Skip to content
กานต์ จับมือ แซนวิช ไล่ อีฟ ออกจากบ้าน เสก โลโซ เผยพบน้ำมันพรายในบ้าน !

กานต์ จับมือ แซนวิช ไล่ อีฟ ออกจากบ้าน เสก โลโซ เผยพบน้ำมันพรายในบ้าน !

แซนวิช ปภาดา (หรือแม่เล็ก ภรรยาคนที่ 2) และ กานต์ วิภากร (หรือแม่ใหญ่ ในฐานะภรรยาคนแรกของ เสก โลโซ) ขณะกำลังไปปฏิบัติการไล่ อีฟ แม็กซิม (ภรรยาคนที่ 3) ออกจากบ้าน | Credit: เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn

กานต์ วิภากร จับมือ แซนวิช ปภาดา บุกไล่ อีฟ อภิสร์ญา ออกจากบ้าน เสก โลโซ พร้อมออกมาเผยว่า พบของไสยศาสตร์ เป็นขวดที่มีลักษณะคล้ายน้ำมันพราย ทำให้ผัวรักผัวหลง

เป็นดราม่าที่ลากมาอย่างต่อเนื่องยาวนานนับปี สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์ชื่อดังระดับประเทศอย่าง เสก โลโซ โดยปัจจุบัน กานต์ วิภากร ในฐานะภรรยาคนแรก และ แซนวิช ปภาดา ในฐานะภรรยาคนที่ 2 คุณแม่ของ น้องลีออง มีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาก หลังเสกต้องเจอสรสุมชีวิตรุมเร้าหลายระลอก

โดยตอนนี้ เสก โลโซ ได้กลับมามีสภาวะจิตใจที่ปกติ และสามารถทำงานได้แล้ว

ล่าสุด (18 ส.ค. 2562) กานต์ วิภากร ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “ขับไล่คอนกรีตเสริมใยเหล็ก !!” โดยเป็นไลฟ์เหตุการณ์ที่เธอจับมือกับแซนวิชเข้าไปบ้านศุขพิมาย เพื่อไล่ อีฟ อภิสร์ญา (หรือ อีฟ แม็กซิม ในฐานะภรรยาคนที่ 3) ให้ออกจากบ้านศุขพิมาย

โดยว่ากันตามกฎหมาย บ้านหลังนี้เป็นชื่อของ เสือ ลูกชายคนโตของ เสก-กานต์ และ กานต์ก็ได้รับมอบอำนาจให้มีสิทธิขาดในบ้าน

ซึ่งในไลฟ์ได้มีการอธิบายสาเหตุที่ต้องทำการไล่คอนกรีตเสริมใยเหล็ก (หมายถึงอีฟ) ในครั้งนี้ ก็เพราะว่า ที่ผ่านมาอีฟได้มีความพยายามทำลายตัวเธอและลูก ๆ มาตลอด รวมไปถึงการยืมเงินเสี่ยอั้มโดยอ้างชื่อเสกเป็นจำนวน 6-7 แสนบาท และอีกหลาย ๆ คน รวมแล้วเป็นเงินจำนวนมาก

และในระหว่างรออีฟอาบน้ำ และเก็บข้าวของ ก็มีการปะทะคารมกันอยู่หลายครั้ง แต่ก็ได้แซนวิชที่คอยไกล่เกลี่ย ทำให้บรรยากาศไม่เดือดถึงขั้นรุนแรง

ตอนหนึ่ง (ประมาณนาทีที่ 1:08:00) กานต์ ได้กล่าวว่า

“จริง ๆ กานต์ก็ให้เวลามาเป็นปีแล้วนะ ตั้งแต่มีเรื่องเมื่อเดือน สิงหาฯ กันยาฯ ปีที่แล้ว เนี่ยก็จะครบปีพอดี เค้าดื้อ มึน ด้าน อะไรแบบ ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำลาย กานต์และลูก แล้วก็ลีอองกับแซน ซึ่งเค้าทำตัวเอง จริง ๆ แล้ว เราไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะบ้านเราเองก็มี สะอาดสะอ้านหน้าอยู่ ไม่ต้องมาโมดิฟายขนาดนี้ แต่อันนี้คือต้องการแบบนั้นเอง ต้องการให้คนทั้งประเทศไล่ ไม่รู้จักอายหรือไง แปลก”

ภาพคล้ายของเล่นไสยศาสตร์ ที่มีลักษณะเป็นกระทงที่เอาไว้เลี้ยงสัมภเวสี ที่อยู่ภายในบ้าน เสก โลโซ | Credit: เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn
กานต์ พบขวดที่มีลักษณะคล้ายน้ำมันพราย หลังจากที่ อีฟ ออกจากบ้านไปแล้ว | Credit: เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn

หลังจากที่ อีฟ ได้ออกจากบ้านไปแล้ว กานต์ ก็พา น้องลีออง และ แซนวิช เข้ามาในบ้าน และเมื่อสำรวจบ้าน พบของบางอย่างที่มีลักษณะคล้ายการทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ และยังพบคล้ายน้ำมันพราย ซึ่งทราบกันดีว่าช่วยทำให้ผัวรักผัวหลง

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อสำรวจข้าวของภายในบ้านโดยละเอียดแล้ว ก็พบว่านาฬิกาโรเล็กซ์เรือนโปรดของเสกได้หายไปด้วย

ทั้งนี้ กานต์ ยังประกาศอีกด้วยว่า “ตอกย้ำชัดเจนนะคะ ถ้ายังขืนไปเอากันต่อ ก็อย่าเอาเข้ามาบ้านเด็ดขาด ไม่งั้นตายกันไปข้างนึง !!”

กานต์ วิภากร โพสต์เฟซบุ๊ก หลังสำรวจของภายในบ้าน พบว่านาฬิกาโรเล็กซ์เรือนโปรดของเสกได้หายไป พร้อมโพสต์รูปโฉนดที่ดิน และหนังสือมอบสิทธิในบ้าน เพื่อยืนยันว่า เธอมีสิทธิในบ้านหลังดังกล่าว | Credit: เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn

ที่มา : เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn