Skip to content
หน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดง ใน The Mask Line Thai เป็น 2 หนุ่มตามที่คาดเอาไว้จริง ๆ

หน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดง The Mask Line Thai คือสองหนุ่มที่คาดจริง ๆ

เฉลย หน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดง ในรายการ The Mask Line Thai เปิดหน้าเฉลยตัวตนออกมา ก็คือ จั๊ก ชวิน และ ปิงปอง ศิริศักดิ์ ตามที่เราคาดเอาไว้

รายการ The Mask Line Thai ในวันนี้ (10 ม.ค. 2562) เป็นการแข่งขันในรอบชิงแชมป์กลุ่ม ของกรุ๊ปไม้ตรี ซึ่งเป็นการปะทะกันของ หน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดง กับ หน้ากากตุ๊กตุ๊ก ที่ต้องบอกเลยว่า โชว์พลังเสียงกันอย่างสุดติ่งไม่แพ้กันเลย

แต่ผู้ชนะที่คว้าตำแหน่งแชมป์ของกรุ๊ปไม้ตรีมีได้เพียงผู้เดียว และผู้ชนะก็คือ หน้ากากตุ๊กตุ๊ก ทำให้หน้ากากสุดกวนอย่าง หน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดง ต้องเปิดหน้าเฉลยเผยโฉมที่แท้จริงออกมา…

และทั้ง 2 หนุ่มก็คือ จั๊ก ชวิน และ ปิงปอง ศิริศักดิ์ ตามที่เราได้คาดเอาไว้จริง ๆ

ปิงปอง ศิรศักดิ์ (ยักษ์เขียว) กับ จั๊ก ชวิน (ยักษ์แดง) หลังเปิดหน้ากากเฉลยตัวตนในรายการ The Mask Line Thai เมื่อคืนวันที่ 10 ม.ค. 2562 ทางช่อง Workpoint (หมายเลข 23) | ภาพ : Workpoint Entertainment

หลังเปิดหน้ากาก ปิงปอง-จั๊ก ได้เล่าถึงสาเหตุที่เลือกมาเป็น ยักษ์เขียวยักษ์แดง ว่า ตอนแรกคุยกันเล่น ๆ ว่า ถ้าได้มาออกรายการนี้จะเลือกเป็นหน้ากากฝาแฝดอินจัน

แต่เมื่อคิด ๆ ดูแล้ว หากตัวติดกันขนาดนั้น ก็อาจจะมีปัญหาเรื่องการใช้ชีวิต ทำให้นึกถึงของสองสิ่งที่แตกต่างกันแต่อยู่ใกล้ ๆ กัน เช่น ยักษ์วัดแจ้ง ยักษ์วัดโพธิ์ ก็เลยเลือกที่สีเขียวสีแดง ซึ่งเป็นสีที่ใกล้ ๆ กัน

Source: Workpoint Entertainment