Refresh

This website www.online-idol.com/2019/01/21/gyeon-13285/ is currently offline. Cloudflare's Always Online™ shows a snapshot of this web page from the Internet Archive's Wayback Machine. To check for the live version, click Refresh.

Skip to content

ฮั่น เดอะสตาร์ คบยาว จียอน แต่ตอนนี้ยังไม่ขอใช้คำว่า แฟน

ฮั่น เดอะสตาร์ เผยตอนนี้ยังไม่ขอเรียก จียอน ว่า แฟน พร้อมยอมรับความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อย ๆ อยากคบกันไปนาน ๆ มองการณ์ไกลถึงเรื่องอนาคต

ฮั่น เดอะสตาร์ หรือ ฮั่น อิสริยะ
ฮั่น เดอะสตาร์ หรือ ฮั่น อิสริยะ | Photo: IG @hunz_iph

นับแต่มีภาพนักร้องหนุ่มสุดหล่อ ฮั่น เดอะสตาร์ ควง ซอ จียอน เดินทางไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ บ้านเกิดของฝ่ายหญิง ทำให้แฟน ๆ ต่างตั้งคำถามถึงสถานะปัจจุบันของทั้งคู่ ว่าตอนนี้ได้เลื่อนสถานะจากเพื่อนสนิทมาเป็นคนรู้ใจแล้วหรือยัง ?

แต่ล่าสุด (19 ม.ค. 2562) ฮั่น ก็ได้ออกมาคลายข้อสงสัยดังกล่าวว่า ความสัมพันธ์กับจียอนดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ขอยังไม่ใช้คำว่าแฟน

“ถามว่าทำไมถึงไม่อยากใช้คำว่าแฟน พอบอกว่าเป็นแฟน มันค่อนข้างมีอะไรมาจำกัดหลายอย่าง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะต้องไปมีใครคนอื่น การที่คุยกับเขาก็แฮปปี้ดี แต่ในเรื่องคำที่มาจำกัดสถานะ อาจจะต้องใช้เวลานิดนึง เพราะทั้งหมดทั้งมวลเราก็ยังไม่ได้รู้จักเขาลึก ๆ ทั้งหมด แต่ถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ มันดีขึ้น”

นักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ กล่าวอีกว่า “เรารู้จักกันมาจากความเป็นเพื่อน แล้วมันไม่มีเปลือกข้างนอกที่ต้องเป็นภาพลักษณ์ แล้วกลัวว่าเขาจะมองเราไม่ดี มันไม่มี คือทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติ อยู่ด้วยกัน กินข้าว หรือทำอะไร ก็สบายตัว ซึ่งเราก็ดูแลเขามากกว่าผู้หญิงคนอื่นแน่นอน เราไม่ได้มีการพูดคุยกันว่า เธอเป็นแฟนไหมหรืออะไร เราไม่ได้พูดแบบนั้น คือผมว่ามันแล้วแต่คนจะมอง

“และถ้าคนทั่วไปจะคิดว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว ก็แล้วแต่เลย”

ฮั่น เดอะสตาร์ กับ จียอน ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
ฮั่น-จียอน ขณะกำลังจิบกาแฟ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
รูปคู่ของ จียอน-ฮั่น ในทริปเกาหลีใต้
รูปคู่ของ จียอน-ฮั่น ในทริปเกาหลีใต้ | Photo: IG @queengyeon

ส่วนเรื่องทริปเกาหลี ฮั่นก็ยอมรับว่าบินตามไป ตอนแรกก็ว่าจะไปเวียดนาม แต่เราอยากไปเจออากาศหนาว ๆ และอยากไปเจอเขา ก็เลยไป

และเมื่อถูกถามถึงความคาดหวังในความสัมพันธ์ครั้งนี้มากแค่ไหน ? นักร้องหนุ่มตอบว่า

“มันก็ต้องมีการคาดหวัง ก็อยากให้พัฒนาไป ส่วนทางแฟนคลับ ก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร เขาเอ็นดูจียอน คือคนรู้จักจียอนค่อนข้างเยอะ เวลาคนเห็นผลงานของจียอนก็จะยิ้มมีความสุข เพราะเขาเป็นผู้หญิงเฮฮาสนุกสนาน เวลาแฟนคลับตนคุยกับเขาก็เฮฮาสนุกสนานกัน”

Source: NineEntertain