Skip to content
คนนี้นี่เอง เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล เจ้าสาวสายฟ้าแลบของ แทค ภรัญยู

คนนี้นี่เอง เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล เจ้าสาวสายฟ้าแลบของ แทค ภรัญยู

เปิดวาร์ป น้องเบลล์ ณัฐพร เองตระกูล เจ้าสาวสายฟ้าแลบของหนุ่มสุดติสต์ แทค ภรัณยู ลูกพี่ลูกน้อง เป๊ก สัณชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ นั่นเอง

เบลล์ ณัฐพร กับ แทค แฟนสาวที่คบหากันมานานกว่า 3 ปี แต่ไม่เคยเปิดตัวออกสื่อมาก่อน

จากเรื่องเม้าท์ที่หลายคนยังสองจิตสองใจ ว่าเป็นเรื่องจริงหรือแค่ข่าวลือ แต่สุดท้ายดันเป็นเรื่องจริง สำหรับกรณีดาราหนุ่มสายติสต์ แทค ภรัณยู ได้เข้าพิธีวิวาห์สายฟ้าแลบไปเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2562 กับไฮโซสาว เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของ เป๊ก สัณชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ

โดยล่าสุด (9 ม.ค. 2562) เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ไปเข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อัมพโร) ณ วัดราชบพิตรสถิตรมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อขอพรเป็นสิริมงคล

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ แทค ก็ตอบคำถามกรณีกระแสข่าวท้องก่อนแต่งด้วยว่า ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครออกมาคอนเฟิร์ม ว่าเจ้าสาวตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ตามข่าวลือจริงหรือไม่ …

แต่อย่างไรก็ตาม เราได้รับการยืนยันอย่างชัดเจนว่า ฝ่ายเจ้าสาวตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนจริง ซึ่ง แทค ได้เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ประเด็นสงสัยต่าง ๆ ในวันที่ 11 ม.ค. ที่จะถึงนี้

แทค ภรัณยู และ เบลล์ ณัฐพร เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อขอพรเป็นสิริมงคล

ทั้งนี้ เมื่อส่องโปรไฟล์ของเจ้าสาวก็พบว่ามีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเธอเป็นถึงทายาทตระกูลดังระดับประเทศ เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล น้องสาว เป๊ก สัณชัย เรียนจบจากคณะอักษรจุฬาฯ เกียรตินิยมอันดับ 2 และปริญญาโท Entrepreneurship and Innovation Management บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

และปัจจุบัน น้องเบลล์ ทำงานตำแหน่ง Division Head of Client Service บริษัท ทศภาค จำกัด ภายใต้บริษัท ไทยเบเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

Photos: IG @tack_pharunyoo