Skip to content
เฉลยแล้ว หน้ากากนางพันธุรัตน์ เธอคือสาวเสียงดีคนที่คาดเอาไว้จริง ๆ

หน้ากากนางพันธุรัตน์ เฉลยแล้ว เธอคือสาวเสียงดีคนที่คาดเอาไว้จริง ๆ

หน้ากากนางพันธุรัตน์ ใน The Mask วรรณคดีไทย ถอดหน้ากากเฉบยตัวตนแล้ว หลังคว้าตำแหน่งรองแชมป์กรุ๊ปไม้จัตวา เธอคือนักร้องสาวคนนี้ แนน สาธิดา

รายการ The Mask วรรณคดีไทย ในวันนี้ (11 ก.ค. 2562) เป็นการแข่งขันคู่สุดท้ายในรอบชิงแชมป์กรุ๊ป ซึ่งในวันนี้เป็นคิวของกรุ๊ปไม้จัตวา โดยเป็นการปะทะกันของ 2 หน้ากากสาว นางพันธุรัตน์ กับ นางเมขลา

โดยเมื่อประกาศผลการแข่งขัน ปรากฏว่า หน้ากากเมขลา เป็นฝ่ายชนะ คว้าครองแชมป์กรุ๊ปไม้จัตวาไป ส่วน หน้ากากนางพันธุรัตน์ ได้แค่ตำแหน่งรองแชมป์กรุ๊ป และต้องเป็นฝ่ายถอดหน้ากากเฉลยตัวตนที่แท้จริง

สำหรับตัวตนภายใต้หน้ากากก็คือ แนน สาธิดา นักร้องสาวเสียงดี แถมยังเล่นเป็นนางเอกละครเวที โหมโรง เดอะ มิวสิคัล อีกด้วย

หน้ากากนางพันธุรัตน์ : นางพันธุรัตน์ นางเป็นยักษ์ เป็นแม่บุญธรรมของพระสังข์ เป็นตัวละครในเรื่อง สังข์ทอง | ภาพ : Workpoint Entertainment

หลังถอดหน้ากาก แนน สาธิดา ได้เผยความรู้สึกที่ได้มาแสดงความสามารถบนเวที The Mask วรรณคดีไทย เธอกล่าวว่า…

“แนนมีความสุขมาก ๆ ในชีวิตของการร้องเพลง แนนไม่คาดคิดว่าจะได้มาร้องเพลงภายใต้หน้ากาก มันเหมือนกับการทำลายกรอบบางอย่างที่แนนวางไว้กับตัวเอง หรือกรอบที่คนมองว่าแนนเป็น แนนมีความสุขมากจริง ๆ ค่ะ

“แนนเลือกเพลง หลังจากที่เลือกหน้ากาก ด้วยความที่เป็นคนนุ่มนิ่ม แล้วคนก็จะคิดว่าเป็นคนซอฟต์ ๆ แนนอยากจะเป็นคนดุร้ายเข้มแข็งเหมือนกับยักษ์”

แนน สาธิดา | ภาพ : Workpoint Entertainment

เธอกล่าวต่ออีกว่า “แนนชอบยักษ์พันธุรัตน์มากค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นยักษ์ แต่มีหัวใจที่รักจริง รักยิ่งใหญ่มาก ๆ เขาสามารถรักเด็กคนหนึ่งเหมือนกับเป็นลูกแท้ ๆ และรักด้วยความรักแบบแม่จริง ๆ จนแม้กระทั่งลูกทิ้งเขาไป ถึงแม้ว่าเขาจะเจ็บจนอกแตกตาย ก็ยังเขียนคาถาจินดามณีเรียกเนื้อเรียกปลา ให้ลูกไม่มีวันอดตายไปตลอดชีวิต แนนเลยรู้สึกว่าเขามีความเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ”

Source: Workpoint Entertainment