Skip to content
ออฟฟี่ แม็กซิม โดนดราม่า อวดช่อแบงก์ร้อย "ไม่รู้เลยเหรอว่าเขาห้ามพับ !!?"

ออฟฟี่ แม็กซิม โดนดราม่า อวดช่อแบงก์ร้อย “ไม่รู้เหรอว่าเขาห้ามพับ !?”

ออฟฟี่ แม็กซิม เน็ตไอดอลตัวท็อปของประเทศ | IG @maxim_aoffy

เน็ตไอดอลคนดังอย่าง ออฟฟี่ แม็กซิม โดนดราม่ารับวันวาเลนไทน์เข้าให้ เมื่อเธอโพสต์รูปอวดของขวัญวันวาเลนไทน์ (14 กุมภาพันธ์ 2562) ที่ เบส ชยพล ผู้เป็นสามีมอบให้ โดยของขวัญดังกล่าวเป็นดอกกุหลาบช่อโตที่ทำจากการพับแบงก์ร้อย

จากการโพสต์ที่กล่าวไปข้างต้น ทำให้หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ว่า ธนาคารแห่งประเทศไทยได้มีรณรงค์ไม่ให้พับแบงก์ ไม่รู้บ้างเลยเหรอ ? การเป็นเน็ตไอดอลควรทำตัวเป็นตัวอย่างให้สังคม

ต่อมาด้าน ออฟฟี่ ได้ออกมาชี้แจงว่า เธอจะเก็บดอกไม้แบงก์ร้อยนี้ไว้ ไม่นำมาใช้ และจะบอกสามีว่า ต่อไปไม่ต้องทำแบบนี้ให้เธออีก

แต่เรื่องไม่จบแค่นี้ เมื่อคอมเมนต์ที่เข้าไปโพสต์ต่อว่ากลับถูกลบหายไปอย่างลึกลับ ซึ่งเจ้าของคอมเมนต์ก็ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ลบ นั่นทำให้เกิดคำถามขึ้นมาอีกว่า ผู้ที่ลบคอมเมนต์ดังกล่าวคือตัวออฟฟี่ใช่หรือไม่ ? ทำให้เกิดเป็นสงครามกลางไอจีย่อย ๆ ระหว่างแฟนคลับกับผู้ที่เข้ามาตำหนิ

ดอกไม้ช่อใหญ่ทำจากการพับแบงก์ร้อยที่ เบส ชยพล สามีของ ออฟฟี่ แม็กซิม มอบให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา | IG @maxim_aoffy

ทั้งนี้ อ้างอิงจาก ธนาคารแห่งประเทศไทย ที่ออกมารณรงค์ขอร้องสายเปย์ไม่ให้พับธนบัตรเป็นช่อดอกไม้ เพื่อเป็นของขวัญในวันแห่งความรัก เนื่องจากการกระทำดังกล่าวเป็นสาเหตุให้ธนบัตรชำรุดเร็ว

“ธนบัตรที่มีการขีดเขียน ประทับตรา พับประดิษฐ์ สิ่งเหล่านี้ทำให้ธนบัตรชำรุดก่อนที่ควรจะเป็นนะครับ ร่วมมือร่วมใจหลีกเลี่ยงการกระทำแบบนี้ วาเลนไทน์นี้เปย์คนรักด้วยวิธีอื่นกันดีกว่าครับ” ข้อความจาก เฟซบุ๊ก ธนาคารแห่งประเทศไทย – Bank of Thailand

Source: IG @maxim_aoffy