Skip to content
หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม คือ ลูกทุ่งสาวเสียงคุณภาพ คนนี้จริง ๆ ด้วย

หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม คือ ลูกทุ่งสาวเสียงคุณภาพ คนนี้จริง ๆ ด้วย

หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม เจ้าของตำแหน่งแชมป์กรุ๊ปไม้ตรี The Mask วรรณคดีไทย เฉลยเผยผิวตัวตนที่แท้จริงแล้ว เธอคือ ไข่มุก เดอะวอยซ์ ตามคาด

ในรายการ The Mask วรรณคดีไทย วันนี้ (18 ก.ค. 2562) เป็นการแข่งขันในรอบแชมป์ชนแชมป์ โดยเป็นการปะทะกันของแชมป์แต่ละกรุ๊ป ได้แก่ หน้ากากนางวันทอง, หน้ากากหลวิชัย-คาวี, หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม และ หน้ากากนางเมขลา

โดยผลการตัดสินออกมา ปรากฏว่า หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม พ่ายแพ้ปราชัย ต้องเฉลยเผยผิวใบหน้าหลังหน้ากากที่แท้จริงออกมา

และภายใต้หน้ากากเธอคือ ไข่มุก เดอะวอยซ์ หรือ ไข่มุก รุ่งรัตน์ น้องร้องสาวเสียงหวานมากความสามารถ ตามที่เราคาดเอาไว้นั่นเอง

หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม | ภาพ : Workpoint Entertainment

หลังถอดหน้ากาก ไข่มุก ได้เผยความในใจว่า…

“ดีใจค่ะที่ได้ทำ ดีใจทุก ๆ เพลงที่ได้ร้อง เราตั้งใจเลือกทุกเพลง และทุกเพลงก็มีความหมายที่ดีมาก ๆ และก็มีความหมายกับหนูมาก ๆ

“หนูต้องขอบคุณรายการ The Mask มาก ๆ นะคะที่เลือกหนูมา ซึ่งหนูเป็นนักร้องที่บางคนก็อาจไม่รู้จักค่ะ และหนูก็ไม่เคยมีเพลงฮิต หนูร้องแต่เพลงคนอื่นมาตลอด หนูดีใจมาก ๆ ที่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ คือเป็นรายการที่หนูดูหน้าทีวีแล้วพูดตลอดว่า เมื่อไรจะถึงตาหนู พอติดต่อมาคือร้องไห้เลย”

ไข่มุก เดอะวอยซ์ หรือ ไข่มุก รุ่งรัตน์ | ภาพ: Workpoint Entertainment

ไข่มุก กล่าวต่อว่า “ที่ผ่านมาหนูซ้อมเพลง ซ้อมเหมือนหนูจะได้มาแล้ว แต่จริง ๆ ยังไม่ได้มา เตรียมตัวไว้นานมาก ๆ ลองซ้อมดูเผื่อจะได้เป็นหน้ากาก คือหนูได้ทำทุกอย่างที่หนูไม่เคยทำ แล้วหนูลบคำสบประมาทของทุกคน ที่บอกว่าหนูเป็นนักร้องเกรดซี หรือว่าไข่มุกทำไม่ได้หรอก แม้ว่าอยู่ในหน้ากากทุกคนก็ยังไม่เชื่อว่าโสนน้อยคือหนู

“ก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้โสนน้อย และทั้งสามหน้ากากด้วยนะคะ ไม่ว่าใครจะชนะหรือเป็นที่หนึ่ง หนูเชื่อว่าหน้ากากที่เหลือทั้งสามหน้ากาก คือชนะใจคนดูค่ะ ขอบคุณมาก ๆ ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในรายการนี้ค่ะ”

Source: Workpoint Entertainment