Skip to content
หน้ากากนางวันทอง เฉลยแล้ว เธอคือนักร้องสาว ที่แฟน ๆ คาดเอาไว้ไม่มีผิด

หน้ากากนางวันทอง เฉลยแล้ว เธอคือนักร้องสาว ที่คาดเอาไว้ไม่มีผิด

หน้ากากนางวันทอง The Mask วรรณคดีไทย แพ้โหวตต้องเผยตัวตน และเธอคือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ตามคาด พร้อมทั้งเผยว่า เธอเป็นคนคิดโชว์ด้วยตัวเอง เฉียบจริง ๆ

ในรายการ The Mask วรรณคดีไทย วันนี้ (25 ก.ค. 2562) เป็นการแข่งขันรอบแชมป์ชนแชมป์ โดยเป็นการปะทะกันของ 3 หน้ากาก คือ หน้ากากนางวันทอง, (แชมป์กรุ๊ปไม้เอก), หน้ากากหลวิชัย-คาวี (แชมป์กรุ๊ปไม้โท) และ หน้ากากนางเมขลา (แชมป์กรุ๊ปไม้จัตวา)

และสำหรับในรอบแชมป์ชนแชมป์นี้ ใช้ระบบการตัดสินโดยให้ผู้ชมทางบ้านส่งคะแนนโหวตผ่านทาง SMS  (1 หมายเลข 1 โหวต) ซึ่ง 2 หน้ากากที่ชนะผ่านเข้าไปในรอบไฟนอล ก็คือ หน้ากากหลวิชัย-คาวี และ หน้ากากนางเมขลา

ส่วน หน้ากากนางวันทอง ผู้แพ้คะแนนโหวต ก็ต้องเป็นฝ่ายถอดหน้ากากตามกติกา และตัวตนที่แท้จริงของเธอ ก็คือ แกรนด์ เดอะสตาร์ หรือ แกรนด์ กรณ์ภัสสร ตรงเป๊ะตามคาด

Photo: Workpoint Entertainment

ทั้งนี้ หลังจากถอดหน้ากาก แกรนด์ ได้เผยเบื้องหลังว่า โชว์ที่แสดงบนเวทีเธอคิดขึ้นด้วยตัวเอง และใส่ใจในรายละเอียดอย่างมาก

“ก็คิดเพลง คิดคอนเซ็ปต์ แล้วก็ท่าเต้น แล้วก็คิดบล็อกให้แดนเซอร์ด้วย (หัวเราะ)”

แกรนด์ เดอะสตาร์ คนที่ กันต์ กันตถาวร ยกเธอให้เป็น Perfectionist เพราะด้วยความใส่ใจในรายละเอียดของโชว์บนเวที ที่เธอคิดขึ่นมาเองทั้งหมด | ภาพ : Workpoint Entertainment

ด้านเหตุผลที่เลือกเป็น นางวันทอง เธอเล่าเอาไว้ว่า

“เราเปรียบในด้านการทำงาน ที่เราชอบร้อง ชอบเต้น ชอบเล่นละคร คือ เราขอสองใจในเรื่องการทำงานก็แล้วกัน ไม่ทิ้งอะไรเลย ชอบหมดเลย ทำหมดเลย”

บอกเลยว่า เฉียบจริง ๆ

Source: Workpoint Entertainment