Skip to content

หน่อง อรุโณชา โดนถล่ม ไม่ดูละครที่ “แมท ภีรนีย์” เล่นเป็นนางเอก

แห่ถล่ม IG หน่อง อรุโณชา ขอให้เปลี่ยนตัวนางเอกละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว จาก แมท ภีรนีย์ เป็นคนอื่น คาดเหตุดราม่าคบกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์

ณเดชน์-แมท ภีรนีย์ ในละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว
ณเดชน์-แมท ภีรนีย์ ในละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว | Photo: CH3 Thailand

นับแต่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ออกมาประกาศล่อเป้ายืนยันว่า ขณะนี้เธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี แอฟ ทักษอร

นั่นทำให้เกิดกระแสต่อต้านถาโถมเข้าใส่เธออย่างหนัก ถึงขั้นที่แฟนละครจำนวนหนึ่งพร้อมใจกันแบนละครที่เธอเล่น ทำให้เกิดเรื่องราวเป็นข่าวใหญ่โต ที่ชัดเจนที่สุดก็คือละครเรื่องบ่วงนฤมิต ที่นอกจากจะถูกหั่นจนเหลือตอนออกอากาศแค่ 9 ตอนแล้ว เรตติ้งยังดิ่งฮวบอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่เท่าไร กับละครเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่ได้ซื้อลิขสิทธิ์เค้าโครงมาจากซีรีส์เกาหลี ที่ได้ แมท ภีรนีย์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเล่นคู่กัน ก็ดูจะได้รับผลกระทบเข้าไปเต็ม ๆ อย่างมิอาจหลีกเลี่ยงไปได้

อ่านเพิ่ม : แมท – สงกรานต์ ควงกันไปทำบุญที่อยุธยา เติมความหวาน ไม่หวั่นดราม่าใด ๆ

ลิขิตรักข้ามดวงดาว
เปลี่ยนนางเอก ลิขิตรักข้ามดวงดาว
ลิขิตรักข้ามดวงดาว

เนื่องจากล่าสุด (22 ม.ค. 2562) ได้มีแฟนละครจำนวนหนึ่งได้เข้าไปถล่ม IG ของ หน่อง อรุโณชา ผู้จัดอันดับต้น ๆ ของประเทศจากค่ายบรอดคาสท์ โดยแฟนละครกลุ่มนี้พยายามเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนตัวนางเอกของเรื่อง และกล่าวย้ำด้วยว่า ถึงแม้จะชอบณเดชน์มากแค่ไหน หรือแม้แต่จะชอบละครที่คุณหน่องทำมากเพียงใด แต่ทำใจดูละครเรื่องนี้ที่มีแมทเล่นไม่ได้จริง ๆ

บ้างก็ว่า ในยุคที่คนเสพสื่อมีทางเลือกมากมาย การไม่ดูละครเรื่องนี้สักเรื่องหนึ่ง คงไม่ใช่เรื่องที่ทำให้เดือดร้อยอะไรมากมายนัก

แต่สุดท้ายแล้ว คุณหน่องจะตัดสินใจอย่างไร ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ ๆ ดราม่า แมท-สงกรานต์ คงไม่ใช่หนังสั้นที่จะจบกันง่าย ๆ เสียแล้ว

https://www.instagram.com/p/BszjzpOBv8K

Source: Broadcast Thai Television