Skip to content
หน้ากากม้านิลมังกร เผยโฉมออกมาแล้ว เขาคือนักร้องหนุ่มหล่อคนดังคนนี้

หน้ากากม้านิลมังกร เผยโฉมออกมาแล้ว เขาคือนักร้องหนุ่มหล่อคนดังคนนี้

หน้ากากม้านิลมังกร เฉลยตัวตนที่แท้จริงออกมาแล้ว หลังตกรอบเซมิไฟนอล กรุ๊ปไม้จัตวา The Mask วรรณคดีไทย และเขาก็คือ เต๋า เศรษฐพงศ์

รายการ The Mask วรรณคดีไทย ในวันนี้ (13 มิ.ย. 2562) เป็นการแข่งขันในรอบเซมิไฟนอลของกรุ๊ปไม้จัตวา ของ 4 หน้ากาก ได้แก่ หน้ากากเวตาล, หน้ากากนางพันธุรัตน์, หน้ากากม้านิลมังกร และ หน้ากากเมขลา

และเมื่อถึงเวลาที่ต้องประกาศผล หน้ากากนางพันธุรัตน์ และ หน้ากากเมขลา ก็สามารถเอาชนะผ่านเข้ารอบไปได้ ส่วน หน้ากากเวตาล และ หน้ากากม้านิลมังกร ก็เป็นฝ่ายที่ต้องเผยโฉมเบื้องหลังหน้ากาก

ส่วน หน้ากากม้านิลมังกร เจ้าของเสียงหล่อ ๆ เขาคือ เต๋า เศรษฐพงศ์ นักร้องหนุ่มที่เก่งทั้งร้องทั้งเต้น แถมยังมีความสามารถด้านการแสดงอีกด้วย

หน้ากากม้านิลมังกร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสัตว์ประหลาดในวรรณคดีไทยเรื่อง พระอภัยมณี ซึ่งเป็นสัตว์ในจินตนาการของสุนทรภู่ เป็นพาหนะของสุดสาคร | ภาพ : Workpoint Entertainment

โดยหลังถอดหน้ากาก เต๋า เศรษฐพงศ์ ได้เผยความรู้สึกที่ได้มาเวทีแห่งนี้ว่า

“สนุกมากครับ พอรู้ว่ากรรมการเป็นนิกกี้มากับพี่อาร์ม ผมเรียบร้อยแน่ ๆ เพราะเล่นภาพยนต์เรื่องแรก ๆ ก็เล่นกับพี่อาร์ม

“จริง ๆ ต้องบอกก่อนว่า ที่บ้านเป็นแฟนคลับรายการนี้มาก และพอเรามีโอกาสได้มา รอบแรกไม่ได้บอกพ่อว่าเรามา เพราะคุณพ่อเป็นแฟนรายการนี้ พอบอกไปปุ๊บเพลงนี้เป็นเพลงที่พ่อเลือกให้ครับ

“รำคาญกะบอกกันเด้อครับ เป็นเพลงลูกทุ่งอีสาน ที่เลือกเพลงนี้ผมอยากให้คนได้รู้จักว่าเราก็เป็นคนอีสานนะ และที่เป็นม้านิลมังกรคือผมเกิดปีม้าครับ และคิดว่าม้าเป็นสัตว์นำโชคสำหรับเรา”

เต๋า เศรษฐพงศ์ | ภาพ : Workpoint Entertainment

Source: Workpoint Entertainment