Skip to content

กานต์ จับมือ แซนวิช ไล่ “อีฟ” ออกจากบ้าน … พบน้ำมันพรายในบ้าน !

กานต์ วิภากร จับมือ แซนวิช ปภาดา บุกไล่ อีฟ อภิสร์ญา ออกจากบ้าน เสก โลโซ พร้อมออกมาเผยว่า พบของไสยศาสตร์ เป็นขวดที่มีลักษณะคล้ายน้ำมันพราย ทำให้ผัวรักผัวหลง

แซนวิช ปภาดา และ กานต์ วิภากร จับมือกันไปไล่ อีฟ แม็กซิม ออกจากบ้าน เสก โลโซ
แซนวิช ปภาดา (หรือแม่เล็ก ภรรยาคนที่ 2) และ กานต์ วิภากร (หรือแม่ใหญ่ ในฐานะภรรยาคนแรกของ เสก โลโซ) ขณะกำลังไปปฏิบัติการไล่ อีฟ แม็กซิม (ภรรยาคนที่ 3) ออกจากบ้าน | Credit: เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn

เป็นดราม่าที่ลากมาอย่างต่อเนื่องยาวนานนับปี สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์ชื่อดังระดับประเทศอย่าง เสก โลโซ โดยปัจจุบัน กานต์ วิภากร ในฐานะภรรยาคนแรก และ แซนวิช ปภาดา ในฐานะภรรยาคนที่ 2 คุณแม่ของ น้องลีออง มีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาก หลังเสกต้องเจอสรสุมชีวิตรุมเร้าหลายระลอก

โดยตอนนี้ เสก โลโซ ได้กลับมามีสภาวะจิตใจที่ปกติ และสามารถทำงานได้แล้ว

ล่าสุด (18 ส.ค. 2562) กานต์ วิภากร ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “ขับไล่คอนกรีตเสริมใยเหล็ก !!” โดยเป็นไลฟ์เหตุการณ์ที่เธอจับมือกับแซนวิชเข้าไปบ้านศุขพิมาย เพื่อไล่ อีฟ อภิสร์ญา (หรือ อีฟ แม็กซิม ในฐานะภรรยาคนที่ 3) ให้ออกจากบ้านศุขพิมาย

โดยว่ากันตามกฎหมาย บ้านหลังนี้เป็นชื่อของ เสือ ลูกชายคนโตของ เสก-กานต์ และ กานต์ก็ได้รับมอบอำนาจให้มีสิทธิขาดในบ้าน

ซึ่งในไลฟ์ได้มีการอธิบายสาเหตุที่ต้องทำการไล่คอนกรีตเสริมใยเหล็ก (หมายถึงอีฟ) ในครั้งนี้ ก็เพราะว่า ที่ผ่านมาอีฟได้มีความพยายามทำลายตัวเธอและลูก ๆ มาตลอด รวมไปถึงการยืมเงินเสี่ยอั้มโดยอ้างชื่อเสกเป็นจำนวน 6-7 แสนบาท และอีกหลาย ๆ คน รวมแล้วเป็นเงินจำนวนมาก

และในระหว่างรออีฟอาบน้ำ และเก็บข้าวของ ก็มีการปะทะคารมกันอยู่หลายครั้ง แต่ก็ได้แซนวิชที่คอยไกล่เกลี่ย ทำให้บรรยากาศไม่เดือดถึงขั้นรุนแรง

ตอนหนึ่ง (ประมาณนาทีที่ 1:08:00) กานต์ ได้กล่าวว่า

“จริง ๆ กานต์ก็ให้เวลามาเป็นปีแล้วนะ ตั้งแต่มีเรื่องเมื่อเดือน สิงหาฯ กันยาฯ ปีที่แล้ว เนี่ยก็จะครบปีพอดี เค้าดื้อ มึน ด้าน อะไรแบบ ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำลาย กานต์และลูก แล้วก็ลีอองกับแซน ซึ่งเค้าทำตัวเอง จริง ๆ แล้ว เราไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะบ้านเราเองก็มี สะอาดสะอ้านหน้าอยู่ ไม่ต้องมาโมดิฟายขนาดนี้ แต่อันนี้คือต้องการแบบนั้นเอง ต้องการให้คนทั้งประเทศไล่ ไม่รู้จักอายหรือไง แปลก”

ภาพคล้ายของเล่นไสยศาสตร์ ที่มีลักษณะเป็นกระทงที่เอาไว้เลี้ยงสัมภเวสี ที่อยู่ภายในบ้าน เสก โลโซ
ภาพคล้ายของเล่นไสยศาสตร์ ที่มีลักษณะเป็นกระทงที่เอาไว้เลี้ยงสัมภเวสี ที่อยู่ภายในบ้าน เสก โลโซ | Credit: เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn
กานต์ พบขวดที่มีลักษณะคล้ายน้ำมันพราย หลังจากที่ อีฟ ออกจากบ้านไปแล้ว
กานต์ พบขวดที่มีลักษณะคล้ายน้ำมันพราย หลังจากที่ อีฟ ออกจากบ้านไปแล้ว | Credit: เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn

หลังจากที่ อีฟ ได้ออกจากบ้านไปแล้ว กานต์ ก็พา น้องลีออง และ แซนวิช เข้ามาในบ้าน และเมื่อสำรวจบ้าน พบของบางอย่างที่มีลักษณะคล้ายการทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ และยังพบคล้ายน้ำมันพราย ซึ่งทราบกันดีว่าช่วยทำให้ผัวรักผัวหลง

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อสำรวจข้าวของภายในบ้านโดยละเอียดแล้ว ก็พบว่านาฬิกาโรเล็กซ์เรือนโปรดของเสกได้หายไปด้วย

ทั้งนี้ กานต์ ยังประกาศอีกด้วยว่า “ตอกย้ำชัดเจนนะคะ ถ้ายังขืนไปเอากันต่อ ก็อย่าเอาเข้ามาบ้านเด็ดขาด ไม่งั้นตายกันไปข้างนึง !!”

กานต์ วิภากร โพสต์เฟซบุ๊ก หลังสำรวจของภายในบ้าน พบว่านาฬิกาโรเล็กซ์เรือนโปรดของเสกได้หายไป
กานต์ วิภากร โพสต์เฟซบุ๊ก หลังสำรวจของภายในบ้าน พบว่านาฬิกาโรเล็กซ์เรือนโปรดของเสกได้หายไป พร้อมโพสต์รูปโฉนดที่ดิน และหนังสือมอบสิทธิในบ้าน เพื่อยืนยันว่า เธอมีสิทธิในบ้านหลังดังกล่าว | Credit: เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn

ที่มา : เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn