Skip to content
หน้ากากยักษ์ไมยราพ เฉลยแล้ว เขาคือหนุ่มผู้เคยถูกค้นฟ้าคว้าดาวมาแล้ว

หน้ากากยักษ์ไมยราพ เฉลยแล้ว เขาคือหนุ่มผู้เคยถูกค้นฟ้าคว้าดาวมาแล้ว

หน้ากากยักษ์ไมยราพ เฉลยตัวตนที่แท้จริงออกมาแล้ว หลังตกรอบเซมิไฟนอล ใน The Mask วรรณคดีไทย และเขาก็คือ อาร์ เดอะสตาร์ นั่นเอง

รายการ The Mask วรรณคดีไทย ในวันนี้ (6 มิ.ย. 2562) เป็นการแข่งขันในรอบเซมิไฟนอลของกรุ๊ปไม้ตรี ของ 4 หน้ากาก ได้แก่ หน้ากากยักษ์ไมยราพ, หน้ากากนางสิบสอง, หน้ากากชาละวัน และ หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม

และเมื่อถึงเวลาที่ต้องประกาศผล หน้ากากชาละวัน และ หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม ก็สามารถเอาชนะผ่านเข้ารอบไปได้ ส่วน หน้ากากนางสิบสอง และ หน้ากากยักษ์ไมยราพ ก็เป็นฝ่ายที่ต้องเผยโฉมเบื้องหลังหน้ากาก

และเขาก็คือ อาร์ เดอะสตาร์ หรือ อาร์ อาณัตพล นั่นเอง

หน้ากากยักษ์ไมยราพ คือใคร ในรายการ The Mask วรรณคดีไทย
หน้ากากยักษ์ไมยราพ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง รามเกียรติ์ ไมยราพ เป็นพญายักษ์เจ้าแห่งเมืองบาดาล และเป็นยักษ์ที่มีนิสัยดุร้ายเป็นอย่างมาก | ภาพ : Workpoint Entertainment

หลังถอดหน้ากาก เขาได้เผยความในใจที่ได้มายืนบนเวทีแห่งนี้ว่า…

“ผมเป็นแฟนคลับรายการมาตั้งแต่ซีซั่นหนึ่ง ชื่นชมพี่ ๆ แต่ละคนเก่งมาก ๆ ไม่คิดไม่ฝันว่าเราจะได้มายืนเวทีนี้ มันเป็นการที่ระเบิดตัวเองเหมือนกันนะ

“ผมมีความรู้สึกว่า ถ้าเกิดทุกคนไม่ได้ตามไปที่งานอาจจะไม่ค่อยรู้ว่าผมยังร้องเพลงอยู่ และผมก็ร้องแบบนี้ตามงานต่าง ๆ แต่ว่าไม่ได้ร้องออกสื่อ ผมอยากทำอย่างนี้ตั้งนานแล้ว แต่ว่าผมไม่มีโอกาสได้ทำ

“ส่วนที่เลือกเป็นยักษ์ไมยราพ ผมคิดว่าตัวละครในวรรณคดีตัวนี้เท่ดี เขาเป็นคนที่ฆ่าไม่ตาย เขาดุดัน ผมก็อาจจะเป็นคนดุดันคล้าย ๆ กับยักษ์ด้วย แต่ในขณะเดียวกันเขาถอดหัวใจไปอยู่กับแมลงภู่ ซึ่งเป็นสัตว์ที่ค่อนข้างจะบอบบาง ฉะนั้นเนี่ยในความที่เขาดุดันแข็งแรงฆ่าไม่ตาย เขายังมีความอ่อนโยนอยู่ ก็เลยชอบตัวนี้ครับ”

หน้ากากยักษ์ไมยราพ คือ อาร์ เดอะสตาร์
อาร์ เดอะสตาร์ หรือ อาร์ อาณัตพล | ภาพ : Workpoint Entertainment

Source: Workpoint Entertainment