Skip to content
ฮั่น เดอะสตาร์ มองไกลถึงอนาคต คบยาว จียอน แต่ตอนนี้ยังไม่ขอใช้คำว่า แฟน

ฮั่น เดอะสตาร์ มองอนาคต คบยาว จียอน แต่ตอนนี้ยังไม่ขอใช้คำว่า แฟน

ฮั่น เดอะสตาร์ หรือ ฮั่น อิสริยะ | Photo: IG @hunz_iph

นับแต่มีภาพนักร้องหนุ่มสุดหล่อ ฮั่น เดอะสตาร์ ควง ซอ จียอน เดินทางไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ บ้านเกิดของฝ่ายหญิง ทำให้แฟน ๆ ต่างตั้งคำถามถึงสถานะปัจจุบันของทั้งคู่ ว่าตอนนี้ได้เลื่อนสถานะจากเพื่อนสนิทมาเป็นคนรู้ใจแล้วหรือยัง ?

แต่ล่าสุด (19 ม.ค. 2562) ฮั่น ก็ได้ออกมาคลายข้อสงสัยดังกล่าวว่า ความสัมพันธ์กับจียอนดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ขอยังไม่ใช้คำว่าแฟน

“ถามว่าทำไมถึงไม่อยากใช้คำว่าแฟน พอบอกว่าเป็นแฟน มันค่อนข้างมีอะไรมาจำกัดหลายอย่าง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะต้องไปมีใครคนอื่น การที่คุยกับเขาก็แฮปปี้ดี แต่ในเรื่องคำที่มาจำกัดสถานะ อาจจะต้องใช้เวลานิดนึง เพราะทั้งหมดทั้งมวลเราก็ยังไม่ได้รู้จักเขาลึก ๆ ทั้งหมด แต่ถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ มันดีขึ้น”

นักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ กล่าวอีกว่า “เรารู้จักกันมาจากความเป็นเพื่อน แล้วมันไม่มีเปลือกข้างนอกที่ต้องเป็นภาพลักษณ์ แล้วกลัวว่าเขาจะมองเราไม่ดี มันไม่มี คือทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติ อยู่ด้วยกัน กินข้าว หรือทำอะไร ก็สบายตัว ซึ่งเราก็ดูแลเขามากกว่าผู้หญิงคนอื่นแน่นอน เราไม่ได้มีการพูดคุยกันว่า เธอเป็นแฟนไหมหรืออะไร เราไม่ได้พูดแบบนั้น คือผมว่ามันแล้วแต่คนจะมอง

“และถ้าคนทั่วไปจะคิดว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว ก็แล้วแต่เลย”

ฮั่น-จียอน ขณะกำลังจิบกาแฟ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
รูปคู่ของ จียอน-ฮั่น ในทริปเกาหลีใต้ | Photo: IG @queengyeon

ส่วนเรื่องทริปเกาหลี ฮั่นก็ยอมรับว่าบินตามไป ตอนแรกก็ว่าจะไปเวียดนาม แต่เราอยากไปเจออากาศหนาว ๆ และอยากไปเจอเขา ก็เลยไป

และเมื่อถูกถามถึงความคาดหวังในความสัมพันธ์ครั้งนี้มากแค่ไหน ? นักร้องหนุ่มตอบว่า

“มันก็ต้องมีการคาดหวัง ก็อยากให้พัฒนาไป ส่วนทางแฟนคลับ ก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร เขาเอ็นดูจียอน คือคนรู้จักจียอนค่อนข้างเยอะ เวลาคนเห็นผลงานของจียอนก็จะยิ้มมีความสุข เพราะเขาเป็นผู้หญิงเฮฮาสนุกสนาน เวลาแฟนคลับตนคุยกับเขาก็เฮฮาสนุกสนานกัน”

Source: NineEntertain