาย ยัดเยียดข้อหาบริหารงานผิดพลาดให้พิชิตจนเกิดหนี้สินมากมาย

พิชิตรู้ว่าพลาดท่าเสียรู้ให้เริงวุฒิ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ซ้ำยังถูกขู่ยึดหุ้นทั้งหมด โดยเริงวุฒิยื่นข้อเสนอให้พิชิตนำตุ๊กตาหยกมาใช้หนี้ ไม่งั้นพิชิตกับครอบครัวจะต้องตายอย่างกับหมาข้างถนน และพร้อมจะเปิดเผยความลับที่พิชิตจ้างฆ่าธาดาและนวลทิพย์ พิชิตกลัวมาก ยอมเป็นหุ่นเชิดให้เริงวุฒิด้วยความคับแค้นใจ พิชิตพยายามหาทางเอาคืนเริงวุฒิ และยังอยากยึดทุกอย่างมาเป็นของตน รวมถึงตามหาตุ๊กตาวาวา โดยพิชิตกับม่านฟ้าจับแป้งร่ำไปเป็นตัวประกัน

นวลทิพย์ และเหล่าตุ๊กตาผีจะให้โอกาสพิชิต และคนชั่วอีกครั้งหรือไม่ และความเร้นลับของตุ๊กตาวาวานั้นคืออะไร ต้องติดตามต่อใน ตุ๊กตาผี

ละคร ตุ๊กตาผี ออกอากาศทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 HD เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2562

รายชื่อนักแสดงละคร ตุ๊กตาผี

  • จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แสดงเป็น นวลทิพย์
  • ท็อป จรณ แสดงเป็น อติรุจ
  • ออม สุชาร์ แสดงเป็น ธนิดา
  • ชาย ชาตโยดม แสดงเป็น พิชิต
  • เฟิสท์ เอกพงศ์ แสดงเป็น ธาดา
  • ต๊ะ วริษฐ์ แสดงเป็น เริงวุฒิ
  • อาเล็ก สมชาย แสดงเป็น ลุงเทพ
  • น้ำหวาน รักษ์ณภัค (The Face 2) แสดงเป็น ม่านฟ้า
  • ซีน ภัสธรากรณ์ แสดงเป็น ระวิวรรณ
  • บ้าน ฆนัท แสดงเป็น หมวดคมสัน
  • พัท กันติพัส แสดงเป็น ธง
  • เบิร์ด กิตติธัช แสดงเป็น พิชัย
  • รุ้ง รุ้งลาวัลย์ แสดงเป็น ปลา
  • เกตต์ ตรีวรัตถ์ แสดงเป็น กุ้งเต้น
  • แจ๊ค แฟนฉัน แสดงเป็น หมูตุ๋น
  • หนึ่ง นึกคิด แสดงเป็น พุด
  • แพร อาภัสสรา แสดงเป็น แววตา
  • แอ๊ว อำภา แสดงเป็น ป้าสาย
  • แก้ว อภิรดี แสดงเป็น จัน
  • อาจ ธนภัทร แสดงเป็น ร่มไทร
  • อุ่นเรือน ราโชติ แสดงเป็น ละม่อม
  • คิตตี้ กัจนฐานิยา แสดงเป็น ไข่หวาน
  • กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แสดงเป็น อาจารย์สมิง
  • น้องมาเรีย – ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์ แสดงเป็น แป้งร่ำ

Source: Kantana Group