Skip to content
ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา เครียดจัดนอนคุก หลังถูกจับค้ายา ตัวเล็ก-ตัวใหญ่ เพียบ

ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา เครียดนอนคุก หลังถูกจับค้ายา

ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา หรือ น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว | ภาพ : IG @baitoey_supattra

สืบเนื่องจากกรณี ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา หรือ น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว สาววัยรุ่นที่ถูกเรียกว่าเน็ตไอดอล ที่มีชื่อเสียงมาจากคลิป เพลงที่มีงูออกมา ซึ่งถูกทางตำรวจสืบสวนนครบาลจับกุมได้พร้อมของกลางเป็นยาเสพติด (ยาบ้า-ยาไอซ์) ภายในบ้านพัก และทรัพย์สินอื่น ๆ อีก รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ล่าสุด (11 ม.ค. 2562) ได้มีรายงานจาก สน.สายไหม ว่า ใบเตย มีอาการเครียดจากการถูกจำคุกในคืนแรก มีสภาพอิดโรย โดยสวมหน้ากากปิดบังใบหน้า และพยายามหลีกเลี่ยงสื่อมวลชนที่มาดักรอถ่ายรูปเพื่อทำข่าว

โดยเมื่อเช้าของวันเดียวกันนี้ พ่อแม่ของใบเตยได้มาเข้าเยี่ยมลูกสาว โดยนำเสื้อผ้าและอาหารมาให้ มีการคาดกันว่า ทางพ่อแม่จะเดินมาอีกครั้งพร้อมผู้จัดการส่วนตัวและทนายความในช่วงบ่ายวันนี้ โดยหลังจากสอบสวนเสร็จ เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ทันที

นายพรชัย คุ้มครอง แฟนหนุ่มของ นางสาวสุพัตรา บัวแก้ว หรือ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ขณะถูกสอบสวนอยู่ที่ สน.สายไหม | ภาพ : BrightTV

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเตรียมขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติด แก๊งมีงู รายอื่น ๆ รวมถึงจะมีการตรวจสอบไปยังเน็ตไอดอลรายอื่น ๆ ที่มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตหรูหรา แต่ไม่มีรายได้ที่ชัดเจนต่อไป

Source : เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์