Skip to content
หน้ากากชาละวัน รองแชมป์กรุ๊ปไม้ตรี The Mask วรรณคดีไทย คือเธอคนนี้...

หน้ากากชาละวัน รองแชมป์กรุ๊ปไม้ตรี The Mask วรรณคดีไทย คือเธอคนนี้

หน้ากากชาละวัน The Mask วรรณคดีไทย เฉลยตัวตนแล้ว เธอคือนักร้องสาวสายประกวด ซิลวี่ เดอะสตาร์ หรือ ซิลวี่ ภาวิดา ตามความคาดหมาย

รายการ The Mask วรรณคดีไทย ในวันนี้ (4 ก.ค. 2562) เป็นการแข่งขันในรอบไฟนอล ระหว่าง 2 หน้ากากสาว หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม และ หน้ากากชาละวัน

และผลการตัดสินออกมา ผู้ที่คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้ตรีไปได้ ก็คือ หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม ส่วน หน้ากากชาละวัน ก็ได้เพียงแค่ตำแหน่งรองแชมป์

ซึ่งตัวตนที่แท้จริงของเธอ ก็เป็นไปตามความคาดหมาย เธอคือ ซิลวี่ เดอะสตาร์ หรือ ซิลวี่ ภาวิดา ผู้มีชื่อเสียงมาจาดเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว นั่นเอง

หน้ากากชาละวัน : ชาละวัน เป็นจระเข้ขนาดใหญ่ที่เลื่องชื่อในจังหวัดพิจิตร เป็นหนึ่งในตัวละครจากนิทานพื้นบ้านเรื่อง ไกรทอง | ภาพ : Workpoint Entertainment

และหลังช่วงถอดหน้ากาก ซิลวี่ ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกที่ได้มายืนบนเวทีนี้ว่า…

“ต้องบอกก่อนว่า หนูเป็นนักร้องประกวดมาตลอด และรายการนี้เป็นรายการแรกที่หนูถูกเชิญมา แค่นั้นมันก็มีค่ามากแล้วสำหรับหนู ว่าเค้าเห็นเรามีศักยภาพพอที่จะขึ้นมาบนเวทีนี้

“หนูรู้สึกดีใจที่หนูได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่างที่หนูไม่ได้ทำ ร้องใต้หนูก็ไม่เคย ถึงหนูจะเป็นคนใต้แต่หนูก็ไม่เคยร้องมาก่อน แล้วก็ได้พัฒนาตัวเองเยอะมาก

“หนูรู้สึกว่าการร้องใต้หน้ากากหรือหัวโขน มันไม่เหมือนการที่เรามายืนร้องให้ทุกคนฟังในฐานะ ซิลวี่ ภาวิดา แต่การอยู่ในฐานะของชาละวัน มันคือการที่เราถ่ายทอดโดยการที่เราเป็นชาละวันจริง ๆ ก็เลยรู้สึกว่ามันมหัศจรรย์มากที่เป็นหน้ากากชาละวัน

ซิลวี่ เดอะสตาร์ บนเวที The Mask วรรรคดีไทย | ภาพ : Workpoint Entertainment

“คือหนูเป็นคนแมน ๆ แล้วก็ชอบจระเข้ รู้สึกว่าเป็นสัตว์ที่น่าเกรงขามดุดันน่ากลัว ก็เลยคิดว่าเหมาะกับเรา ชอบทุกอย่างที่ได้ทำบนเวที

“หนูไม่เสียใจเลย หนูมีความสุขมาก หนูก้าวผ่านการเป็น ซิลวี่ ภาวิดา อันนี้เราได้เป็นซิลวี่ ภาวิดา ในฐานะชาละวันอีกทีนึง มันคือการที่เราเอาทุกอย่างในตัวเราที่มีถ่ายทอดออกมาผ่านหน้ากาก ก็เลยชอบทุกอย่างเลย ดีใจมากค่ะ”

Source: Workpoint Entertainment