Skip to content
หน่อง อรุโณชา โดนถล่ม IG ไม่ดู ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่ แมท ภีรนีย์ เล่นเป็นนางเอก

หน่อง อรุโณชา โดนถล่ม IG ไม่ดู ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่ แมท ภีรนีย์ เล่นเป็นนางเอก

แห่ถล่ม IG หน่อง อรุโณชา ขอให้เปลี่ยนตัวนางเอกละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว จาก แมท ภีรนีย์ เป็นคนอื่น คาดเหตุดราม่าคบกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์

ณเดชน์-แมท ภีรนีย์ ในละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว | Photo: CH3 Thailand

นับแต่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ออกมาประกาศล่อเป้ายืนยันว่า ขณะนี้เธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี แอฟ ทักษอร

นั่นทำให้เกิดกระแสต่อต้านถาโถมเข้าใส่เธออย่างหนัก ถึงขั้นที่แฟนละครจำนวนหนึ่งพร้อมใจกันแบนละครที่เธอเล่น ทำให้เกิดเรื่องราวเป็นข่าวใหญ่โต ที่ชัดเจนที่สุดก็คือละครเรื่องบ่วงนฤมิต ที่นอกจากจะถูกหั่นจนเหลือตอนออกอากาศแค่ 9 ตอนแล้ว เรตติ้งยังดิ่งฮวบอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่เท่าไร กับละครเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่ได้ซื้อลิขสิทธิ์เค้าโครงมาจากซีรีส์เกาหลี ที่ได้ แมท ภีรนีย์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเล่นคู่กัน ก็ดูจะได้รับผลกระทบเข้าไปเต็ม ๆ อย่างมิอาจหลีกเลี่ยงไปได้

อ่านเพิ่ม : แมท – สงกรานต์ ควงกันไปทำบุญที่อยุธยา เติมความหวาน ไม่หวั่นดราม่าใด ๆ

เนื่องจากล่าสุด (22 ม.ค. 2562) ได้มีแฟนละครจำนวนหนึ่งได้เข้าไปถล่ม IG ของ หน่อง อรุโณชา ผู้จัดอันดับต้น ๆ ของประเทศจากค่ายบรอดคาสท์ โดยแฟนละครกลุ่มนี้พยายามเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนตัวนางเอกของเรื่อง และกล่าวย้ำด้วยว่า ถึงแม้จะชอบณเดชน์มากแค่ไหน หรือแม้แต่จะชอบละครที่คุณหน่องทำมากเพียงใด แต่ทำใจดูละครเรื่องนี้ที่มีแมทเล่นไม่ได้จริง ๆ

บ้างก็ว่า ในยุคที่คนเสพสื่อมีทางเลือกมากมาย การไม่ดูละครเรื่องนี้สักเรื่องหนึ่ง คงไม่ใช่เรื่องที่ทำให้เดือดร้อยอะไรมากมายนัก

แต่สุดท้ายแล้ว คุณหน่องจะตัดสินใจอย่างไร ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ ๆ ดราม่า แมท-สงกรานต์ คงไม่ใช่หนังสั้นที่จะจบกันง่าย ๆ เสียแล้ว

Source: Broadcast Thai Television