Skip to content
เฉลย หน้ากากแมวโกนจา คือ นักร้องสาวจากเวทีเดอะสตาร์ตามคาด

เฉลย หน้ากากแมวโกนจา คือ นักร้องสาวจากเวทีเดอะสตาร์ตามคาด

เฉลย หน้ากากแมวโกนจา เจ้าของตำแหน่งแชมป์ของกรุ๊ปไม้เอก ในรายการ The Mask Line Thai เธอคือนักร้องสาวเสียงคุณภาพจากเวทีเดอะสตาร์ตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี ตามที่หลายคนคาดเอาไว้จริง ๆ

รายการ The Mask Line Thai ในวันนี้ (14 ก.พ. 2562) เดินทางเข้าสู่ในรอบแชมป์ชนแชมป์ของ 4 หน้ากากเจ้าของแชมป์จากกรุ๊ปต่าง ๆ ได้แก่

  • หน้ากากแมวโกนจา แชมป์จากกรุ๊ปไม้เอก
  • หน้ากากมโนราห์ แชมป์จากกรุ๊ปไม้โท
  • หน้ากากตุ๊กตุ๊ก แชมป์จากกรุ๊ปไม้ตรี
  • หน้ากากจอกแหน แชมป์จากกรุ๊ปไม้จัตวา

โดยหน้ากากที่ต้องพบกับความปราชัย พ่ายแพ้การนับคะแนนโหวต และต้องยอมถอดหน้ากากเฉลยตัวตนที่แท้จริง ก็คือ หน้ากากแมวโกนจา ซึ่งเธอก็เป็นนักร้องสาว ดีกรีแชมป์เดอะสตาร์หญิงคนที่สองของประเทศ มาตัง ระดับดาว นั่นเอง

มาตัง ระดับดาว หรือ มาตัง เดอะสตาร์ ภายใต้หน้ากากแมวโกนจา ดีกรีแชมป์เดอะสตาร์หญิงคนที่สองของประเทศ ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 15 ปีเท่านั้น

ส่วนสาเหตุที่มาตังเลือกเป็นแมวโกนจา เนื่องจากเกิดคำถามขึ้นมาว่า “ทำไมแมวดำในประเทศไทยคนถึงไม่ชอบ เป็นสิ่งไม่ดี เห็นข้ามโรงศพก็จะกลัว” จึงทำให้เธอได้ไปสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับแมวดำ ทำให้ได้ไปเจอกับแมวดำสายพันธุ์แมวโกนจา

แมวโกนจา เป็นแมวสีดำ ตาสีทอง มีเสียงดังกึกก้อง เป็นแมวมงคล ด้วยลักษณะเหล่านี้เอง ทำให้มาตังรู้สึกว่า มีหลายอย่างเหมือนกับเธอ ที่ตั้งแต่เล็กจนโตคนมักจะมองเธอที่ภายนอก โดยที่ยังไม่ได้มารู้จักตัวตนที่แท้จริง

ดังนั้น การที่ได้มาเวทีนี้ ก็เป็นการเอาเสียงของตัวเองมาพิสูจน์ว่า เธอไม่ได้เป็นอย่างที่หลาย ๆ คนคิด และสุดท้ายเธอก็ทำได้จริง ๆ

Source: Workpoint Entertainment